Nên chọn thước thủy của thương hiệu nào?

20:46 24/06/2020
Bosch, Stanley... là những thương hiệu nổi bật với nhiều sản phẩm khác nhau trong đó thước thủy đảm bảo bền bỉ, chính xác bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Với những công việc đòi hỏi độ chính xác cao thì thước thủy là sự lựa chọn cần thiết với những ai đang làm trong ngành xây dựng, nội thất. Thước thủy có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, dưới đây là một số gợi ý tốt nhất bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Thương hiệu thước thủy nổi bật hiện nay

Thước thủy Bosch đảm bảo bền đẹp, độ chính xác cao

Dưới đây là một số thương hiệu thước thủy nổi bật bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thước thủy Bosch

Bosch là thương hiệu hàng đầu tại Đức, đây là đơn vụ cung cấp và phân phối dịch vụ, công nghệ hàng đầu thế giới. Đây trở thành “ông lớn” với rất nhiều các sản phẩm cao cấp trong đó thước thủy Bosch trở thành sản phẩm hàng đầu được người dùng lựa chọn.

Sản phẩm của thương hiệu này đảm bảo bền đẹp, độ chính xác cao và khả năng chống va đập khá tốt. Bosch mang đến cho người dùng các sản phẩm thước thủy nổi bật như Bosch DNM 120L hay thước thủy điện tử Bosch DNM 60L

Thước thủy Stanley

Stanley là đơn vị lâu đời, mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm dụng cụ cầm tay chất lượng. Thước thủy của hãng này cũng không hề thua kém Bosch, đảm bảo hoạt động bền bỉ, ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành khác nhau như công nghiệp, xây dựng…

Stanley cố gắng mang tới cho quý khách hàng sự ứng dụng tuyệt đối nhất khi sử dụng thước thủy Stanley. Đó là nhờ phần thân thước được thiết kế có độ thẳng tuyệt đối. Ngoài ra, nó đảm bảo độ cứng cáp, tránh tình trạng cong vênh, tuổi thọ lâu dài.

Thước thủy Stanley cứng cáp và khỏe khoắn

Thước thủy Total Meter

Các sản phẩm của thương hiệu Total Meter luôn đặt tiêu chí an toàn, thông minh và nhỏ gọn lên hàng đầu, chính bởi vậy bạn sẽ không hề cảm thấy lo lắng khi lựa chọn hãng này.

Thước thủy Total được thiết kế với độ chính xác cao, phù hợp với giá tiền của nhiều người. Với sự nhỏ gọn, vừa tay đây sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ.

Nên mua thước thủy chính hãng tại đâu?

THB Việt Nam đảm bảo cung cấp hàng chính hãng

Thước thủy là công cụ hiện đại và nó ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề khác nhau, đảm bảo độ chính xác cao. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận khách hàng rất dễ có thể mua phải hàng nhái, hàng trôi nổi hay kém chất lượng dẫn đến độ chính xác không cao, dễ bị móp méo khi va chạm…

Nếu đang băn khoăn, bạn có thể tìm đến THB Việt Nam. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu như Bosch, Mitutoyo… đảm bảo nhập khẩu trực tiếp, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Với chính sách hấp dẫn, sản phẩm giá tốt, đã có hàng ngàn khách hàng đến với chúng tôi và hài lòng. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn, lựa chọn thước thủy phù hợp.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message