Top 5 máy khoan pin dưới 2 triệu đáng mua nhất

16:37 26/02/2024
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy khoan pin giá rẻ trong tầm giá dưới 2 triệu hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được máy khoan pin giá rẻ tốt nhất phù hợp với nhu cầu!

Khoan pin giá rẻ hay còn gọi là máy khoan mini được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống và công việc. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy khoan cầm tay nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn hãy tham khảo ngay top 5 máy khoan pin giá rẻ tốt nhất dưới đây để chọn ra một chiếc máy khoan phù hợp nhất nhé.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI GEN II (1 pin + phụ kiện)

  • Giá tham khảo: 1.830.000 đồng

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm khoan pin Bosch chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay chính là Bosch GSB 120-LI GEN II đi kèm với 1 pin và phụ kiện. 

Sản phẩm máy khoan pin Bosch GSB 120-Li Gen II hoạt động với điện áp pin 12V rất mạnh mẽ. Máy có tốc độ không tải cùng tốc độ đập rất cao.

Nguồn điện áp

12 V

Tốc độ đập

22.000 lần/phút

Tốc độ không tải

1300 vòng/phút

 

Mô-men xoắn, tối đa (cứng/mềm)

28 / 11 Nm

Cỡ vít tối đa

7mm

Đường kính khoan tường

8mm

Đường kính khoan gỗ

19mm

Đường kính khoan thép

6mm

Đồng thời, Bosch GSB 120-LI GEN II là dòng máy 3 chức năng khoan thường, khoan có búa và bắt vít trơn tru. Máy khoan tốt trên nhiều vật liệu như tường, gỗ, thép... 

Máy khoan pin Bosch GSB 120-Li GEN II nhỏ gọn, khoan mạnh mẽ

Máy khoan pin Bosch GSB 120-Li GEN II nhỏ gọn, khoan mạnh mẽ

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI GEN II cũng là dòng khoan Bosch được thiết kế rất nhỏ gọn, độ bền cao. Máy được trang bị động cơ có búa để dễ dàng khoan trên tường mạnh mẽ.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều tính năng khác như bố trí các nút chức năng dễ thao tác, sử dụng pin li-ion tuổi thọ cao... Bosch GSB 120-LI GEN II rất được yêu thích và có mặt trong rất nhiều công việc như sửa chữa trong gia đình, dân dụng, lắp đặt nội thất, thiết bị... 

Máy khoan pin vặn vít Stanley SCH12S2 10.8V

  • Giá tham khảo: 2.070.000 đồng

Stanley là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện nổi tiếng toàn thế giới đến từ Mỹ, đầy đủ các sản phẩm như máy cưa, máy cắt, máy mài, máy đục... Nhưng vẫn nổi tiếng nhất với máy khoan cầm tay Stanley chất lượng, khoan tốt.

Trong khoảng giá dưới 2 triệu thì Stanley SCH12S2 là máy khoan pin có búa chất lượng, gợi ý đáng mua nhất dành cho bạn. Thiết bị hoạt động với pin 10.8V, tốc độ không tải lên tới 1500 vòng/phút, tốc độ dập cao. Nhờ vậy, máy khoan pin Stanley SCH12S2 có khat năng khoan tường, khoan gỗ, thép và bắt vít mạnh mẽ. 

Nguồn điện áp

10.8 V - 1.5 Ah

Kích cỡ đầu kẹp

10mm

Tốc độ không tải

Mức 1 (0 - 400 vòng/phút),

Mức 2 (0 - 1500 vòng/phút)

Cỡ vít tối đa

7mm

Đường kính khoan tường

10mm

Đường kính khoan gỗ

19mm

Đường kính khoan thép

10mm

 

Máy khoan pin vặn vít Stanley SCH12S2 10.8V đầy đủ các tính năng như chỉnh kích thước đầu kẹp, đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử, hỗ trợ công việc của bạn hiệu quả nhất. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp để người dùng sử dụng khoan lỗ, vít ốc trong các công việc gia đình, sữa chữa lắp đặt quy mô nhỏ.

Máy khoan pin vặn vít Stanley SCH12S2 bền chắc

Máy khoan pin vặn vít Stanley SCH12S2 bền chắc

Xem thêm

Máy khoan búa và vặn vít dùng pin Makita HP457DZ

  • Giá tham khảo: 1.214.000 đồng

Nếu bạn đang đã có sẵn pin Makita 18V, bạn hãy cân nhắc ngay sản phẩm Makita HP457DZ, chưa có pin và sạc nhưng mang đến khả năng làm việc cực tốt. Đây là dòng máy khoan pin Makita có 3 chức năng khoan có búa, khoan thường và bắt vít. 

Máy hoạt động với pin 18V cực mạnh, tốc độ dập lên tới 21000 lần/phút, tốc độ không tải cao. Máy có khả năng khoan tường với đường kính đạt 10mm. Bên cạnh đó, khoan pin Makita HP457DZ có lực siết đạt tới 42N.m để có thể bắt và tháo vít nhanh chóng, trơn tru. 

Nguồn điện áp

12V

Tốc độ đập

0 - 21,000 / 0 - 6,000 lần/phút

Tốc độ không tải cao/thấp

0 - 1,400 / 0 - 400 vòng/phút

Lực vặn tối đa cứng / mềm

42 / 24N.m

Đường kính khoan tường

10mm

Đường kính khoan gỗ

36mm

Đường kính khoan thép

10mm

 

Makita HP457DZ là dòng máy khoan Makita có độ bền cao và có khả năng làm việc liên tục trong ngày với dung lượng pin lớn. Vỏ máy được làm từ nhựa tổng hợp chịu lực và chịu nhiệt cao. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bạn phát huy được tối đa hiệu suất máy trên từng vật liệu vớ cò điều tốc, các nút chọn chức năng khoan hay cấp độ bắt vít. 

