Máy thổi hơi nóng Makita có tốt không? Top 3 máy bán chạy hiện nay

09:44 06/12/2022
Máy thổi hơi nóng Makita (máy khò nhiệt Makita) là công cụ thổi hơi nóng được thiết kế hiện đại, mang lại sự an toàn cho người dùng được sử dụng để lột sơn, loại bỏ mảng bám, tháo mối hàn, kết dính và tạo hình vật liệu tiện lợi.

Máy thổi hơi nóng - thiết bị cầm tay đa năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để kết dính vật liệu hay loại bỏ các chi tiết thừa. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm và muốn sở hữu dòng sản phẩm này, nổi bật trong đó là dòng máy thổi hơi nóng Makita, thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản.

Để giúp bạn mua được chiếc máy thổi hơi nóng Makita chính hãng, chất lượng bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu đặc điểm máy khò nhiệt Makita và tham khảo một số sản phẩm ấn tượng được công nhân và thợ chế tạo săn đón, có thể bạn sẽ tìm được chiếc máy phù hợp cho mình.

Những đặc điểm nổi bật của máy thổi hơi nóng Makita

Máy thổi hơi nóng Makita có thiết kế nhỏ gọn để có thể sử dụng linh hoạt trong các xưởng chế tạo, sửa chữa. Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu tốt nhất, có tính bền cao, hạn chế hư hỏng và va đập. Kiểu dáng cân đối với tay cầm rộng rãi, công tắc thay đổi nhiệt độ nhanh nhạy, vỏ ngoài sáng đẹp có khả năng chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy thổi hơi nóng Makita

Sở hữu hình thức nhỏ gọn nhưng máy khò nhiệt làm việc hiệu quả với công suất lớn từ 1.600W - 2.000W (với 3 mức nhiệt độ khác nhau), vận hành cực khỏe. Máy có thể cung cấp luồng nhiệt đến hơn 600 độ C, cho phép thay đổi nhiều nấc nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và luồng khí thông minh chống quá tải, quá nhiệt đảm bảo an toàn tối đa. Thêm nữa phần đầu máy được làm bằng hợp kim cứng bền chống biến dạng và hư hại, bạn có thể lắp đặt nhiều loại phụ kiện để thổi hơi nóng đến nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài ra, trên một số sản phẩm còn tích hợp thêm màn hình điện tử thông báo nhiệt độ, thể tích khí giúp bạn kiểm soát và tùy chỉnh thao tác làm việc chuẩn xác, phù hợp nhất.

Khả năng làm việc của máy thổi hơi nóng Makita

Top 3 máy thổi hơi nóng Makita được yêu thích

Với những đặc điểm được yêu thích của máy thổi hơi nóng Makita mà THB vừa yêu thích, hãy cùng khám phá một số sản phẩm ấn tượng sau đây được nhiều công nhân lựa chọn để lột sơn, bọc đệm, làm ống nước, sửa chữa và trang trí phục vụ sản xuất và đời sống.

1. Máy thổi hơi nóng Makita HG5030K 1600W

Máy thổi hơi nóng Makita HG5030K được ứng dụng trong nhiều công việc trong đời sống như hàn các chất liệu từ nhựa PVC, nung chảy các mối hàn, loại bỏ lớp sơn cũ trên đồ gỗ, hoạt động mạnh mẽ với hai tốc độ gió, có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, chất liệu gia công máy cao cấp nên sản phẩm rất bền bỉ, hơn nữa công suất máy mạnh mẽ giúp công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhiệt độ của máy đạt 2 mức là 350 độ, 500 độ C. Hơn thế nữa, sản phẩm còn cho phép bạn sử dụng các thiết bị hỗ trợ khác để tăng hiệu quả công việc đến mức tối đa vô cùng tiện lợi.

