So sánh khả năng làm việc của Bosch GWS 18V-10 và GWS 18V-LI

23:51 30/05/2023
Cả 2 sản phẩm này đều thuộc dòng máy mài góc dùng pin mới nhất, được yêu thích nhất của Bosch hiện nay, sở hữu nhiều tính năng ưu việt nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc.

Bosch là thương hiệu đến từ Đức, được rất nhiều các anh em cơ khí yêu thích và tin chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu này, trong đó nổi bật có dòng máy mài góc Bosch chính hãng loại sử dụng nguồn pin thay thế. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của THB nhé.

Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu và so sánh chi tiết về 2 dòng máy mài góc dùng pin của Bosch là GWS 18V-10 và GWS 18V-LI bản solo, không đi kèm pin và sạc.

Điểm giống nhau giữa 2 sản phẩm

Có thể nói, điểm chung đầu tiên giữa 2 mã sản phẩm này đó chính là chúng đều thuộc dòng máy mài góc dùng pin cao cấp của Bosch, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, thành phần cấu tạo chính là các nguyên vật liệu cao cấp có khả năng cách điện cách nhiệt và chống va đập rất tốt.

Máy mài góc Bosch dùng pin GWS 18V-LI

Cùng sử dụng nguồn pin li-on cao cấp có điện áp 18V với mức dung lượng pin 2,0Ah/4,0Ah giúp bạn có thể an tâm hơn trong quá trình làm việc mà không cần lo lắng tình trạng hết pin hay pin bị chai khi sạc đi sạc lại nhiều lần. 

Bên cạnh đó, cả 2 sản phẩm máy mài Bosch Đức này đều có khả năng tùy biến tuyệt vời khi kết hợp với các phụ kiện khác nhau. Chỉ cần một chút hiểu biết và khéo léo (lựa chọn đĩa mài, cắt, chà nhám,...) bạn đã có trong tay một dụng cụ vô cùng hữu ích từ mài, cắt, đánh bóng đến chà nhám.

Bosch GWS 18V-10 và GWS 18V-LI đều sử dụng công tắc trượt giúp bạn có thể sử dụng máy bằng 1 tay dễ dàng mà không lo mỏi tay hay khó thao tác, tay cầm phụ cũng được tháo lắp dễ dàng tại 2 vị trí trên đầu máy khiến cho bạn tự tin và đảm bảo an toàn hơn khi làm việc.

Vì là dòng máy mài góc Bosch nên cả 2 sản phẩm đều được trang bị nút khóa trục mài ngay phần đầu máy để thuận tiện hơn cho bạn khi tháo lắp đĩa mài. Hơn nữa, khi mua 2 dòng sản phẩm này bạn sẽ được đi kèm với 1 tay cầm phụ, 1 trục vặn mở và 2 miếng giữ đá.

Máy mài góc Bosch dùng pin GWS 18V-10

Điểm khác biệt giữa Bosch GWS 18V-10 và GWS 18V-LI

Để giúp bạn tìm ra câu trả lời rằng nên mua dòng máy mài góc Bosch GWS 18V-10 hay sản phẩm Bosch GWS 18V-LI chúng tôi sẽ so sánh về những điểm khác nhau, chỉ ra ưu điểm cũng như hạn chế của từng sản phẩm để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác và hợp lý nhất.

 

Đặc điểm so sánhBosch GWS 18V-10Bosch GWS 18V-LI
Tốc độ không tải9.000 vòng/phút 
Phù hợp với thao tác cắt bề mặt vật liệu

10.000 vòng/phút
Thích hợp với công việc mài mòn,
mài sắc hơn cắt
 
Trọng lượng cả pin
2kg
 
2,3kg
Đường kính đĩa mài
115mm
Giúp bạn thực hiện thao tác nhanh hơn,
bề mặt rộng hơn, hạn chế sự ăn mòn đĩa
mài/cắt
 
100mm
Bề mặt thao tác nhỏ hơn nhưng lại
giúp bạn làm việc được cả với
những góc nhỏ, ví trí khó
Bảo hành6 tháng kể từ ngày mua hàng
12 tháng kể từ ngày mua hàng
Bosch GWS 18V-LI là dòng Heavy Duty
 
Chổi than

Nằm bên ngoài thân máy
Giúp bạn dễ dàng thay thế khi chúng
bị ăn mòn


Nằm bên trong máy
Sẽ khó khăn hơn khi thay thế nhưng đồng
nghĩa với việc chổi than sẽ lâu hao
mòn hơn
 
Độ ồn
Thấp hơn
 
Cao hơn
Tính năng
xoay đầu máy
Không hỗ trợ
Bạn có thể xoay đầu máy để thuận tiện khi
sử dụng công tắc trượt bằng cách
tháo 4 chiếc vítngay trên đầu máy, xoay tới vị trí
mong muốn rồi vặn chặt vít lại.
 
Màn hình hiển thị % pin
Hỗ trợ màn hình hiển thị dung lượng
pin còn lại để bạn chủ động hơn
trong quá trình làm việc
 
Không hỗ trợ

 

Bên trên THB đã giúp bạn so sánh, phân biệt khả năng làm việc của 2 dòng máy mài góc dùng pin của Bosch, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay cần được hỗ trợ tư vấn gì thêm có thể liên lạc tới hotline của chúng tôi để được giúp đỡ nhiều hơn. Ngoài ra, để sở hữu 2 sản phẩm này bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào website: maydochuyendung.com để tham khảo thêm.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message