2 máy đục bê tông Bosch trên 15 triệu dùng cho công trình xây dựng lớn

13:34 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch là thiết bị chuyên dụng được lựa chọn trong các công trình xây dựng, giúp người dùng có thể đục phá những tấm bê tông dày, cứng dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch là thiết bị có lực đập ấn tượng, sử dụng mũi đục chuyên dụng hoạt động với công suất cao để khoét thủng đá, bê tông có kết cấu rắn chắc. Nếu bạn đang tự hỏi máy đục bê tông Bosch loại nào tốt, thích hợp để sử dụng trong các công trình xây dựng lớn thì nên tham khảo những gợi ý dưới đây.

Hai sản phẩm được chọn lọc đều có công suất lớn, lực đập khỏe với thiết kế bền đẹp, gọn gàng đáng chú ý và có giá bán trên 15 triệu đồng, đang được nhiều chủ thầu lựa chọn nhất hiện nay.

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

GIÁ THAM KHẢO: 16.400.000 đ

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC là chiếc máy đục bê tông chuyên dụng cho công việc xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc, được nhiều chủ thầu cũng như những tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn, thích hợp với nhiều công trình xây dựng quy mô lớn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Với các công việc yêu cầu đục khoét những tấm bê tông rắn chắc, cứng cáp là một điều không dễ dàng và càng vất vả hơn gấp nhiều lần khi bạn sử dụng những dụng cụ không chuyên để thực hiện công việc này. Biết được điều đó Bosch đã tạo ra GSH 9 VC được thiết kế với lưỡi sắt chắc chắn giúp bạn xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng.. 

Với công suất mạnh mẽ 1.500W GSH 9VC cho khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, tích hợp cả khả năng đục và khoan búa đa dạng kết hợp với lực đập 13J trên mỗi lần đập cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao đảm bảo tiến độ thi công.

Có thể nói rằng, máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC một công cụ chuyên dụng cho phép người dùng thực hiện các thao tác khoan xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng, cải thiện rất nhiều hiệu suất làm viêc trong các hoạt động sửa chữa và lắp đặt trong xây dựng.

Chúng có tính ứng dụng đa dạng nhờ được trang bị nhiều tính năng ưu việt cho phép máy đục Bosch GSH 9 VC xử lý linh hoạt nhiều công việc khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm 1 thiết bị vừa sở hữu khả năng đục phá bê tông mạnh mẽ, vừa có khả năng khoan búa hiệu quả thì đây đúng là 1 sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

GIÁ THAM KHẢO: 18.590.000 đ

Bosch GSH 16-30 là dòng sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Đức, xuất thân từ một thương hiệu uy tín giúp khách hàng hoàn tin tưởng vào các chức năng khoan, đục, phá các khối bê tông cỡ vừa của sản phẩm mà không sợ bất kỳ những khó khăn nào gây trở ngại.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Máy đục bê tông Bosch hoạt động mạnh mẽ nhờ lực va đập đơn 45J và công suất mô tơ 1.750 kết hợp cùng tốc độ va đập lên đến 1.300 lần/phút nhờ đó giúp những công việc phá vật liệu như phá tường, đục đá,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mang lại hiệu quả cao, chuyên dùng trong các công trình để đục phá bê tông, tường và các bề mặt khó khăn nhất.

Bosch GSH 16-30 có trọng lượng 16.5kg được thiết kế hiện đại, mang đến sự an toàn cho người dùng nhờ có khả năng cách nhiệt, cách điện cao. Ngoài ra, máy đục bê tông còn có chức năng chống rung giúp giảm tình trạng dao động ở máy khi sử dụng, từ đó sẽ giảm nhiều mối nguy hại không đáng có.

Máy đục phá bê tông Bosch GSH 16-30 là thiết chuyên dụng được các chủ thầu hay các thợ xây dựng chuyên nghiệp yêu thích, dùng để phá bề mặt đường, trần bê tông cốt thép, đế móng; đào những khối lượng lớn cứng và rắn, sỏi phủ mặt và nhiều hơn thế nữa. Chúng có khả năng phá bỏ 16 tấn vật liệu mỗi ngày.

Hai sản phẩm tiêu biểu trên đây là lời giải hợp lý cho thắc mắc cho bạn về loại máy đục bê tông Bosch loại nào giá bán trên 15 triệu đồng, sở hữu công suất lớn, hiệu suất mạnh mẽ và hỗ trợ giảm rung vô cùng tiện lợi. Nếu bạn ấn tượng với sản phẩm nào bạn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline của chúng tôi nhé!

Tags:
Tin liên quan
Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?Tìm hiểu máy đục bê tông giá rẻ, đục phá khỏe hot nhất của Bosch?

Máy đục bê tông Bosch được đông đảo các tay thợ xây dựng yêu thích, sở hữu khả năng đục phá những bức tường dày, cứng vô cùng mạnh mẽ.

Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

So sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch ĐứcSo sánh máy khoan pin Total Đức và Bosch Đức

Bạn phân vân không biết nên chọn máy khoan pin Bosch hay Total để dùng trong công việc. Bạn cần xem ngay những so sánh về máy khoan pin Bosch và máy khoan Total để hiểu thêm về dòng máy này.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message