Makita HP457DZ sử dụng loại pin 12V làm việc trơn tru

Makita HP457DZ sử dụng loại pin 12V làm việc trơn tru

Máy khoan búa dùng pin Total TIDLI1232 12V

  • Giá tham khảo: 1.027.000 đồng

Total TIDLI1232 là dòng máy khoan giá rẻ, bền chắc sử dụng pin 12V hoạt động trơn tru. Máy có khả năng làm việc với tốc độ không tải lên tới 1350 vòng/phút, tốc độ đập 22500 lần/phút. 

Nhờ vậy, máy có thể thực hiện được các công việc khoan tường, khoan thép, gỗ mạnh mẽ, trơn tru. Thiết bị cũng có chức năng bắt vít với lực siết tối đa lên tới 20 N.m. 

Nguồn điện áp

12V

Tốc độ đập

22500 lần/phút

Tốc độ không tải cao/thấp

0-350 / 0-1350 vòng/phút 

Lực vặn tối đa cứng / mềm

20Nm

Khả năng khoan

0.8 - 10mm

Điều chỉnh mô-men xoắn

18+1+1 

 

Máy có thể sử dụng ở mọi địa hình khắc phục được nhược điểm dây điện vướng víu ở dòng khoan điện truyền thống. Máy khoan pin Total TIDLI1232 phù hợp sử dụng trên mọi bề mặt vật liệu khác nhau, trong các công việc tại gia đình, xưởng nội thất nhỏ, cơ khí... 

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120

Máy có khả đảo chiều thay thế máy khoan bắt vít hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị cho Total TDLI228120 bị đèn LED chiếu sáng khu vực làm việc đặc biệt những khu vực thiếu ánh sáng hoặc góc hẹp.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DZ

  • Giá tham khảo: 1.960.000 đồng

Makita HR140DZ là một sản phẩm đầy ấn tượng của dòng máy khoan bê tông Makita chất lượng, bền chắc.  Sản phẩm dùng pin 12V nhưng lại có 2 chế độ hoạt động vô cùng mạnh mẽ của dòng khoan điện công suất lớn: chế độ khoan, chế độ khoan búa. 

Makita HR140DZ có tốc độ tải đáng kinh ngạc lên đến 850 vòng/phút giúp khoan, đục nhanh chóng. Đồng thời còn tiết kiệm thời gian và sức lao động nhờ tốc độ đập 4.900 lần/phút, lực đập 1.0J giúp đập phá khối bê tông cứng.

Nguồn điện áp

18V

Tốc độ đập

0 - 4,900 lần/phút

Tốc độ không tải

0 - 850 vòng/phút

Lực đập

1.0 J

Đường kính khoan bê tông

10mm=

Đường kính khoan gỗ

13mm

 

Máy khoan Makita HR140DZ cũng được thiết kế rất chắc chắn, chống chịu được va đập mạnh. Thiết kế tay cầm với kiểu dáng chữ D cùng cò điều tốc bố trí ngay cạnh giúp dễ dàng thao tác. 

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DZ

Máy khoan bê tông dùng pin Makita HR140DZ

Đây là dòng máy khoan bê tông pin Makita HR140DZ chưa có pi và sạc. Thiết bị thích hợp dành cho người dùng đã có sẵn pin và sạc của Makita. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua máy và phụ kiệ đi kèm theo để sử dụng được tốt nhất. 

Trên đây là 5 gợi ý top máy khoan pin dưới 2 triệu đáng mua nhất mà Maydochuyendung.com chia sẻ tới bạn. Hy vọng với những sản phẩm này bạn sẽ chọn cho mình 1 chiếc máy khoan phù hợp, qua đó giúp cuộc sống gia đình hay công việc của bản thân trở nên hiệu quả.

Tin liên quan
Top 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồngTop 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một máy khoan Stanley với giá thành dưới 1 triệu đồng, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Máy đo chuyên dụng!

Top 9 máy khoan pin có búa giá rẻ bán chạy nhất hiện nayTop 9 máy khoan pin có búa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan pin có búa là lựa chọn của nhiều người dùng, phục vụ cho công việc khoan vít chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn máy khoan pin có búa giá rẻ hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

Top máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạyTop máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạy

Bạn đang tiếm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy khoan cầm tay, hãy theo dõi ngay top máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạy của THB Việt Nam dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý.

Top khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quảTop khoan động lực Bosch giá rẻ có khả năng khoan sắt hiệu quả

Sắt là một vật liệu cứng không phải máy khoan động lực Bosch nào cũng có khả năng chinh phục. Chính vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm khoan sắt hiệu quả hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Những máy khoan pin Bosch dùng trong xây dựng giá rẻ, tốt nhấtNhững máy khoan pin Bosch dùng trong xây dựng giá rẻ, tốt nhất

Với những chiếc máy khoan pin Bosch có giá rẻ chất lượng tốt mà Máy đo chuyên dụng sẽ gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt với mục đích công việc của bạn.

Những máy khoan cầm tay giá rẻ nên muaNhững máy khoan cầm tay giá rẻ nên mua

THB Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy khoan cầm tay giá rẻ có chất lượng tốt nên mua và đáng đồng tiền trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message