Top 5 máy mài góc Bosch có tốc độ không tải 11.000 vòng/phút

22:39 30/05/2023
Máy mài góc Bosch là dòng máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiện đại giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng, hiệu quả mà không tốn nhiều công sức cũng như thời gian thực hiện công việc.

Bosch là thương hiệu lớn, các sản phẩm của Bosch luôn được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, nổi bật trong đó là dòng máy mài góc Bosch - dòng máy rất gọn gàng và linh hoạt nhưng lại sở hữu công suất mạnh mẽ, mang lại hiệu quả công việc cao cho người sử dụng.

Với mặt bằng công suất mạnh mẽ nên các sản phẩm mài góc của Bosch thường mang lại tốc độ quay lớn, với mức quay lý tưởng là 11.000 vòng/phút giúp bạn thực hiện công việc mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu một cách dễ dàng, hãy cùng THB tìm hiểu về 5 sản phẩm của Bosch để có sự lựa chọn nhanh và hiệu quả nhất nhé.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Một sản phẩm rất cần thiết cho gia đình, thợ xây dựng, thợ cơ khí giúp công việc mài bề mặt vật liệu trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn đó chính là chiếc máy mài góc Bosch GWS 750-100. Sản phẩm sử dụng mô tơ chổi than dễ dàng thay thế, tay cầm phụ thiết kế đặc biệt, có thể tháo lắp dễ dàng và đổi bên tay cầm phù hợp với tay thuận của từng người sử dụng.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Sở hữu công suất tương đối mạnh mẽ 750W đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình, các khu công nghiệp, xưởng cơ khí, giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng kể cả với những vật liệu cứng, hỗ trợ đường kính đĩa mài 100mm mang lại tốc độ quay 11.000 vòng/phút trong điều kiện không tải, khi bạn ứng dụng vào thực tế sẽ cho tốc độ cắt nhanh, đường cắt đẹp.

Với phần đầu máy nhỏ gọn, GWS 750-100 cho phép bạn làm việc ở những vị trí cao quá đầu hay nhỏ hẹp thuận lợi, cùng việc các công tắc được bố trí hợp lý giúp bạn dễ dàng thao tác. Đĩa mài dễ dàng thay thế nhờ có khóa trục tiện lợi, ít bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Với mức giá hợp lý cho một chiếc máy mài góc đa năng như vậy, rất xứng đáng để bạn lựa chọn phục vụ công việc của mình.

GIÁ THAM KHẢO: 990.000đ

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S là dòng máy mài phổ thông cho các công việc mài, cắt và đánh bóng các nguyên vật liệu mang tính chất khó thao tác như: gạch, đá, kim loại… không chỉ được yêu thích trong các công việc mang tính chuyên nghiệp mà còn được thợ phổ thông hay đến các hộ gia đình tin tưởng lựa chọn.

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

GWS 6-100 S ỗ trợ tối ưu cho các công việc ở các vị trí nhỏ hẹp hoặc khó có thể thao tác nhờ có kích thước nhỏ gọn 270mm x 80mm và trọng lượng thấp. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp, rắn chắc, có độ bền cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ẩm ướt.

Dòng máy mài cầm tay được trang bị một công suất hoạt động lớn 710W cùng tốc độ không tải 11.000 vòng/phút giúp tối ưu thời gian thực hiện các công việc được giao, tạo lực xoay vô cùng mạnh mẽ mang tới khả năng thực thi nhanh chóng, hỗ trợ đĩa mài tới 100mm.

Máy mài GWS 6-100 S hỗ trợ bạn cắt kim loại nhanh chóng, thực hiện công việc cắt ống, kim loại tấm và thép; mài đá, làm nhẵn các đường gờ, ống kim loại và kim loại tấm; đánh bóng bề mặt kim loại, chà gỉ sắt, lớp sơn bong tróc trên bề mặt kim loại; cắt gạch, bê tông; mài sắc những dụng cụ.

