Máy siết bu lông dùng pin không chổi than loại nào tốt?

11:18 17/08/2021
Hiện nay hầu hết các hãng dụng cụ điện đều có sản xuất máy siết bu lông dùng pin không chổi than, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua sản phẩm nào, hãy theo dõi các gợi ý dưới đây.

Ngoài máy khoan, máy bắt vít các máy siết bu lông hiện nay cũng được ứng dụng công nghệ không chổi than, cung cấp cho động cơ khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng cường tuổi thọ và hiệu suất làm việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy siết bu lông dùng pin không chổi than, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình một lựa chọn phù hợp.

Máy vặn bu lông dùng pin Dewalt DCF894M2 18VBL

Dewalt là thương hiệu dụng cụ điện nổi tiếng toàn thế giới đến từ Mỹ, các sản phẩm của hãng không ngừng cải tiến công nghệ, thiết kế đem đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo về tính năng, tiện lợi khi sử dụng. Giống với máy khoan pin Dewalt, máy siết bu lông dùng pin Dewalt cũng có đặc điểm nhận biết mã BL trên tên sản phẩm. 

Dewalt DCF894M2 18V BL hiện là sản phẩm máy siết bu lông dùng pin động cơ không chổi than nổi bật, được người dùng tin tưởng lựa chọn và phản ánh chất lượng tốt. Máy sử dụng pin 18V, dung lượng 4Ah đảm bảo quá trình công việc của bạn được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn công việc.

Máy vặn bu lông dùng pin Dewalt DCF894M2 18VBL

Máy siết bu lông Dewalt DCF894M2 18V sử dụng đầu lục giác 1/2'' (12.7mm) phù hợp với nhiều công việc, kết hợp với lực siết tối đa 447Nm cho tốc độ siết mở bu lông nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ tốc độ không tải 0 - 2,000 vòng/phút, tốc độ đập 0 - 3,100 lần/phút để bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. 

Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V EC

Ở hãng Bosch, các sản phẩm dụng cụ điện dùng pin của hãng được ký hiệu là EC hoặc BL, Bosch GDX 18V EC là máy siết bu lông dùng pin không chổi than nổi bật nhất của hãng. Sản phẩm đã được ra đời nhiều năm và liên tục nằm trong danh sách hàng bán chạy.

Bosch GDX 18V EC có pin dung lượng 4Ah đảm bảo thời gian bạn sử dụng máy được lâu hơn, đảm bảo pin luôn mạnh mẽ. Động cơ không chổi than giúp máy tiết kiệm năng lượng hơn 30%, kết hợp với pin CoolPack có tính năng bảo vệ Điện tử (ECP) kéo dài tuổi thọ của pin hơn nhiều.

Điểm đặc biệt, thân máy được đặt 3 điểm đèn led chiếu sáng, đảm bảo chiếu sáng toàn bộ khu vực làm việc. Máy làm việc với các thông số mô men xoắn tối đa 180Nm, tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tốc độ đập 0 - 3200 lần/phút.

Máy siết bu lông dùng pin Bosch GDX 18V EC

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180RFE 18V

Nếu bạn đang cần tìm dụng cụ chuyên dụng để vặn/mở, giữ chặt ốc, bu lông một cách chính xác, nhanh chóng thì Makita DTW180RFE 18V là lựa chọn rất thích hợp. Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, quốc gia có chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới.

Động cơ không chổi than của máy vận hành êm ái, hạn chế độ rung tối đa cho máy khi vận hành. Ngoài ra, máy còn được đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc của bạn như: chức năng tự dừng XPT, đảo chiều và điều chỉnh tốc độ điện tử mà không phải máy siết bu lông dùng pin nào cũng có được.

Về khả năng làm việc, máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180RFE 18V làm việc với lực vặn tối đa 180Nm, tốc độ không tải tối đa đến 2400 vòng/phút, có khả năng vặn bu lông M8 - M16.

Máy siết bu lông dùng pin Makita DTW180RFE 18V

Với ba lựa chọn máy siết bu lông trên đây, việc bạn chọn mua sẽ dễ dàng hơn, khi có nhu cầu mua sắm bạn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com để sở hữu các sản phẩm có giá tốt nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Top 5 máy siết bu lông dùng pin Bosch bán chạy nhấtTop 5 máy siết bu lông dùng pin Bosch bán chạy nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy siết bu lông dùng pin cầm tay của Bosch, nhưng không biết nên lựa chọn dòng nào cho phù hợp với công việc hiện tại mà lại có mức giá phải chăng. Hãy tham khảo và cân nhắc 4 sản phẩm bán chạy nhất tại Máy Đo Chuyên Dụng để có được sự lựa chọn mua tốt nhất!

Máy siết bu lông 18V loại nào tốt?Máy siết bu lông 18V loại nào tốt?

Không quá khác biệt với máy khoan pin 18V, máy siết bu lông 18V có quá nhiều lựa chọn khiến người dùng phân vân, hoang mang khi chọn mua là điều không tránh khỏi.

Top 3 máy siết bu lông Total dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nayTop 3 máy siết bu lông Total dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Total đang là thương hiệu bán máy siết bu lông giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay, minh chứng rõ nhất là 3 sản phẩm dưới đây, nếu bạn quan tâm và có nhu cầu mua sắm hãy theo dõi cùng chúng tôi.

Các tiêu chí chọn mua máy siết bu lông chuẩn nhấtCác tiêu chí chọn mua máy siết bu lông chuẩn nhất

Bạn có nhu cầu mua sắm một chiếc máy siết bu lông nhưng chưa biết cách chọn như nào phù hợp nhất, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho công việc của mình một chiếc máy siết bu lông phù hợp nhất.

Máy siết bu lông loại nào tốt?Máy siết bu lông loại nào tốt?

Bạn đang muốn mua máy siết bu lông những chưa biết máy siết bu lông loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top máy vặn vít siết bu lông đầu khẩu 1 phần 2 inch đáng mua nhất hiện nayTop máy vặn vít siết bu lông đầu khẩu 1 phần 2 inch đáng mua nhất hiện nay

Máy bắn bu lông pin đầu khẩu 1/2 inch rất đa năng, máy vừa có thể bắt vặn ốc vít, vừa có thể siết bu lông, linh hoạt nhất cho nhu cầu của thợ chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi ý 4 sản phẩm máy bắn bu lông vặn vít dùng pin bán chạy nhất hiện nay.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message