Tư vấn những công việc cần dùng đến máy thổi bụi

14:51 14/04/2021
Nếu bạn đang có nhu cầu làm sạch mùn cưa, bụi ở các công trình xây dựng, hay thổi lá cây trong sân vườn một chiếc máy hút bụi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những công việc đó nhanh chóng, tốn ít công sức nhất.

Lợi ích của máy hút bụi trong đời sống hầu như người dùng nào cũng biết, nó sẽ giúp bạn làm sạch bụi nhỏ, nhưng sẽ khó để làm sạch bụi với kích thước lớn. Chính vì vậy máy thổi bụi đã ra đời, phục vụ cho người dùng với nhu cầu vệ sinh bụi hoặc rác với kích thước lớn.

Những công việc cần dùng đến máy thổi bụi

Những công việc cần dùng đến máy thổi bụi

Máy thổi bụi xứng đáng là một thiết bị đa năng, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng từ gia đình, đến công nghiệp, dù với yêu cầu nào máy cũng sẽ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ làm sạch hiệu quả.

Dùng máy thổi bụi trong gia đình

Máy thổi bụi sẽ giúp bạn thực hiện công việc vệ sinh đồ nội thất, bạn sẽ bất ngờ khi biết được mọi bụi bẩn ở các cạnh bàn, khe ghế, đến bụi bẩn trên bàn phím máy tính máy đều có thể làm sạch. Với lưu lượng gió lớn, tốc độ gió thổi có thể điều chỉnh, dù khu vực bụi bẩn nhỏ hay lớn đến mấy, máy đều có thể làm việc hiệu quả.

Nếu gia đình bạn có khu vực sân vườn diện tích lớn, cây cối thường xuyên rụng lá, để tiết kiệm thời gian vệ sinh, gom lá cây bạn nên trang bị ngay một chiếc máy thổi bụi cầm tay này nhé.

Vệ sinh mùn cưa với máy thổi bụi

Nếu bạn biết đến máy thổi bụi, công việc thổi mùn cưa, thổi bụi sau quá trình đánh giấy ráp lên bề mặt gỗ của bạn sẽ đảm bảo tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa các bụi bẩn gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc và sức khỏe nhất có thể.

Chúng tôi khuyên bạn, nên chọn chiếc máy thổi có chức năng hút để bổ trợ tốt nhất cho công việc tại các xưởng mộc.

Thổi bụi dụng cụ điện với máy thổi bụi cầm tay

Cũng là một thiết bị điện không thể thiếu tại các công trình xây dựng. Việc thổi bụi máy khoan tay hay máy phá bê tông sẽ đơn giản hơn, giúp bạn bảo dưỡng, vệ sinh dụng cụ định kỳ sau mỗi lần làm việc đơn giản, không tốn thời gian.

Thổi bụi tại công trình cầu đường

Với việc xây dựng các công trình cầu đường, chắc chắn sẽ không thể thiếu máy thổi bụi để làm sạch bề mặt trước quá trình đổ nhựa đường. Khác với những công việc trên, ở công việc này bạn cần đến chiếc máy thổi bụi có công suất lớn, lưu lượng gió thổi lớn để đảm bảo yêu cầu làm việc.

Top máy thổi bụi đa năng nên mua nhất hiện nay

Khi biết đến công dụng đa năng của máy thổi bụi, nếu có nhu cầu mua sắm bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

1. Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270

Bosch GBL 82-270 đến từ thương hiệu Bosch Đức, với chất lượng và khả năng làm việc nhiều người dùng đã kiểm chứng, tin tưởng để giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp. Ra mắt năm 2018 nhưng đến nay sản phẩm vẫn luôn nằm trong danh sách bán chạy.

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270 hoạt động với công suất 820W, lưu lượng thổi 4,5m3/phút, tốc độ không tải lên tới 16000 vòng/phút. Đi kèm một đầu ống thỏi cố định và một đầu ống thổi kéo dài, đem đến nhiều tiện ích nhất cho bạn khi làm việc với máy.

Máy sẽ là lựa chọn phù hợp từ nhu cầu trong gia đình đến xưởng mộc, công trình xây dựng chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 1.560.000₫, bảo hành 12 tháng.

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270

2. Máy thổi bụi Bosch GBL 620

Bosch GBL 620 đang là chiếc máy thổi bụi giá rẻ, đa năng được nhiều người dùng lựa chọn phục vụ cho nhu cầu sử dụng từ gia đình đến chuyên nghiệp. Được sản xuất tại Ấn Độ trên dây chuyền công nghệ Đức nên chất lượng sản phẩm luôn được các chuyên gia đánh giá cao.

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 sử dụng đầu thổi nhỏ để bạn có thể đưa máy thổi chính xác từng vị trí, tăng cường khả năng làm sạch, lưu lượng gió được tập trung nhiều hơn. Với công suất 650W, lưu lượng thổi khí lên đến 3,5 m3/phút, tốc độ không tải: 16000 vòng/phút chắc chắn máy sẽ không làm bạn thất vọng khi vận hành.

GIÁ THAM KHẢO: 1.148.000₫, bảo hành 12 tháng.

Máy thổi bụi Bosch GBL 620

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn và giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào cần tư vấn về dụng cụ điện như: máy khoan bosch GSB 550bộ máy khoan pin Bosch hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message