GIÁ THAM KHẢO: 980.000đ

Một số dòng máy thổi hơi nóng Makita được yêu thích

2. Máy thổi hơi nóng Makita HG6003

Máy thổi hơi nóng Makita HG6003 thiết kế nút gạt ở ngay gần tay cầm giúp bạn chọn 1 trong 2 cấp độ nhiệt khác nhau: cấp độ 1 có nhiệt độ tối đa 400 độ C (ở công suất 900W), cấp độ 2 mức nhiệt lên tới 600 độ C (ở công suất 1.800W).  Máy còn trang bị nút nhấn tròn phía sau máy để lấy gió được nhiều hơn giúp làm mát cho động cơ tốt hơn. 

Máy khò nhiệt được sử dụng nhiều trong các công việc như lột sơn, bắn keo, chất kết dính, nhựa, nướng thực phẩm, nhóm lò... Máy được bảo quản trong hộp đựng bìa cứng carton. Máy sử dụng nguồn điện áp 220V với ổ cắm chân tròn tiện dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 950.000đ

3. Máy thổi hơi nóng Makita HG6500

Máy thổi hơi nóng Makita HG6500 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm luôn chú trọng tới sự tiện ích, linh hoạt cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn, tuổi thọ sử dụng cao cùng với sự an toàn cho người sử dụng.

Chiếc máy được áp dụng kỹ thuật gia công 2 lớp cách điện tiên tiến giúp cho máy thân thiện và an toàn hơn với người sử dụng. Tuy là một thiết bị cầm tay nhưng công suất của máy thổi này lên tới 2.000W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.485.000đ

Từ những thông tin về máy thổi hơi nóng Makita mà THB vừa mang tới cho bạn hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý để phục vụ công việc của mình. Để sở hữu những sản phẩm này bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của THB Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể mua các dòng máy móc, thiết bị khác để phục vụ công việc của mình tại cửa hàng của THB.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy thổi hơi nóng nên mua nhất năm 2024Top 3 máy thổi hơi nóng nên mua nhất năm 2024

Máy thổi hơi nóng (máy khò nhiệt) được biết đến như dòng thiết bị giúp người dùng làm nóng hay co màng bọc cho nhiều loại sản phẩm khác nhau, nhu cầu sử dụng dòng máy ngày càng được nâng cao trong cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng máy khò nhiệt hiệu quảHướng dẫn sử dụng máy khò nhiệt hiệu quả

Đã từ lâu việc sở hữu một chiếc máy khò nhiệt trở nên quan trọng và cần thiết với nhiều hộ gia đình, các xông trình lớn nhỏ bởi khả năng làm việc hiệu quả cũng như tuổi thọ bền bỉ của mình nên chúng ngày càng được yêu thích hơn.

Tìm hiểu về cấu tạo bên trong của máy khò nhiệtTìm hiểu về cấu tạo bên trong của máy khò nhiệt

Máy khò nhiệt là một thiết bị điện ngày càng được sử dụng nhiều trong cả các hộ gia đình, các công trình xây dựng, giúp người dùng thực hiện các thao tác khò, thổi hơi nóng nhanh chóng để công việc diễn ra dễ dàng hơn.

Cách lựa chọn máy thổi hơi nóng chất lượng tốtCách lựa chọn máy thổi hơi nóng chất lượng tốt

Máy thổi hơi nóng hay còn được biết đến với tên gọi khác là máy khò nhiệt, ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều hộ gia đình, công trưởng.. góp phần giúp người dùng thực hiện công việc nhanh và chính xác hơn hẳn.

Mua máy khò nhiệt thương hiệu nào tốt?Mua máy khò nhiệt thương hiệu nào tốt?

Nhiều người dùng khi mua máy khò nhiệt sẽ thường đắn đó không biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Chính vì vậy THB Việt Nam sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!

3 máy khò nhiệt Bosch đáng mua nhất hiện nay3 máy khò nhiệt Bosch đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua máy khò nhiệt Bosch những chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi ngày bài viết dưới đây của THB Việt Nam, đây chắc chắn sẽ là gợi ý phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng đa năng của bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message