Top 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm

01:03 16/01/2023
Top 3 máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm với các sản phẩm đến từ máy đo độ dày kim loại Huatec, Total Meter, Phase II chất lượng cao, đo chính xác, dễ dàng sử dụng để đo chính xác độ dày cho các vật liệu kim loại

Trong công nghệ đo độ dày hiện nay, phương pháp đo độ dày bằng siêu âm là phương pháp hiện đại nhất, mang lại khả năng đo chính xác. Vậy nên, đa số các loại máy đo dày kim loại đều sử dụng phương pháp này để đáp ứng được độ bền cao. Vây có những loại máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có thể tìm hiểu ngay từ những chia sẻ dưới đây của Maydochuyendung.com.

Xem thêm: 

Tìm hiểu về công nghệ đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm 

Các loại máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm thông qua sóng siêu âm được coi là phương pháp đo chính xác nhất hiện nay. Máy hoạt động theo nguyên tắc đo được thời gian chính xác của hai xung siêu âm liên tiêu tiếp nhau đến đầu đo từ bề mặt đáy và phản xạ từ mặt phân giới phía đầu thu. 

Phương pháp đo độ dày bằng siêu âm mang lại hiệu quả chính xác

Phương pháp đo độ dày bằng siêu âm mang lại hiệu quả chính xác

Phần sóng siêu âm phản xạ và đi vào đầu dò kết hợp với điện áp để chuyển phần sóng này sang thành tín hiệu điện.Sau đó, từ tín hiệu điện sẽ được máy tính toán ra vận tốc kết hợp với thời gian phản xạ sẽ tính được độ dày của vật liệu. 

Với phương pháp đo độ dày bằng siêu âm sẽ mang đến các kết quả đo chính xác với tốc độ nhanh nhất. Bạn có thể tham khảo ngay một số loại máy đo chiều dày kim loại bằng phương pháp siêu âm hiện đại. 

Xem thêm:

Phương pháp đo độ dày vật liệu bằng sóng siêu âm

Máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm nào tốt?

Hiện nay, đa số các nhà sản xuất máy đo độ dày kim loại đều đưa công nghệ sóng siêu âm vào các thiết bị đo để đảm bảo được độ chính xác cao. Bạn có thể tham khảo ngay một số sản phẩm máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm đang được ưa chuộng hiện nay. 

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG-8812

TG-8812 là thiết bị đo độ dày kim loại đầu tiên mà Maydochuyendung.com muốn giới thiệu đến bạn. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Huatec uy tín về chất lượng khi chuyên sản xuất các thiết bị kiểm tra chính xác như máy đo độ dày, máy đo độ dày lớp phủ, máy đo độ rung,...

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG-8812

Máy đo độ dày vật liệu siêu âm TG-8812

Máy Huatec TG-8812 là thiết bị đo cầm tay sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với đầu do để có thể chính xác cho từng vật liệu. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn có độ bền cao, chống chịu nhiệt tốt, làm việc trong môi trường khắc nghiệt là những điểm mạnh của sản phẩm. 

Đặc biệt, máy được cung cấp với đầu đo có độ phân giải cao đạt 0.1mm, độ chính xác lên tới ± (0,5% H +0.1). Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy để dùng cho công việc. Giá tham khảo: 4.930.000 đồng.

Máy đo độ dày kim loại Total Meter TM8812

Tiếp tục là sản phẩm chất lượng cao đến từ Total Meter để dùng trong đo và kiểm tra chất lượng sản phẩm thiết bị. Total Meter TM8812 cũng là loại máy đo sử dụng nguyên lý siêu âm để có thể được trên các vật liệu với kết quả đo có độ chính xác cao. 

Máy đo độ dày kim loại Total Meter TM8812

Máy đo độ dày kim loại Total Meter TM8812

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn sử dụng dễ dàng. Kết hợp đó là công nghệ sóng siêu âm cùng đầu đo có độ phân giải đạt tới 0,1mm, phạm vị đo từ  1,2 ~ 200mm.

