Tại sao cần hiệu chỉnh máy đo nồng độ khí thải?

11:32 20/06/2020
Tại sao chúng ta cần hiệu chình máy đo nồng độ khí thải? Nếu không hiệu chỉnh thì có gây ra những nguy hiểm gì trong quá trình đo nồng độ của khí thải?

Ngoài việc kiểm tra Bump test cho máy đo nồng độ khí thải thì việc hiệu chuẩn máy đo cũng là một việc rất cần thiết. Việc hiệu chuẩn máy đo một các thường xuyên là một trong những vấn đề sống còn.

máy đo nồng độ khí thải

Tại sao cần hiệu chỉnh máy đo nồng độ khí thải?

Ở bài viết trước bạn đã biết địa chỉ để mua máy bắn cốt tia Laser 3 chiều SAR – 3D chính hãng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn lí do tại sao cần phải hiệu chỉnh máy đo nồng độ khí thải.


Việc hiệu chuẩn cho máy đo nồng độ khí thải giúp cho việc thiết lập các giá trị một cách chính xác cho cảm biến trên máy đo khí của bạn. Nó cung cấp một điểm để tham chiếu cho các giá trị đo được và giúp chúng ta có thể tin tưởng rằng giá trị hiển thị nồng độ khí trên máy đo nồng độ khí thải chính là nồng độ khí thực tế mà ta đo được của môi trường xung quanh.

máy đo nồng độ khí thải

Máy dò khí đa năng

Đó chính là lý do tại sao chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn là nên trong khoảng thời gian hiệu chuẩn máy đo nồng độ khí thải giữa các lần là 1 tháng thay vì việc hiệu chuẩn dài hơn.


Hiệu chuẩn chính là cách duy nhất để đảm báo máy đo nồng độ khí thải của bạn đang được hoạt động trong những thông số tiêu chuẩn đã công bố. Nếu các nhà sản xuất cảm biến công bố rắng, độ tự trôi tín hiệu cảm biến của máy đo là +/-2% cho mỗi tháng hoặc lớn hơn, và nếu bạn muốn máy đo nồng độ khí thái của bạn có độ chính xác ổn định ở mức +/-5% thì bạn cần phải hiệu chuẩn ít nhất 3 tháng một lần. Tuy nhiên theo thực tế sử dụng thì bạn sẽ phải hiệu chỉnh cho máy đo nồng độ khí thải một các thường xuyên hơn.

máy đo nồng độ khí thải

Máy đo khí Cacbon

Trên đây chính là lí do vì sao bạn phải thường xuyên hiệu chỉnh cho máy đo nồng độ khí thải. Trong quá trình sử dụng máy đo nồng độ khí thải, mọi ý kiến thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message