Đánh giá 2 máy đục bê tông Stanley đáng mua nhất hiện nay

11:09 21/10/2022
Máy đục bê tông Stanley từ khi ra mắt đã được người dùng yêu thích và đón nhận bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, tuổi thọ bền bỉ và mức giá hợp lý.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, máy đục bê tông chuyên dụng ra đời đã thay thế hoàn toàn cho búa đục bê tông thủ công vừa tốn nhiều công sức vừa không đạt hiệu quả cao. Một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành đó chính là Stanley.

Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn 2 mã máy đục bê tông giá rẻ ưu việt hàng đầu của Stanley được thợ chuyên nghiệp tin tưởng và cho là đáng mua nhất hiện nay.

Máy đục bê tông Stanley STHM5KHV

GIÁ THAM KHẢO: 2.880.000 đ

Trong các dòng máy đục bê tông giá rẻ hiện nay có lẽ Stanley STHM5KHV là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Chúng là chiếc máy chuyên dụng dùng để đục bê tông, đục tường với công suất mạnh mẽ, có thể đục xuyên qua bê tông một cách dễ dàng và không quá phụ thuộc vào sức lực hạn chế của người dùng.

Máy đục bê tông Stanley STHM5KHV

Stanley STHM5 sở hữu trọng lượng 5.1kg với thiết kế bên goài khá nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển với công tắc tăng tốc và báng cầm mềm mại, giúp người sử dụgn dễ dàng cầm nắm và giữ chắc, cố định mũi khoan trong suốt quá trình làm việc.

Điểm nổi trội của máy đục được thể hiện ngay trên công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1.110W cho khả năng đục các loại bê tông, đá và gạch một cách hiệu quả với độ sâu lên lớn nhờ mũi đục 17mm. Ngoài ra, máy còn có tốc độ đục nhanh có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.

Máy đục Stanley STHM5HHV không chỉ sở hữu thiết kế tay cầm chắc chắn mà còn được cách điện khá tốt, chống trơn trượt vì là một trong những sản phẩm chính hãng chất lượng của Stanley, sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Mỹ.

Hơn nữa, là loại máy chuyên dụng sử dụng trong môi trường xây dựng nên STHM5KVM được làm bàng hợp kim thép rắn chắc, bền bỉ, chất liệu chống gỉ sét và có khả năng chịu được lực tác động mạnh để tiết kiệm chi phí đầu tư phải bỏ ra khi thi công cho nhiều dự án khác nhau.

Máy đục bê tông Stanley STHM10K

GIÁ THAM KHẢO: 5.170.000 đ

Khác với người bạn đồng hành của mình thì máy đục bê tông Stanley STHM10K thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí... có quy mô lớn, hoạt động mạnh mẽ, bền lâu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Máy đục bê tông Stanley STHM10K

Stanley STHM10K được trang bị rất tiện lợi, mạnh mẽ với đầu gài SDS-Max, thiết bị sử dụng các mũi đục SDS-Max chuyên nghiệp, giúp công việc đục phá bê tông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đem đến sự an toàn cho người sử dụng với tính năng chống ồn, giảm mệt mỏi khi sử dụng lâu dài.

Công suất động cơ mạnh mẽ 1.600W mang lại hiệu suất ưu, tốc độ đập dao động từ 900-1.890 lần/phút mang lại năng suất làm việc cao nhất. Cải tiến công nghệ cao đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng với 12 vị trí góc đục. Kiểu công tắc tắt mở ở ngay tay nắm cho thao tác tiện lợi hơn.

Sản phẩm máy đục bê tông Stanley bao gồm nhiều chế độ làm việc với những mức công suất khác nhau từ thấp cho đến cao để người sử dụng có thể thoải mái tùy chỉnh thay đổi nhằm đem lại mức hiệu suất công việc cao nhất.

Điểm thu hút khách hàng nhất từ máy đục bê tông Stanley là sở hữu hệ thống chống rung được cấp bằng sáng chế giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo đến vấn đề căn chỉnh mũi đục để đảm bảo an toàn và chất lượng công việc.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy đục bê tông Stanley

Một vài lưu ý khi sử dụng máy đục bê tông Stanley

Luôn mang dụng cụ bảo vệ đi cùng: bạn nên trang bị găng tay, kính mắt, mũ bảo vệ là những thứ mà người dùng cần thiết khi thực hiện công việc để tránh bụi bẩn khi thao tác ở những vị trí cứng, khó và cao như trần nhà, tường…vật liệu có thể bắn vào mắt của bạn gây chấn thương.

Dụng cụ bị kẹt tắt máy ngay: Khi làm việc với máy đục bê tông Stanley có thể không may mũi đục bị kẹt lại trong tấm bê tông. Lúc này để tránh nguy hiểm bạn cần cho máy dừng hoạt động, tránh việc cố ấn hoặc ép máy.

Tạo tư thế vững chãi khi đục và cầm chặt bằng cả hai tay: Khi làm việc bạn hãy tạo tư thế vững chãi và cầm chặt bằng hai tay sẽ giúp bạn đục phá bê tông nhanh, đúng, hiệu quả và an toàn.

Trên đây là 2 mã máy đục bê tông giá rẻ của Stanley, được nhiều người yêu thích vàbình chọn là sản phẩm máy đục đáng mua nhất năm nay. Nếu bạn muốn đặt hàng hoặc càn giúp đỡ, tư vấn gì thêm bạn có thể liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi.

Tags:
Tin liên quan
Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Review máy đục bê tông giá rẻ Stanley STHM5KHVReview máy đục bê tông giá rẻ Stanley STHM5KHV

Đối với các công việc liên quan đến khoan đục bê tông bê tông thì luôn phải có công cụ đặc thù hỗ trợ và Stanley STHM5KHV đang là mã máy được người dùng đánh giá rất cao hiện nay.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?

Máy đục bê tông là thiết bị hỗ trợ người dùng đục phá các tấm bê tông dày và cứng một cách dễ dàng hơn mà không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn mang lại kết quả như ý muốn, được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message