Đây chính là loại thiết bị máy đo độ dày kim loại bằng sóng siêu âm có giải đo rộng, với độ chính xác đạt ± (0,5% n + 0,1). Chính vì thế, Total Meter có thể được dùng để đo độ dày trên các vật liệu như sắt, nhôm, thép, nhựa, gốm sứ, thủy tinh,... 

Máy đo độ dày siêu âm Phase II Mỹ UTG-1500

Nếu bạn tìm kiếm thiết bị đo độ dày kim loại chất lượng vượt trội, độ bền cao. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi máy đo độ dày siêu Phase II Mỹ UTG-1500.

Thiết bị đo được tích hợp với công nghệ đo bằng sóng siêu âm kết hợp với vi xử lý tốc độ cao. Phase II UTG-1500  mang đến khả năng đo chính xác nhiều loại vật liệu kim loại hay phi kim như nhôm, titan, sứ, thủy tinh,… 

Máy đo độ dày siêu âm Phase II Mỹ UTG-1500

Máy đo độ dày siêu âm Phase II Mỹ UTG-1500

Phase II UTG-1500 có giải đo từ 0,1mm-200mm với độ phân giải 0.1 mmm. Các kết quả đo được đều có độ chính xác cao tới + - 0,1mm để xác định được độ dày chính xác cho từng thiết bị, vật liệu. Dựa vào đó, bạn có thể kiểm tra được chất lượng thiết bị phục vụ tốt cho công việc. Giá tham khảo: 14.500.000 đồng

Với việc tìm hiểu máy đo độ dày kim loại bằng phương pháp siêu âm hy vọng giúp bạn chọn được thiết bị đo phù hợp. Maydochuyendung.com luôn mang đến những kiến thức cũng như giới thiệu về các loại máy đo độ dày kim loại để phục vụ cho nhu cầu tìm hiểu của người dùng. HOTLINE Hà Nội: 0904 810 817 - TP.HCM: 0979 244 335. 

Tags:
Tin liên quan
Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt?Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt?

Máy đo độ dày lớp phủ là gì? Mua máy đo độ dày lớp phủ hãng nào tốt để tìm hiểu về thiết bị đo độ dày cho lớp bề mặt cùng phương pháp đo độ độ dày chính xác dùng trong việc kiểm tra chất lượng thiết bị

Máy đo độ dày tôn nào tốt, nên mua hiện nay?Máy đo độ dày tôn nào tốt, nên mua hiện nay?

Tìm hiểu máy đo độ dày tôn nào tốt nhất hiện nay để chọn được thiết bị đo chất lượng. Đồng thời chọn mua máy đo độ dày từ địa chỉ uy tín được cam kết chính hãng, đầy đủ chứng từ về xuất xứ, chất lượng sản phẩm ( CO - CQ ) để sử dụng thiết bị đo tốt nhất.

Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500Cách sử dụng máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500

Máy đo độ dày siêu âm UTG‐1500 giúp thực hiện đo nhiều dạng vật liệu, bề mặt khác nhau. Cùng maydochuyendung.com tìm hiểu cách sử dụng máy đơn giản, nhanh chóng nhất.

Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?Máy đo độ dày vật liệu sử dụng loại đầu dò nào?

Một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu của máy đo độ dày vật liệu là đầu dò. Vậy đầu dò là gì, có các loại đầu dò nào và tác dụng của nó là gì?

Nguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loạiNguyên lý hoạt động của máy đo độ dày kim loại

Máy đo độ dày kim loại dễ dàng sử dụng, cho phép đo bề mặt đảm bảo độ chính xác. Sản phẩm được ứng dụng cho các vật liệu như thép, nhôm, thủy tinh… Đồng thời có có thể đo bề dày bể, ống và nhiều vật liệu khác…

Tìm hiểu về máy đo độ dày vật liệu gốm, sứ thủy tinh Huatec TG3000Tìm hiểu về máy đo độ dày vật liệu gốm, sứ thủy tinh Huatec TG3000

Máy đo độ dày Huatec TG3000 sử dụng nguyên tắc sóng siêu âm, được ứng dụng để đo độ dày các vật như gốm, sứ, nhựa....với phạm vi từ 0,75 ~ 300mm với độ phân giải: 0.1mm. Huatec TG-3000 là loại máy đo độ dày đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message