Top 4 máy cưa kiếm dùng pin Makita đáng mua nhất

13:40 19/07/2021
Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, dòng máy cưa kiếm Makita được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn để hoàn thành các công việc cưa, cắt gỗ, kim loại hay nhiều loại vật liệu khác hàng ngày.

Cưa kiếm Makita được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc, nơi chế biến sản xuất gỗ lựa chọn để hoàn thành công việc. Bên cạnh các dòng máy dùng điện thông thường, máy cưa kiếm Makita dùng pin ngày càng pin ngày càng trở nên thông dụng hơn.

Hãy cùng THB tìm hiểu 4 chiếc máy cưa kiếm Makita dùng pin hot nhất hiện nay để dễ dàng lựa chọn nhé.

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc có thiết kế tiêu chuẩn với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng lực đập tối đa vào khoảng 3.300 vòng/phút giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. 

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR102DZ

Makita JR102DZ sử dụng nguồn pin 10.8V giúp máy nhỏ gọn mang lại cho bạn khả năng cắt, cưa trên nhiều vật liệu phức tạp dễ dàng thành nhiều hình dạng khác nhau. 

Phần tay nắm của máy cưa kiếm chạy pin Makita JR102DZ được thiết kế thông minh tiện dụng, có độ ma sát cao giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn, tạo sự thoải mái khi phải làm việc trong thời gian dài. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Makita JR102DZ sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, lực xọc tối đa lớn, sử dụng với hiệu suất cao mang lại khả năng cưa cắt tối đa trên gỗ lên tới 5cm. Có thể nói, JR102DZ giúp bạn cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác.

GIÁ THAM KHẢO: 1.600.000đ

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z

Makita DJR186Z là dòng máy cưa kiếm dùng pin mới của Makita, sở hữu công suất mạnh mẽ cho tác dụng cắt, tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác. Hiện nay máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z ứng dụng cao trong các ngành xây dựng, gỗ, công nghiệp, sữa chữa, cơ khí…

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR186Z

Makita DJR186Z có tốc độ cắt cực cao với công tắc bấm thuận tiện, chuyển tốc độ lớn và nhịp cắt không tải là 0 - 2.800 vòng/phút, khả năng cưa đối với thép sắt: 130mm, gỗ: 255mm, sẽ hỗ trợ tốt cho người sử dụng.

Máy sử dụng pin 18V nên không bị giới hạn khoảng cách làm việc cũng như dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, thời gian sạc của máy siêu nhanh, khi nạp 75% pin chỉ mất 1 nửa thời gian quy dịnh. Bên cạnh đó, DJR186Z cũng có thể thay đổi tốc độ cắt giúp bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt theo ý mình.

Makita DJR186Z là một trong những dòng máy cưa cầm tay chạy pin của Makita được ưa chuộng nhất hiện nay, đước ứng dụng công nghệ hiện đại, là công cụ mạnh mẽ và bền bỉ với công suất cao và công nghệ ấn tượng, an toàn và tiện lợi chắc chắn sẽ là một người bạn hỗ trợ tối đa cho mọi công việc của người lao động.

GIÁ THAM KHẢO: 3.025.000đ

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài chỉ với 1 lần sạc pin cùng lưỡi cưa sắc bén, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cưa các tấm gỗ, kim loại,…

Máy cưa kiếm dùng pin Makita JR105DSAE

Makita JR105DSAE có thiết kế tiêu chuẩn với công suất mạnh mẽ 210W cùng độ xọc tối đa 13mm (1/2"), giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa thời gian, có thể thao tác dễ dàng trên gỗ có độ sâu tối đa 5cm.

Khả năng hoạt động mạnh mẽ cùng lực đập tối đa vào khoảng 3.000 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt, sử dụng nguồn điện bằng pin nên rất thuận tiện trong việc thao tác cũng như di chuyển.

Với mức giá hợp lý, máy cưa kiếm chạy pin 12V Makita JR105DSAE 12V chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 3.574.000đ

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z đang là một công cụ không thể thiếu trong các ngành xây dựng, các công việc gia công sửa chữa trong các xưởng gỗ và cả trong các gia đình bởi có khả năng dễ dàng cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp khác nhau, tạo hình các tấm gỗ và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác. 

Máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z

Là dòng máy pin 18V được sử tiện lợi, bền bỉ mạnh mẽ cho hiệu quả làm việc tức thì, Makita DJR187Z cho phép bạn thao tác trên gỗ dày tới 25cm và với thép có độ dày 1,3cm dễ dàng.

Thao tác an toàn và thoải mái hơn nhờ phần tay cầm của máy cưa kiếm dùng pin Makita DJR187Z 18V có các đường vân nổi, giúp người sử dụng hạn chế khả năng trơn trượt nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó tốc độ sọc tối đa của máy là 2.800 lần/phút giúp bạn thực hiện công việc nhanh, chính xác.

GIÁ THAM KHẢO: 4.467.000đ

Với 4 gợi ý mà THB vừa giới thiệu chắc chắn bạn đã dễ dàng lựa chọn được sản phẩm của mình. Tất cả các dòng máy cưa dùng pin Makita đều được niêm yết thời gian bảo hành là 6 tháng từ ngày mua hàng, bạn nên mua hàng tại những cơ sở uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành của mình như THB.

Để mua hàng pưt THB bạn có thể truy cập website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message