GIÁ THAM KHẢO: 1.100.000đ

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 S

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ Đức giúp sản phẩm có thiết kế và các tính năng hiện đại, máy mài góc Bosch GWS 900-100 S được làm từ các chất liệu cao cấp, rắn chắc, có độ bền cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ẩm ướt.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 S

Máy mài góc Bosch chính hãng có chất lượng cao bởi động cơ được bọc cuộn dây thép, bụi mài không thể gây ảnh hưởng, chổi cacbon, vòng bị và cấu trúc bánh răng chắc chắn ngăn mọi yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến tuổi thọ máy. Một hệ thống làm mát động cơ được trang bị ở đuổi máy, làm mát động cơ liên tục khi vận hành.

Máy mài Bosch GWS 900-100 S có công suất đầu vào rất mạnh mẽ lên tới 900W, công suất ra 450W, cùng đường kính đĩa mài 100mm mang tới tốc độ không tải 2.800 – 11.000 vòng/phút cung cấp khả năng làm việc mạnh mẽ nhất cho người dùng để tiết kiệm sức lao động và đạt hiệu quả làm việc cao.

Máy mài cầm tay cho phép người dùng chọn trước tốc độ hoạt động từ 1 - 6, mỗi cấp độ sẽ tương ứng với tốc độ quay và mức công suất khác nhau, cho phép bạn thực hiện công việc mài mòn, đánh bóng hay cưa, cắt được nhiều loại vật liệu dễ dàng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.380.000đ

Máy mài góc Bosch GWS 7-125

Máy mài góc Bosch GWS 7-125 được thiết kế với tính năng chủ yếu là thực hiện các công việc mài nhưng cũng hỗ trợ thêm nhiều công năng đi kèm khác như: cắt, đánh bóng… khi kết hợp với phụ kiện tương xứng. Có kết cấu thon gọn và nhẹ nhàng cùng đường kính chỉ có Ø 56mm công cụ cho phép thực hiện liên tục các nhu cầu công việc một cách thuận tiện mà không gặp bất cứ cản trở nào. 

Máy mài góc Bosch GWS 7-125

Công suất động cơ 720W, tốc độ tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, hỗ trợ bánh mài lên tới 125 mm cho phép máy mài Bosch thực hiện những đường cắt sâu, những khoảng mài hoặc đánh bóng diện rộng. Bởi đĩa mài càng rộng sẽ càng giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Các chế độ ngăn ngừa trước sự cố như: công tắc tự ngắt khi quá tải hoặc mất điện, chế độ chặn lực phản hồi khi cắt vật đến độ sâu nhất định và trả công tắc nguồn về ban đầu, giúp máy không bị bật ngược về phía người sử dụng, vành đai chắn bảo vệ có thể di chuyển giúp che chắn người lao động khỏi các tia lửa và các mạt bụi khi thao tác với gỗ, kim loại.

GIÁ THAM KHẢO: 1.190.000đ

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

Dòng máy nổi bật với tính năng tùy chọn tốc độ thi công cho người dùng có thể thoải mái thực thi các công việc yêu cầu độ chính xác và khó cao trong lao động, Bosch GWS 900-125 S bền bỉ mạnh mẽ với động cơ công suất lớn cho phép giải quyết nhanh chóng các công việc cần thực thi. 

Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

GWS 900-125 S hoạt động mạnh mẽ khi có thể đáp ứng mọi đòi hỏi từ những công việc nặng, có độ khó cao nhờ vào động cơ đầu vào 900W với đầu ra công suất là 450W vượt trội cho phép hoạt động liên tục mà không gặp sự cố, tốc độ không tải có thể đạt đến 11.000 vòng mỗi phút nên có thể làm việc trong thời gian dài.

Đường kính đá mài lên đến 125mm, giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể. Máy có lớp cách điện và cách nhiệt cao nhờ đó bạn có thể làm việc trong môi trường ẩm thấp mà cũng không lo bị rò gỉ điện, vô cùng an toàn với người dùng. 

Máy mài góc Bosch GWS 900-125 S có thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000đ

Từ 5 gợi ý mà THB vừa mang tới cho bạn trong bài viết này hy vọng bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy mài Bosch chính hãng với công suất mạnh mẽ cùng tốc độ quay 11.000 vòng/phút giúp bạn thực hiện công việc dễ dàng và hiệu quả nhất. Để sở hữu những dòng sản phẩm này bạn có thể đến với THB Việt Nam.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message