Tại sao máy cưa gỗ Makita luôn là lựa chọn hàng đầu cho ngành mộc?

20:58 04/08/2021
Máy cưa gỗ luôn là dòng máy được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn để thực hiện những thao tác cưa, cắt gỗ thành nhiều hình dạng với những kích thước theo nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Đối với những tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc hay cơ sở sản xuất gỗ thì việc sở hữu chiếc máy cưa gỗ là điều quan trọng và cần thiết, nổi bật trong đó không thể không nhắc tới những chiếc máy cưa gỗ Makita - dòng máy hiện đang rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam.

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì những thiết bị điện trong sản xuất cũng ngày càng được tiện lợi hóa, giúp con người hạn chế sức lao động phải bỏ ra. Thay vì phải làm việc trên những chiếc cưa bàn tốn nhiều công sức và kém tiện dụng thì máy cưa gỗ cầm tay Makita đang là sự lựa chọn thông minh cho những công việc liên quan đến ngành gỗ.

Vậy tại sao chúng lại được yêu thích cũng như lựa chọn nhiều như vậy, bạn hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết này của THB nhé.

Makita - thương hiệu cưa gỗ được tin tưởng

Makita - thương hiệu cưa gỗ được tin tưởng

Dòng máy cưa cầm tay Makita được nhiều người đánh giá cao và ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, tính năng. Bên cạnh đó, giá thành của một sản phẩm cũng không quá cao mà vừa phải để bất cứ xưởng gỗ nào cũng có thể đầu tư.

Máy cưa gỗ cầm tay Makita ngày càng trở nên phổ biến và được tin dùng bởi thương hiệu này đã rất lâu năm trên thị trường. Máy có độ bền cao, khả năng chịu va đập và chống lại nhiệt tốt. Đây chính là những ưu điểm lớn của chiếc máy cưa này. Cùng đó, không chỉ tiện dụng cho mọi ứng dụng trong ngành gỗ mà còn trong ngành công nghiệp và xây dựng.

Trên thực tế, chất lượng của một chiếc máy cưa quyết định đến 70% sự an toàn và chất lượng công việc. Chính vì thế bạn hãy đưa ra sự lựa chọn những chiếc máy cưa gỗ phù hợp và chất lượng đảm bảo nhất.

Lý do máy cưa gỗ Makita được yêu thích

Thiết kế ưu việt, ứng dụng đa dạng

Khi sử dụng dòng máy cưa Makita bạn sẽ thấy được sự tiện dụng tối ưu, khả năng làm việc hiệu quả có độ bền cao và đặc biệt gọn nhẹ trong quá trình sử dụng. Tính gọn nhẹ của loại máy cưa gỗ này còn giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng, việc bảo quản trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Để đảm bảo sự đa dạng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn để phục vụ công việc, Makita đã sản xuất nhiều dòng máy cưa cầm tay như dòng máy cưa đĩa hay cưa lọng,... và cách sử dụng rất đơn giản, phù hợp cả cho những người thuận tay trái hay người mới bắt đầu dùng máy cưa.

Nhiều sản phẩm cưa gỗ của Makita còn có khả năng hút trực tiếp bụi bẩn, mùn cưa trong quá trình thao tác vào túi bụi lắp sẵn trên máy hoặc có thể sử dụng cùng với máy hút bụi đa năng đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Lý do máy cưa gỗ Makita được yêu thích

Công suất hoạt động, khả năng làm việc mạnh mẽ

Các dòng máy cưa của Makita đều được trang bị công suất đầu vào lớn, khả năng ứng dụng được với cả nguồn điện dân dụng 220V hay cả nguồn điện công nghiệp. Các sản phẩm đều cho phép thao tác trên mọi loại gỗ (có thể thao tác cả với gỗ tươi hoặc gỗ ván ép) mà không gặp nhiều khó khăn.

Thông thường, các dòng máy cưa đĩa Makita sẽ cho phép bạn thao tác những đường cưa thẳng, cưa chéo trên gỗ với độ sâu là 8cm hoặc 6cm, máy cưa lọng sẽ cho phép bạn thao tác những đường cưa thẳng và cả những đường cong uốn lượn với độ sâu trên gỗ là 8-10cm.

Có thể nói, những chiếc máy cưa gỗ Makita rất xứng đáng để cùng bạn thực hiện công việc cưa cắt gỗ hàng ngày, vừa đảm bảo chất lượng công việc, vừa có thể nâng cao được tính thẩm mỹ cho thành phẩm mà lại không cần bỏ ra quá nhiều công sức trong quá trình thao tác.

Top máy cưa gỗ Makita nên mua nhất hiện nay

Máy cưa gỗ Makita 5900B 2000W

Máy cưa gỗ Makita 5900B hoạt động mạnh mẽ cho khả năng cưa chính xác. Sở hữu trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng đã giúp Makita 5900B được nhiều người tin dùng, chúng mang lại khả năng làm việc trên gỗ với độ sâu tới 8cm nhờ đường kính lưỡi cưa 235mm.

Makita đã trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.335.000đ

Top máy cưa gỗ Makita nên mua nhất hiện nay

Máy cưa kiếm Makita JR3050T

Máy cưa kiếm Makita JR3050 sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cung cấp khả năng cưa gỗ, cưa kim loại và cưa trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, ngoài khả năng cưa đường thẳng với thiết kế lưỡi cưa nhỏ còn có thể giúp bạn cưa đường cong và cưa theo khuân mẫu tiện lợi.

Hơn nữa, máy cưa kiếm Makita còn có độ cứng rắn tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt tối ưu, chống được sự mài mòn suốt quá trình sử dụng, sở hữu công suất mạnh mẽ 1.100W mang lại khả năng cắt tới 9cm trên gỗ nhờ tốc độ quay lớn 2.800 vòng/phút trong điều kiện không tải.

GIÁ THAM KHẢO: 3.100.000đ

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W thuộc dòng máy có chất lượng cao chuyên dụng để cưa gỗ, cưa thép và nhiều vật liệu khác, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với công việc xây dựng, sửa chữa, ngành sản xuất đồ gỗ, cơ khí chế tạo.

Chiếc máy cưa này có độ bền tuyệt đối, ít mài mòn tạo nên tổng thể tuổi thọ sản phẩm cao, chịu được mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt. Hơn nữa, với mức công suất đầu vào là 650W mang lại khả năng xọc tới 3.100 xọc/phút trong điều kiện không tải, hỗ trợ lưỡi cưa với đường kính 23mm mang lại độ sâu tới khoảng 15cm trên gỗ.

GIÁ THAM KHẢO: 2.432.000đ

Với những gợi ý cũng như những lý do mà THB đưa ra cho bạn, chắc rằng bạn đã tin tưởng và muốn sở hữu một chiếc máy cưa gỗ Makita để thực hiện công việc của mình. Không chỉ vậy, nếu bạn muốn sở hữu những dòng máy cưa từ các thương hiệu khác như máy cưa Bosch hay máy cưa Dewalt... có thể tham khảo tại THB Việt Nam.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message