So sánh 2 thương hiệu máy mài thẳng đến từ Châu Âu

00:14 31/05/2023
Với các công việc tại các xưởng cơ khí, chế tạo, xưởng mộc sẽ không thể thiếu được các loại máy mài, đặc biệt là máy mài thẳng. Với các tính năng hiện đại, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng.

Trong nhiều hãng sản xuất máy mài thẳng hiện nay, hai thương hiệu được yêu thích nhất đó là Bosch và Total đến từ Châu Âu, bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ... Chính vì vậy trong bài viết này bạn và THB Việt Nam hãy cùng tìm hiểu và so sánh kỹ hơn trước khi quyết định chọn mua.

Điểm giống nhau giữa máy mài thẳng Bosch và Total

Đầu tiên chúng ta cần kể đến khả năng mài các chi tiết nhỏ, mài tỉ mỉ trên bề mặt sau giai đoạn gia công thô hay đã được xử lý một lần với máy mài góc cầm tay. Vì cùng thuộc dòng máy mài thẳng cao cấp nên khả năng làm việc cơ bản sẽ tương đương nhau, máy có tuổi thọ cao.

Thứ hai là cả hai thương hiệu cùng đến từ Châu Âu, được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn tiên phong dẫn đầu. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm định chất lượng đạt chuẩn khung Châu Âu.

Thứ ba về khả năng làm việc và vận hành liên tục khi xét trên mặt bằng chung các sản phẩm máy mài thẳng Bosch và Total đều vượt trội hơn các hãng khác, sở hữu công suất đầu vào mạnh mẽ. Chính vì lý do đó nên hai thương hiệu này rất được lòng người dùng trên toàn thế giới và Việt Nam.

Máy mài thẳng Bosch

Thứ 4 vì là các hãng lớn nên công nghệ kỹ thuật luôn được cải tiến, nghiên cứu từ nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng, gần gũi nhất với các công việc máy sẽ thực hiện.

Thứ 5 khả năng thay thế và kết hợp với đa dạng loại đầu mài, đa dạng kích thước tối thiểu là 6mm và tối đa là 60mm

Thứ 6 hầu hết sản phẩm máy mài thẳng Bosch và Total đều được sản xuất tại Trung Quốc, chi phí vận chuyển và nhân công khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng rẻ nên giá thành sẽ ưu đãi hơn cho người dùng.

Điểm cuối cùng là cả hai thương hiệu này đều bị làm giả trên thị trường, ảnh hưởng đến lợi ích người tiêu dùng, vì vậy bạn hãy tìm cho mình địa chỉ mua máy mài thẳng Bosch và Total chính hãng.

Điểm khác nhau giữa máy mài thẳng Bosch và Total

  • Thứ nhất, Bocsh sẽ hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng từ chuyên nghiệp đến không chuyên, còn Total sẽ là dòng máy mài giá rẻ hướng dành cho người dùng không chuyên, nhu cầu sử dụng thấp.
  • Thứ hai về số lượng sản phẩm Bosch nhiều hơn, từ dòng phổ thông, dòng dùng điện, dùng pin đều có đầy đủ để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Thứ ba, Bosch sẽ vượt trội hơn về thiết kế bên ngoài, các vị trí cầm chính phụ đa dạng, hướng đến sở thích và thói quen cầm máy nhiều người dùng hơn.
  • Thứ tư, máy mài thẳng Bosch sử dụng đa dạng loại mô tơ hơn Total nên khả năng làm việc cũng sẽ mạnh mẽ hơn.

 

Máy mài thẳng Total

Top máy mài thẳng Bosch và Total được yêu thích nhất hiện:

 

Trên đây là những điểm khác nhau cơ bản về máy mài thẳng Bosch và Total, hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần tư vấn về máy mài thẳng hay các thiết bị điện khác hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, để sở hữu những chiếc máy mài thẳng chính hãng, chất lượng bạn có thể gọi tới hitline hoặc tham khảo wedsite maydochuyendung.com của THB để nắm rõ chi tiết hơn về giá thành cũng như chất lượng từng sản phẩm.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message