So sánh máy đục bê tông Bosch GSH 500 và Total TH110286

10:12 26/06/2020
Máy đục bê tông là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng, giúp người dùng phá bỏ những tấm bê tông dày, cứng trong thời gian ngắn một cách dễ dàng nhất mà không tốn quá nhiều sức lực bỏ ra.

Đối với các nhà thầu xây dựng hay những người thợ chuyên nghiệp làm việc trong các công trình xây dựng thì việc sở hữu một chiếc máy có khả năng đục phá bê tông là điều quan trọng và không thể thiếu được. Đây là loại máy móc hỗ trợ người dùng không cần bỏ ra quá nhiều công sức nhưng vẫn mang lại kết quả cao và hạn chế sai sót ngoài ý muốn.

Nếu bạn đang muốn tìm mua 1 chiếc máy đục bê tông thực hiện công việc nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn dòng máy của Bosch hay Total khi chúng có cùng công suất hoạt động, để có câu trả lời bạn hãy tham khảo bài viết này của THB nhé.

Điểm giống nhau giữa 2 dòng máy đục

Có thể nói, điểm chung đầu tiên của 2 dòng máy Bosch GSH 500Total TH100286 đều có xuất xứ từ Đức, cả Bosch và Total đều là thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, những sản phẩm của 2 thương hiệu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến những thành phẩm chất lượng đến tay người dùng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

Cùng đó, chúng sở hữu cùng mức công suất đầu vào là 1.050W, đây là mức công suất khá cao so với dòng máy đục bê tông thông thường, đều có thể sử dụng với nguồn điện dân dụng có mức điện thế 220V hoặc 240V.

Chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp, sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt, tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

Hỗ trợ tay nắm phụ cho phép bạn điều khiển và sử dụng máy dễ dàng hơn, mang lại hiệu quả công việc cao và hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn, hạn chế bị sai lệch mũi khoan khi làm việc.

Máy đục bê tông Total TH100286

Phân biệt khả năng làm việc của 2 dòng máy đục

Lực tác động: Nói về khả năng làm việc thì GSH 500 có phần mạnh mẽ hơn chiếc máy đục Total TH100286, dòng máy có động cơ hoạt động với công suất lớn 1.025W, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức, thời gian trong khi TH100286 chỉ có mức lực tác động là 5J.

Tốc độ đập: Dòng máy đục của Bosch sở hữu tốc độ đập 2.750 lần/phút trong khi chiếc máy đục của Total chỉ mang lại 900 lần/phút, có thể nói, về tốc độ đập thì dòng máy của Bosch ưu việt và nổi trội hơn hẳn.

Khả năng làm việc của Bosch GSH 500

Đường kính khoan bê tông: Nếu dòng máy đục Bosch có thể khoan trên bê tông cứng với độ dày là 17mm thì chiếc khoan đục của Total chỉ có thể khoan được 14mm tuy nhiên, chúng được tích hợp cả chức năng khoan búa nên có thể khoan trên tường với độ sâu tới 28mm mà không ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu xung quanh.

Khả năng làm việc: Bosch GSH 500 là dòng máy chuyên đục, chỉ hỗ trợ chức năng đục phá trên bê tông còn Total TH100286 được tích hợp 3 chức năng vừa có thể đục, vừa có thể khoan như máy khoan động lực vừa có chức năng búa vô cùng tiện lợi và giúp bạn linh hoạt hơn trong từng công việc khác nhau.

Khả năng làm việc của Total TH100286

Nên chọn loại máy đục bê tông nào?

Từ những so sánh mà THB vừa mang tới cho bạn trong bài viết này chắc hẳn bạn đã có thể biết loại máy đục nào phù hợp với công việc của mình rồi. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy chuyên đục, khả năng đục phá cao, mạnh mẽ thì Bosch GSH 500 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, sản phẩm đang được bán với giá là 4.270.000đ tại THB.

Còn nếu bạn muốn mua dòng máy đục được kết hợp với nhiều tính năng khác thì nên dòng máy đục Total, chúng có giá thành rẻ hơn chỉ 1.200.000đ tại THB, tuy nhiên khả năng đục của chúng sẽ không quá mạnh mẽ, thích hợp để làm việc trên những tấm bê tông vừa phải, độ rắn chắc ở mức trung bình, nếu bê tông cứng có thể làm máy bị quá tải.

Để sở hữu 1 trong 2 dòng máy đục trên hay bất kỳ dòng máy móc thiết bị nào khác như máy cưa hay các loại máy mài... bạn có thể đến với THB Việt Nam, khi mua hàng bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi tới hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message