Với 1.5 triệu đồng nên chọn máy cưa lọng Stanley hay Dewalt?

02:29 23/06/2020
Máy cưa lọng là thiết bị được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cả trên bề mặt gỗ, nhựa, hay kim loại, nhôm.... mà người dùng không cần bỏ ra nhiều công sức.

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy cưa lọng cầm tay trong khoảng giá 1,5 triệu đồng nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào, bài viết này THB sẽ giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm cưa lọng đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là Dewalt và Stanley để bạn lựa chọn.

Trong phân khúc dưới 1,5 triệu đồng, máy cưa lọng Stanley Stel345Dewalt DW349R là 2 sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của 2 sản phẩm này nhé.

Ưu điểm chung của 2 sản phẩm cưa lọng

Điểm chung đầu tiên của cả 2 dòng máy cưa lọng cầm tay này đó chính là đều được sản xuất từ Mỹ, tuy là 2 thương hiệu khác nhau nhưng Dewalt và Stanley đều thuộc công ty Stanley Black & Decker, các sản phẩm đều được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại từ những chất liệu cao cấp với khả năng chống va đập tốt, chống bụi bặm hay cách điện, cách nhiệt an toàn cho người dùng. Tay cầm được thiết kế chống rung, chống trượt tay khi làm việc đảm bảo an toàn cho bạn khi tay bi ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt.

Cả 2 chiếc máy cưa điện cầm tay đều được nhà sản xuất thiết kế vừa tay cầm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng trong thời gian lâu. Máy cưa lọng đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

Có thể nói, cả Dewalt DW349R và Stanley Stel345 đều là dòng máy cưa lọng đang rất được yêu thích hiện nay nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng khả năng làm việc hiệu quả, phù hợp với xưởng gỗ, xưởng sữa chữa.... lưỡi cưa đi kèm máy sắc bén cho ra những đường cắt nhanh chóng, đẹp mắt.

Máy cưa lọng Stanley Stel345

Phân biệt chi tiết 2 mã cưa lọng của Stanley và Dewalt

Để giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất, THB sẽ giúp bạn phân biệt 2 sản phẩm cưa lọng trên qua bảng so sánh dưới đây.

 

Đặc điểm so sánhDewalt DW349RStanley Stel345
Công suất định mức500W650W
Tốc độ vận hành0 - 3.200 vòng/phút0 - 3.200 vòng/phút
Trọng lượng2.9kg
(cả hộp)
3kg
(cả hộp)
Độ dài dây điện3 mét3 mét
Khả năng cắt
góc nghiêng

Hỗ trợ khả năng cưa tại
các góc nghiêng 15 độ,
30 độ và 45 độ
 
Chỉ hỗ trợ khả năng cưa
tại góc nghiêng 45 độ
Độ sâu cưa trên gỗ75mm85mm
Độ sâu cưa trên
kim loại mỏng dạng tấm

5mm
(có thể cắt được kim loại
rỗng dạng tròn/vuông có
kích thước 2-3cm)
 
5mm
(Cắt được kim loại rỗng dạng
ống có kích thước 2-3cm)
Nút duy trì thao tác
Có nút rảnh tay, được bố trí ngay
dưới tay cầm của máy, tạo sự
thuận tiện khi làm việc
 
Được thiết kế ngay ở tay cầm
giúp người dùng thuận tiện hơn
khi làm việc
Cấp độ đá lưỡi3 cấp độ đá lưỡi I, II, III
dùng để điều chỉnh đường cưa

3 cấp độ đá lưỡi, với tác dụng
để điều chỉnh đường cong lưỡi
cưa
 
Tính năng gài lưỡi cưa
hiện đại

Hỗ trợ nút nhấn gài lưỡi cưa
tự động
 
Không hỗ trợ
Đèn Led
Giá thành, bảo hành1.420.000₫
Bảo hành 3 năm từ ngày mua

1.489.000₫
Bảo hành 2 năm từ ngày mua hàng

 

Với những đặc điểm nổi bật mà THB vừa đưa ra về 2 sản phẩm trên, chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn cho công việc của mình. Nhìn chung, 2 sản phẩm không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình, màu sắc do chúng được sản xuất từ 1 công ty mẹ, tuy nhiên, bạn có thể dựa vào chế độ bảo hành để lựa chọn sản phẩm.

Máy cưa lọng Stanley Stel345 tuy có công suất định mức lớn hơn nhưng lại chỉ được bảo hành 2 năm và góc cưa cũng bị hạn chế hơn. Tuy nhiên, cả 2 dòng máy đều giúp bạn thực hiện công việc cưa, cắt dễ dàng trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Để chọn mua cưa lọng cầm tay, bạn có thể tham khảo tại website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline hay đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message