Mua máy mài góc Bosch GWS 750-100 tặng ba đá cắt sắt

14:38 16/04/2021
Quà tặng khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chọn mua máy mài góc Bosch trong tháng 5/2020.

Máy mài góc Bosch là dụng cụ đa năng được nhiều người dùng chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. Ngoài khả năng chính là mài vật liệu, máy còn có thể thực hiện các công việc khác như: cắt, mài nhẵn, đánh bóng, chà nhám.

Tại Maydochuyendung.com, máy mài Bosch và dụng cụ điện Bosch luôn nằm trong danh sách bán chạy nhiều năm liền. Vì vậy, để tri ân các khách hàng, trong tháng 5 này, chúng tôi dành tặng một chương trình khuyến mại đặc biệt:

Mua máy mài góc Bosch tặng 3 đá cắt sắt

Thời gian diễn ra chương trình

Chương trình áp dụng từ ngày: 18/05 - 31/5/2020 

Phạm vi: áp dụng tại MIỀN BẮC với hình thức mua hàng online hoặc offline.

Nội dung chương trình

Trong thời gian khuyến mãi, khi Quý khách mua sản phẩm máy mài góc Bosch GWS 750-100 sẽ được nhận ngay 3 đá cắt sắt đường kính 100mm chính hãng Bosch. Phụ kiện sẽ giúp bạn cắt vật liệu nhanh chóng, chính xác. Đá cắt tương thích với trục mài nên việc bạn lắp đặt hoặc thay thế vô cùng dễ dàng.

Giới thiệu sản phẩm máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 thuộc dòng máy mài cầm tay cỡ nhỏ, phù hợp với nhu cầu sử dụng: trong các công việc thủ công đến chuyên nghiệp, thi công, gia công cơ khí, điện, nước, xây dựng.... Máy có khả năng làm mát động cơ khi làm việc liên tục trong thời gian dài, đảm bảo tuổi thọ và độ bền.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Bosch GWS 750-100 có các tính năng an toàn như: tự ngắt khi quá tải, không tự khởi động sau khi có điện, chặn lực phản hồi, vành chắn tia lửa điện, tay cầm phụ có thể lắp trái phải. Máy mài góc Bosch hoạt động với các thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 750 W
  • Tốc độ không tải: 11000 vòng/phút
  • Ren trục bánh mài: M 10
  • Đường kính đĩa: 100 mm
  • Kích thước: 270mm x 73mm x 100mm
  • Trọng lượng: 1.8 kg

Số lượng quà tặng có hạn, thời gian kết thúc chương trình của chúng tôi có thể sớm hơn dự định. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đặt mua để sở hữu chiếc máy mài Bosch và đĩa cắt chất lượng này nhé!

Tags:
Tin liên quan
So sánh 2 máy mài góc Bosch công suất 1700WSo sánh 2 máy mài góc Bosch công suất 1700W

Máy mài góc Bosch thuộc top máy mài góc chất lượng vao. sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ giúp người dùng có thể thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Đánh giá máy mài góc Bosch GWS 7-100 ETĐánh giá máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET là dòng máy vượt trội với chức năng lựa chọn trước tốc độ thi công đem tới những kết quả chính xác nhất trong các công việc, đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.

Đánh giá máy mài góc Bosch GWS 9-100 PĐánh giá máy mài góc Bosch GWS 9-100 P

Hãy cùng lắng nghe những ý kiến đánh giá của người dùng và các chuyên gia về máy mài góc Bosch GWS 9-100 P trước khi bạn quyết định có lựa chọn có mua sản phẩm này hay không nhé?

Đánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tínĐánh giá ưu, nhược điểm máy mài góc Bosch và nơi mua uy tín

Máy mài góc Bosch chính hãng có xuất xứ từ đâu và dùng có tốt và bền hay không? Hãy để Máy Đo Chuyên Dụng phân tích kỹ hơn về chất lượng của máy mài góc Bosch nhé để bạn hiểu hơn nhé!

Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài góc là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích mà nó đem lại tới người tiêu dùng, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message