Thước đo độ sâu ứng dụng trong cơ khí

11:31 20/07/2021
Thước đo độ sâu được ứng dụng trong cơ khí chế tạo, giúp cho các kỹ thuật viên có thể đo đạc, tính toán các thông số một cách nhanh chóng, chính xác.

Thước đo độ sâu cơ khí dải đo 0-150 mm Mitutoyo 527-121: Dùng đo độ sâu của một chi tiết, hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí có độ sâu tử 0-150mm,  đọc kết quả đo trên vạch chia... 

>> Hướng dẫn sử dụng máy đo tốc độ gió GM-8908

>> Đồng hồ đo lỗ dải đo 6-10mm Mitutoyo 511-209 phân phối bởi THB

thuoc do do sau

Thước đo độ sâu ứng dụng trong cơ khí

Độ sâu cần phải được đo trong nhiều tình huống - đôi khi chỉ đơn giản bằng cách đặt một quy tắc chính xác vào một lỗ hoặc khe và xác định một phép đo bằng mắt. Đối với cấp độ cao hơn về độ chính xác, Starrett cung cấp một lựa chọn các sản phẩm khác nhau về hình thức, phức tạp, chi phí và độ chính xác. Chính xác nhất là micromet sâu (điện tử, quay số và vernier) và quay số chỉ số đo chiều sâu. Một lựa chọn rộng của biến thể sâu gage điện tử có sẵn, có hoặc không có bảo vệ nước làm mát, và đầu ra. Họ cung cấp độ chính xác rất tốt như làm quay số và thiết bị đo độ sâu vernier. Công cụ ít phức tạp và chính xác, thiết bị đo quy tắc và quy tắc kết hợp thiết bị cảm cũng có sẵn.

Thước đô độ sâu đã được đưa trong tay công cụ chính xác chất lượng caotừ Nhật Bản trong nhiều năm. các công cụ của họ là tuyệt vời, và lâu dài, và micromet sâu này cũng không ngoại lệ.Nó được hoàn thành trong chrome cứng cho quần áo dài, và bảo vệ khỏi gỉ và mài mòn và ăn mòn bẩn tay trong các cửa hàng luôn luôn mang theo.Các dấu hiệu rất rõ ràng, và rất đen, và dễ dàng để đọc lại cácmàu bạc mờ của chrome cứng.Các cọc là dễ thay đổi, và giữ chính xác của họ thông quacác chu kỳ thay đổi . Điều chỉnh hiệu chuẩn lại có thể là một chút khó tính, nhưng hầu hết micromet sâu có cùng vấn đề này. Bao gồm trong hộp là những công cụ điều chỉnh. Đây là micromet sâu tiêu chuẩn trong cửa hàng của tôi, và nó được ưa thích hơn cả khácnhãn hiệu, bao gồm cả Mỹ thực hiện Starrett.

Thước đo độ sâu hiện đang được công ty THBVN phân phối trên toàn quốc, với chất lượng tuyệt vời, cũng các chế độ bảo hành hậu mãi sau bán hàng ưu việt, các sản phẩm thước đo của THB đang  được tin dùng bởi dân kỹ thuật công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message