Ứng dụng và tiêu chí chọn mua máy cắt góc để bàn

18:50 23/06/2020
Máy cắt góc để bàn là loại máy cắt đa năng được trang bị nhiều ứng dụng hữu ích nên được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp đánh giá cao, luôn tin tưởng chúng khi cùng mình hoàn thành công việc.

Máy cắt góc để bàn hiện nay là dòng máy cắt được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và đặc biệt là ngành nghề khung nhôm cửa kính. Bởi máy được sản xuất từ chất liệu thép chuyên dụng trong ngành cắt nên giúp cho bề mặt lưỡi cắt luôn sắc bén, sáng bóng, không bị trầy xước.

Dòng máy cắt góc chính hãng thường có tốc độ không tải khá cao nên khả năng cắt góc chính xác hơn, và đặc biệt có thể cắt với nhiều góc nghiêng, làm việc với tần suất cao, đảm bảo tính thẩm mĩ cho các sản phẩm. Thông thường máy cắt góc khi cắt tại góc 45 độ hoặc 90 độ thì sẽ cho những góc cắt đẹp mịn, thuận tiện trong việc lắp ghép.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy cắt góc đa năng để sử dụng nhưng chưa biết nên chọn loại nào và cũng chưa nắm rõ được hết những ứng dụng của dòng máy này thì không nên bỏ qua bài viết này.

Ứng dụng linh hoạt của máy cắt góc

Máy cắt góc để bàn

Tích hợp nhiều chức năng

Bạn biết rằng một chiếc máy cắt cầm tay thông thường đa số chỉ có chức năng duy nhất là cắt các loại vật liệu khác nhau tuy nhiên với dòng máy cắt để bàn này thì khác, chúng là loại máy tích hợp 2 trong 1, vừa có khả năng cắt, vừa có khả năng làm việc như một chiếc máy cưa điện cầm tay thực thụ.

Với khả năng ứng dụng linh hoạt, có thể làm nhiều việc cùng một lúc sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí vì không cần phải mua cùng lúc 2 loại máy nữa. Có thể thấy rằng với ưu điểm này thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những thao tác phức tạp trên máy cắt đa năng của mình.

Tiêu biểu nhất khi nói đến khả năng tích hợp 2 chức năng cưa và cắt của dòng sản phẩm này, giới chuyên môn luôn nghĩ tới Bosch GCM 10 MX - dòng máy cưa cắt đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà động cơ hoạt động của nó cũng vô cùng vượt trội.

Khả năng làm việc mạnh mẽ

Điểm đặc biệt chung của dòng máy cắt góc chính hãng là chúng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được trang bị những động cơ mạnh mẽ mang lại hiệu suất làm việc cao. 

Tuy nhiên với riêng máy cắt góc để bàn, được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp cơ khí nên nhà sản xuất đã trang bị thêm những công năng vượt trội, mang lại những đường cắt mạnh mẽ hơn, đạt độ chính xác tuyệt đối và đặc biệt là bạn có thể thực hiện thao tác cắt trên hầu hết các loại vật liệu.

Điều chỉnh góc cắt

Đúng là không quá lời khi nói máy cắt góc để bàn là loại máy cắt đa năng bởi chúng có thể giúp bạn điều chỉnh góc cắt tùy ý theo yêu cầu công việc của mình. Với góc nghiêng tối đa giao động vào khoảng 45 độ mang lại cho người dùng khả năng thực hiện các đường cắt chính xác tối đa.

Máy cắt góc để bàn

Tiêu chí chọn mua máy cắt góc để bàn

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Dù là bất kỳ sản phẩm nào đi nữa, điều đầu tiên khi bạn chọn mua là phải quan tâm đến thương hiệu, nguồn gốc của nó, tránh rơi vào tình trạng mua hàng giả nhưng giá thành thật. 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam những dòng máy cắt chuyên dụng đang làm mưa làm gió đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Bosch, Makita, Total, MTP... Bạn nên chọn những cửa hàng đủ uy tín, đủ chất lượng để mua hàng và khi đến mua hàng bạn hãy nhớ yêu cầu nhân viên cho xem tem chống giả, xuất xứ, các chính sách bảo hành của máy.

THB sẽ gợi ý cho bạn 1 số sản phẩm máy cắt góc để bàn đang được giới chuyên môn cũng như nhiều người tiêu dùng đánh giá cao: 

Giá thành sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều có một mức giá khác nhau và đương nhiên giá thành càng cao thì chức năng sử dụng của máy lại càng nhiều. Bạn có thể đề ra khoảng giá mà bạn muốn mua, để nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn loại máy phù hợp, giúp bạn thực hiện công việc của mình hiệu quả hơn. 

Mục đích sử dụng

Tiêu chí quan trọng cuối cùng để giúp bạn chọn mua được sản phẩm máy cắt góc để bàn ưng ý đó chính là dựa vào yêu cầu công việc của bạn. Từng sản phẩm, từng dòng máy sẽ có những tính năng đặc biệt riêng, bạn nên biết rõ mình cần mua chiếc máy cắt nhôm này để sử dụng vào mục đích gì từ đó chọn ra sản phẩm phù hợp. Tránh để tình trạng máy không có đủ chức năng để giúp bạn hoàn thành công việc hay máy có những chức năng mà bạn không bao cần sử dụng đến, như vậy rất lãng phí mà hiệu quả công việc cũng không cao.

Mua máy cắt góc để bàn ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt góc chính hãng nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín và an tâm để mua hàng, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm này tại cửa hàng của THB Việt Nam. Thậm chí nếu bạn không có điều kiện để đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi có cung cấp sản phẩm trên các trang mua hàng trực tuyến, bạn sẽ được giao hàng tận nhà trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng và giá thành sản phẩm.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message