Với 3 triệu đồng nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hay GKS 12V-LI?

09:57 29/03/2021
Máy cưa đĩa Bosch luôn được rất nhiều người tiêu dùng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, đạt độ chính xác caoo cũng như tuổi thọ cực kỳ ấn tượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy cưa đĩa cho người dùng lựa chọn tuy nhiên 2 chiếc máy cưa đĩa Bosch có giá dưới 3 triệu đồng là Bosch GKS 190Bosch GKS 12V-LI là sự lựa chọn của đông đảo người dùng cả chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp hàng đầu.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây của THB để đưa ra được câu trả lời nhanh nhất nhé!

Phân biệt 2 sản phẩm cưa đĩa Bosch

Bạn có thể dựa vào bảng so sánh mà THB đưa ra dưới đây để thuận tiện cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công việc của mình.

Đặc điểm nổi bậtBosch GKS 190Bosch GKS 12V-LI
Công suất đầu vào

Dòng máy dùng điện, có công suất đầu vào
1.400W giúp bạn thực hiện cưa, cắt nhanh
chính xác

Dùng nguồn pin li-ion cao cấp có điện áp
12V, cho phép bạn cưa trong thời gian dài,
không lo hết pin
Tốc độ không tải5.500 vòng/phút1.400 vòng/phút
Đường kính lưỡi cưa184mm85mm
Trọng lượng4.1kg1.4kg
Khả năng làm việc

Khả năng cưa trên gỗ tại góc 

90 độ: 67mm
45 độ: 48mm

Khả năng cưa, cắt trên gỗ:

Góc 90 độ: 26,5mm
Góc 45 độ: 17mm

Khóa trục thay lưỡi cưaHỗ trợ khả năng thay lưỡi cưa nhanh
Có hệ thống Bosch SDS để thay đổi
lưỡi nhanh chóng và thuận tiện
 
Tính năng hiện đại

- Trang bị công tắc rảnh tay cho phép
người dùng không cần phải giữ liên tục
nút khởi động

- Có khả năng kết hợp với ống thổi bụi

- Có đèn LED hỗ trợ bạn khi làm việc cả ở
những góc khuất, thiếu ánh sáng

- Hỗ trợ hệ thống xử lý bụi hiện đại

Giá thành2.220.000₫ (Giá đã VAT 10%)2.890.000₫ (Giá đã VAT 10%)

Nên chọn Bosch GKS 190 hay GKS 12V-LI?

Nhìn chung cả 2 chiếc máy cưa Bosch này đều có khả năng giúp bạn thực hiện tốt công việc, được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy cưa thông thường khác.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Xem video để hiểu hơn về sản phẩm

Chúng rất tiện dụng và hữu ích cho các công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng dùng để xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự, chủ yếu là không cần phải xử lý.

Bosch thiết kế tay cầm vừa vặn với lớp cao su mềm không những giúp tạo cảm giác thoải mái khi vận hành mà còn có một tác dụng khác làm tăng độ ma sát, chống trơn trượt cho các trường hợp tay ra mồ hôi hoặc dính dầu mỡ giúp việc người dùng có thể làm chủ hoàn toàn mọi thao tác cùng máy cưa đĩa.

Máy cưa đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển máy tới nhiều vị trí làm việc khác nhau hoặc muốn lựa chọn 1 chiếc máy cưa đĩa cầm tay Bosch nhẹ, không cồng kềnh thì Bosch GKS 12V-LI chính là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc của bạn. Còn nếu yêu cầu công việc bạn cần thao tác trên những thanh gỗ dày, nên lựa chọn GKS 190.

Để sở hữu một trong 2 chiếc cưa đĩa giá rẻ của Bosch này hay còn bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn, bạn hãy gọi tới hotline của THB hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message