Top 3 máy đục bê tông 2 chế độ nên mua nhất hiện nay

18:12 23/06/2020
Máy đục bê tông là thiết bị giúp người dùng có thể phá bỏ những tấm bê tông cứng, dày một cách dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn và công sức thậm chí chúng cũng giúp bạn hạn chế tối đa những sai sót ngoài ý muốn.

Với những người làm việc trong môi trường xây dựng việc sở hữu một chiếc máy đục bê tông từ lâu đã không còn xa lạ, chúng là thiết bị hỗ trợ người dùng đục phá những tấm bê tông một cách nhanh chóng, hạn chế sai sót và sức lực phải bỏ ra. Đặc biệt hơn, với sự ra đời của dòng máy đục 2 chế độ, vừa có chức năng búa vừa đảm bảo khả năng đục phá chắc, khỏe.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy đục bê tông 2 chế độ để thực hiện công việc nhưng chưa biết phải chọn loại nào, bài viết dưới đây THB sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc máy đục 2 chế độ đáng mua nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé.

Máy khoan đục bê tông Total TH115326

GIÁ THAM KHẢO SẢN PHẨM: 1.480.000đ

Máy đục bê tông Total TH115326 là dòng máy đục mới của Total sở hữu 2 chức năng chính là khoan đục và đục giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Ngoài ra, máy còn có hệ thống chống rung giúp lỗ khoan chính xác, tăng hiệu suất làm việc và hạn chế tối đa những rủi ro ngoài ý muốn.

Máy khoan đục bê tông Total TH115326

Chiếc máy khoan chính hãng này được thiết kế với dạng cầm tay tiện lợi. Tay cầm phụ ngay phía trước giúp bạn cầm nắm dễ dàng, chắc chắn hơn khi máy hoạt động. Vỏ kim loại của máy giúp bảo vệ tuổi thọ của máy, dễ dàng thực hiện những công việc khó khăn trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Máy hoạt động với tỷ số tác động lớn, công suất đầu vào đạt mức 4.400 vòng/phút, khả năng đập với tốc độ 850 vòng/phút trong điều kiện, có khả năng khoan lỗ với đường kính tối đa là 32mm, khả năng đục với độ sâu lên tới 14mm trên bề mặt bê tông. Ngoài ra, chức năng đảo chiều cho phép tháo các mũi khoan không bị kẹt, tiện dụng hơn. 

Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu giành cho bạn khi làm việc với những tấm bê tông có độ dày, cứng.

Máy khoan đục bê tông Gomes GB-5506

GIÁ THAM KHẢO SẢN PHẨM: 1.140.000đ

Chiếc máy đục tiếp theo mà THB muốn giới thiệu cho bạn đó chính là máy đục Gomes GB-5506, sở hữu khả năng vừa đục vừa khoan búa vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả. Là dòng máy được sản xuất tại Trung Quốc nên GB-5506 được yêu thích về kiểu dáng bắt mắt cùng giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Máy khoan đục bê tông Gomes GB-5506

Máy có công suất hoạt động 1.100W và tốc độ búa lên tới 4.400 lần/phút trong điều kiện không tải giúp cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, bên cạnh việc cho phép bạn thực hiện công việc đục phá chuyên dụng chúng còn giúp bạn thực hiện khoan như những dòng máy khoan búa chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy khoan đục bê tông GB-5506 có tay nắm phụ giúp điều khiển máy dễ dàng. Dây điện thiết kế an toàn, chống rò rỉ điện, có vỏ hộp giúp bảo quản máy khoan và xách theo sử dụng tiện lợi hơn. Được cấu thành từ chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Máy còn có nút nguồn ngay dưới tay cầm và cho phép lắp ráp mũi khoan nhanh chóng.

Máy khoan đục bê tông Total TH116386

GIÁ THAM KHẢO SẢN PHẨM: 2.280.000đ

Máy khoan đục bê tông Total TH116386 có trọng lượng 5kg, cùng với đó là những thiết kế thân thiện người dùng nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái, chắc chắn khi làm việc bằng 2 tay. Tay phụ cầm hướng thẳng để khoan, có khả năng chống trơn trượt kể cả khi tay ra mồ hôi nhiều, đảm bảo sự an toàn, chính xác đạt đến mức cao nhất.

Máy khoan đục bê tông Total TH116386

Có thể nói đây chính là chiếc máy khoan đục đáng mua khi sở hữu 2 chức năng linh hoạt vừa có thể đục vừa có thể dùng như chiếc máy khoan điện mạnh mẽ, sở hữu công suất đầu vào 1.600W, TH116386 mang lại khả năng quay với tốc độ không tải: 550 vòng/phút cùng tốc độ đập: 3.850 lần/phút

Nếu dòng máy khoan búa thông thường như máy khoan Bosch hay máy khoan Total đa số chỉ có thể khoan trên bê tông với đường kính mũi khoan tối đa là 22mm thì máy khoan đục bê tông Total TH116386 có thể khoan được bê tông với đường kính tới 38mm. 

Cùng với đó là mũi khoan sắc bén (không bị mài mòn trong suốt quá trình sử dụng) nên khả năng khoan bê tông sẽ đem lại hiệu quả cao trong công việc. Mô tơ động cơ thêm phần khỏe hơn, tạo đường khoan đẹp, dứt khoát và chính xác, rút ngắn thời gian làm việc. Máy đục Total TH116386 được sử dụng để khoan, đục các bề mặt vật liệu như bê tông, đất, đá, tường ...

Trên đây là 3 chiếc máy đục 2 chức năng nên mua nhất hiện nay mà THB muốn giới thiệu cho bạn, hy vọng với những gợi ý của chúng tôi bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng chọn được chiếc máy đục phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn sở hữu những dòng máy đục chuyên dụng thông thường có thể tham khảo một vài sản phẩm sau:

 

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm máy đục hay các sản phẩm công cụ khác, vui lòng gọi điện thoại tới hotline của THB, bên cạnh đó, để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng khác mà không chỉ máy đục mà các dòng máy khác như máy cưa đĩa cầm tay, hay máy mài góc Bosch chính hãng.. bạn cũng có thể tham khảo tại THB Việt Nam.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message