Top 5 máy khoan Bosch Malaysia bán chạy nhất hiện nay

10:13 29/05/2023
Nhà máy khoan Bosch Malaysia luôn là địa chỉ yêu thích, được nhiều khách hàng Bosch tin tưởng lựa chọn. Vì vậy, trong bài viết này, THB Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy khoan Bosch Malaysia được yêu thích nhất.

Với 5 gợi ý máy khoan Bosch Malaysia dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được chiếc máy khoan Bosch dùng trong gia đình đến sử dụng chuyên nghiệp. Từ giá thành đến thiết kế đều hài lòng với yêu cầu khoan, vít thực tế.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Gợi ý đầu tiên là máy khoan kim loại Bosch sản xuất tại Malaysia, với thiết kế nhỏ gọn cùng công suất nhỏ 320W là gợi ý để bạn sử dụng trong gia đình. Hoặc khoan vít các chi tiết nhỏ, bề mặt vật liệu có độ mềm vừa phải.

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 320

Bosch GBM 320 sở hữu các tính năng chung của khoan Bosch như báng cầm mềm, điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan vặn vít, duy trì thao tác khoan. Công suất 320W, sẽ vô cùng tiết kiệm điện năng khi máy vận hành.

Máy khoan xoay Bosch GBM 13 RE

Bosch GBM 13 RE là chiếc máy khoan cầm tay mạnh mẽ nhất trong dòng khoan kim loại, gỗ Bosch. Thân máy thiết kế chắc chắn với các chi tiết tinh tế. Thuộc dòng khoan chuyên nghiệp Heavy Duty nên khả năng khoan lỗ, bắt vít vô cùng nổi bật.

Máy khoan xoay Bosch GBM 13 RE

Máy khoan xoay Bosch GBM 13 RE có công suất 600W, tốc độ không tải đến 2600 vòng/phút. Cho khả năng khoan gỗ tối đa 30mm, khoan thép và khoan nhôm 13mm. Máy được sản xuất tại Malaysia với thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Gợi ý máy khoan động lực Bosch được sản xuất tại Malaysia, với khả năng điều chỉnh tốc độ kép, chọn trước chế độ làm việc và điều chỉnh các mức tốc độ tối đa. Đây chính là khoan Bosch được bán chạy, yêu thích trong nhiều năm liền.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Bosch GSB 16 RE làm việc với công suất điện 750W, tốc độ không tải tối đa 3250 vòng/phút, chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ khoan thường và khoan búa. Khả năng bắt vít và khoan lỗ trên các vật liệu gỗ, thép, bê tông.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Tiếp theo là gợi ý máy khoan pin Bosch Malaysia, nổi bật với khả năng tương thích với hai nguồn điện áp 10.8V và 12V. Đây là máy khoan cung cấp cho người dùng chọn trước chế độ làm việc, chọn trước mô men xoắn, điều chỉnh tốc độ làm việc, đảo chiều khoan dễ dàng.

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Tuy là máy dùng pin nhưng Bosch GSB 120 li vô cùng mạnh mẽ, được người dùng chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng máy để khoan gỗ tối đa 19mm, khoan thép 6mm, khoan khối xây nề 8mm, bắt vặn ốc vít 7mm.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Một gợi ý máy khoan pin vặn vít chuyên nghiệp mã GSR, đang được bán chạy trong nhiều năm liền. Bosch GSR 120-LI GEN II sử dụng đầu kẹp mũi khoan đường kính 10mm, thân máy nhỏ gọn với kích thước 19cm x 17cm, linh động cho mọi góc cạnh khoan.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II còn được đi kèm với pin dự phòng, bộ mũi khoan mũi vít, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Với 5 gợi ý máy khoan Bocsch Malaysia trên đây, THB Việt Nam tin chắc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, nếu còn thông tin nào thắc mắc hay đặt mua bạn hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam. Ngoài máy khoan, chúng tôi còn bán máy cắt sắt giá rẻ và máy khoan GSB 550 chất lượng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các thông tin trong bài viết!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message