Top 3 máy đo độ bụi thông dụng nhất hiện nay

11:19 17/08/2021
Bụi chính là kết quả của quá trình hoạt động, sinh hoạt của con người. Kiểm soát độ bụi là công việc cần làm để giúp bạn có môi trường sống an toàn, lành mạnh. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 3 máy đo độ bụi thông dụng nhất hiện nay.

Cùng với hoạt động của con người, bụi được sản sinh ra ngày càng nhiều và có nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của con người. Để nắm được chỉ số về mức độ bụi, máy đo độ bụi được đưa vào sử dụng và giúp người dùng có thể kiểm soát được môi trường sống, bên cạnh đó sẽ có những phương án xử lý, khắc phục phù hợp.

Máy đo độ bụi HT9600

Là sản phẩm có ứng dụng trong đo, đánh giá và kiểm định chất lượng phòng sạch, máy đo độ bụi HT9600 được lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay. Máy có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, cho phép người dùng thao tác, vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng.

HT9600 được trang bị màn hình LCD có đèn nền cho phép hiển thị chỉ số bụi của môi trường rõ ràng. Máy cho phép đo kích thước hạt bụi từ 2.5um, 10um. Máy đo hạt bụi có tính năng phát hiện chính xác, hiệu suất làm việc ổn định, dễ dàng vận hành, có thể đáp ứng mọi lúc, mọi nơi.

Máy đo độ bụi HT9600

Máy đo độ bụi HT9600

Máy đếm hạt bụi nhiệt độ và độ ẩm không khí Extech VPC300

Là thiết bị chuyên dụng được thiết kế chuyên dùng để: Xác định chỉ tiêu về phòng sạch, Kiểm tra các bộ lọc, cấp chứng chỉ phòng sạch ở các cơ sở, thẩm tra quá trình sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm, kiểm tra phòng phẫu thuật... Extech VPC300 được tin dùng và lựa chọn nhiều hiện nay.

Sản phẩm này được thiết kế cầm tay, cho phép đo bụi mịn và đồng thời hiển thị 6 kênh kích thước hạt (xuống đến 0,3 phút), Nhiệt độ không khí, Độ ẩm, Điểm sương và Bóng đèn ướt. Máy đo hàm lượng bụi này được trang bị khả năng kết nối cổng Mini-USB. Có chế độ Max/min, DIF, ghi AVG, cài đặt thời gian, tự động tắt nguồn.

Máy đếm hạt bụi nhiệt độ và độ ẩm không khí Extech VPC300

Máy đếm hạt bụi nhiệt độ và độ ẩm không khí Extech VPC300

Máy đếm hạt bụi nano cầm tay Testo Discmini

Testo Discmini là một thiết bị đo chuyên nghiệp được sử dụng trong việc đo số lượng và đường kính trung bình của các hạt bụi kích thước nano một cách hiệu quả. Là sản phẩm có kích thước nhỏ, lý tưởng dùng trong các công việc đo lường tại chỗ.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD, khả năng kết nối với máy tính để truyền dữ liệu một cách dễ dàng, chính xác. Máy cho phép ghi đồng thời nồng độ số hạt và kích thước hạt cho phép xác định các thông số đặc trưng khác, chẳng hạn như diện tích bề mặt hạt (diện tích bề mặt lắng đọng của phổi, LDSA). 

Máy đếm hạt bụi nano cầm tay Testo Discmini

Máy đếm hạt bụi nano cầm tay Testo Discmini

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 3 máy đo độ bụi thông dụng được sử dụng nhiều hiện nay. Để được tư vấn chọn mua thiết bị đo môi trường thích hợp nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0986568014 - 0902148147 ngay hôm nay.

 

Tags:
Tin liên quan
Máy đo độ bụi HT9600 thiết bị kiểm soát nồng độ bụi tốt nhấtMáy đo độ bụi HT9600 thiết bị kiểm soát nồng độ bụi tốt nhất

Máy đo độ bụi cầm tay giá rẻ là những thiết bị đo có thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi. Chúng như những hệ thống kiểm soát bụi được thu nhỏ hiệu suất cao, cho phép kiểm soát được độ bụi trong không khí từ các môi trường đô thị cho đến môi trường công nghiệp.

Một số tính năng vượt trội của máy đo độ bụiMột số tính năng vượt trội của máy đo độ bụi

Thiết bị máy đo độ bụi có khả năng tự động kiểm soát và ghi lại đồ thị nồng độ bụi, kiểm soát được sự di trú ô nhiễm tại các bãi thải. Máy xác định chính xác các thông số về kích thước, nồng độ bụi trong các khu dân cư, các cơ sở sản xuất hay trong các khu công viên.

Địa chỉ mua máy đo độ bụi chính hãng tốt nhấtĐịa chỉ mua máy đo độ bụi chính hãng tốt nhất

Máy đo độ bụi là thiết bị đo sử dụng trong kiểm soát môi trường. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng đo. Vậy, mua máy đo độ bụi chính hãng, tốt nhất ở đâu? Cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Top 5 máy đo độ bụi chính hãng chất lượng tốt nhấtTop 5 máy đo độ bụi chính hãng chất lượng tốt nhất

Chúng tôi gửi đến bạn đánh giá máy đo độ bụi chính hãng có chất lượng tốt nhất để bạn có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tại sao máy đo độ bụi lại quan trọng và cần thiếtTại sao máy đo độ bụi lại quan trọng và cần thiết

Bài viết này cung cấp đến bạn những lý do mà máy đo độ bụi được đánh giá là quan trọng và cần thiết. Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé!

Ưu điểm và hạn chế của máy đo độ bụi cầm tayƯu điểm và hạn chế của máy đo độ bụi cầm tay

Máy đo độ bụi nhập khẩu chính hãng được tích hợp khá nhiều những tính năng thông minh giúp chúng ta có thể đo lường một cách chính xác hơn trong thời gian ngắn ở nhiều những môi trường khác nhau như tại văn phòng, các công trường, đường xá.

Sản phẩm liên quan
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message