Có nên mua máy khoan trả góp không?

14:37 24/05/2023
Mua máy khoan trả góp có đáng hay không? Trong khi chi phí mua máy khoan không quá đắt đỏ, mà việc trả tiền lãi lại càng tốn kém và mất thời gian hơn. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mua máy khoan trả góp nhé!

Mua máy khoan trả góp có tốn kém không?

Hình thức trả góp là gì?

Hiện nay, thanh toán trả góp không còn xa lạ trong thời đại 4.0 này, hầu như các chương trình ưu đãi trả góp mà chúng ta thường thấy là ở những thiết bị, đồ điện tử đắt tiền như tivi, máy giặt, máy lạnh, điện thoại, laptop,... cho đến cả những công cụ điện như máy khoan

Hình thức trả góp sẽ phù hợp cho những ai chưa có đủ tiền mua nhưng lại muốn sở hữu ngay một món hàng nào đó, chính bởi vậy là chính sách trả góp ngày càng được ưa chuộng.

Với mức phí sản phẩm là A nhưng bạn sẽ chỉ thanh toán một nửa hoặc có thể thấp hơn, tùy vào chính sách trả góp bên bán. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ ra và thanh toán dần cho các tháng còn lại. Tất nhiên đây sẽ là trả góp lãi suất, vì vậy nếu xét về tổng chi phí bỏ ra để mua món hàng nào đó thì trả góp lãi suất sẽ "rút tiền" của bạn nhiều hơn là khi bạn thanh toán thường. 

Có nên mua máy khoan trả góp không?

Tại sao không nên mua máy khoan trả góp?

Có nên mua máy khoan trả góp không?

Nhưng nói đi thì phải nói lại, hình thức trả góp sẽ đáp ứng được ngay món đồ mà bạn yêu thích khi bạn chưa đủ tiền mua, tuy nhiên không phải là mặt hàng nào cũng nên trả góp đâu nhé! Ví dụ như ở máy khoan cầm tay, đây là công cụ điện giá rẻ, chi phí không quá đắt để bạn phải trả góp.

Trong khi máy khoan cầm tay chỉ có giá từ 500 nghìn - 3 triệu. Việc trả góp máy khoan hàng tháng sẽ làm tăng giá tiền lên 20 - 30%, theo bạn như vậy máy khoan có đáng phải mua trả góp không? Chưa kể, trả góp máy khoan còn mất thời gian trong việc hàng tháng bạn phải đến điểm mua để đóng tiền mua + tiền lãi. 

Vì vậy bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mua máy khoan trả góp nhé!

Địa chỉ bán máy khoan chính hãng

Để mua máy khoan chính hãng, bạn cần phải lựa chọn đại lý bán hàng uy tín, để tránh mua phải hàng giả/hàng nhái. Tốt nhất là bạn nên tham khảo nơi bán chỉ chuyên về thiết bị, công cụ điện, vì đây sẽ có giá bán tốt hơn, chưa kể bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, dịch vụ tư vấn chuyên sâu và bảo hành chính hãng, tận tâm và chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng hơn khi mua hàng tại đấy. 

Bạn có thể tới 2 showroom trưng bày tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, để được tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Các tỉnh thành khác sẽ có dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà, hoặc bạn có thể mua sắm qua các gian hàng THB Việt Nam trên các trang thương hiệu điện tử Maydochuyendung.com. 

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Chúng tôi luôn đáp ứng những nhu cầu mà bạn cần như đem đến nhiều sự lụa chọn với đa dạng máy khoan các loại như máy khoan động lực, máy khoan pin, khoan búa,... để bạn lựa chọn. 

Tại đây, chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm đầy đủ chứng nhận chất lượng CO, CQ
  • Máy đi kèm với phiếu bảo hành chính, tem bảo hành 7 màu đặt trên thân máy
  • Chứng nhận đại lý chính hãng của cửa hàng bạn mua sắm
  • Đại lý cam kết hỗ trợ bạn trong các trường hợp bảo hành máy, có hỗ trợ mua sắm, sửa chữa máy sau thời gian bảo hành

Nếu muốn tham khảo giá bán máy khoan bê tônggiá máy khoan pin cầm tay,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

Tin liên quan
Top khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quảTop khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quả

Sắt là một vật liệu cứng không phải máy khoan động lực Bosch nào cũng có khả năng chinh phục. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm khoan sắt hiệu quả hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Địa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng tại Hồ Chí MinhĐịa chỉ mua máy khoan Bosch chính hãng tại Hồ Chí Minh

Máy khoan Bosch là một trong những thiết bị không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu khả năng làm việc hiệu quả cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, xứng đáng là người đồng hành cùng người tiêu dùng.

Mua các sản phẩm của Bosch ở đâu dễ mua phải hàng giả?Mua các sản phẩm của Bosch ở đâu dễ mua phải hàng giả?

Bosch là 1 thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện chuyên nghiệp để phục vụ công việc của người lao động nhằm góp phần mang lại kết quả công việc cao hơn.

Địa chỉ tư vấn miễn phí và bán máy khoan chính hãngĐịa chỉ tư vấn miễn phí và bán máy khoan chính hãng

Máy khoan là dòng sản phẩm rất hữu dụng trong các thao tác lắp đặt, sửa chữa trong gia đình, các công xưởng hay thậm chí là các công trình xây dựng với quy mô lớn.

Những yếu tố chọn mua máy khoanNhững yếu tố chọn mua máy khoan

Với một người dùng chuyên nghiệp khi đi mua máy khoan luôn quan tâm đến các yếu tố trong bài viết dưới đây. Nếu bạn áp dụng chắc chắn sẽ lựa chọn được chiếc máy khoan tốt, sử dụng bền bỉ.

Địa chỉ mua bán máy khoan cầm tay Bosch tại Hà NộiĐịa chỉ mua bán máy khoan cầm tay Bosch tại Hà Nội

Máy khoan cầm tay Bosch chính hãng được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật Đức. Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các dòng máy khoan cầm tay với đẳng cấp chuyên nghiệp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message