Phụ kiện máy cắt góc để bàn gồm những gì, cách sử dụng chúng

15:02 16/04/2021
Máy cắt góc để bàn là loại máy cắt có tốc độ không tải khá cao nên tốc độ cắt góc chính xác, có khả năng cắt với nhiều góc nghiêng và làm việc với tần suất cao, đảm bảo tính thẩm mĩ cho các sản phẩm.

Bạn đang muốn tăng cường chức năng cho chiếc máy cắt góc để bàn của mình để chúng có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn, làm việc như những chiếc máy cắt cầm tay tốt, phục vụ công việc của mình nhưng chưa biết nên chọn như thế nào cho phù hợp. Vậy hãy để THB giúp bạn tìm ra câu trả lười cho thắc mắc này nhé.

Những phụ kiện đi kèm máy cắt góc

Có rất nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi máy cắt góc để bàn của mình liệu có thể sử dụng như 1 chiếc máy cắt góc đa năng với nhiều chức năng phục vụ công việc ngoài việc cắt góc. Hoặc phải chọn những phụ kiện nào để máy hoạt động tốt nhất trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như là cắt gỗ, cắt nhôm, cắt kim loại một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

Máy cắt góc để bàn Bosch

Những phụ kiện cần có của chiếc máy cắt góc để bàn dù là máy cắt góc để bàn Bosch hay Makita... thì thường sẽ có:

Phụ kiện dao cắt - dao khắc: đây là loại phụ kiện nhỏ gọn, có rác dụng giúp cho chiếc máy cắt góc đa năng có thể cắt gọn các chi tiết gia công, thông thường thì máy cắt sẽ tác động lực làm cho phần dao cắt xoay tròn cắt trên vật liệu.

Đĩa cắt - lưỡi cắt: bạn biết rằng có rất nhiều loại đĩa cắt, lưỡi cắt trên thị trường tuy nhiên bạn cần chọn loại vừa khít và thích hợp với máy cắt của mình để máy có thể hoạt động được đúng chức năng, mang lại hiệu quả công việc.

Hiện nay, có đĩa cắt có răng và đĩa cắt không có răng là phổ biến nhất, sau đó là đĩa cắt kim cương hoặc là lưỡi cắt bằng carbon phủ kim cương... cũng có thể sử dụng cho máy cắt góc để bàn. Tùy vào mục đích và vật liệu cần cắt mà chúng ta nên sử dụng đĩa cắt sao cho phù hợp.

Bộ cờ lê mở ốc, thước tam giác: đây cũng là những phụ kiện không thể thiếu của chiếc mỗi máy cắt đa năng

Túi đựng bụi: phụ kiện này là thiết kế hiện đại mới của chiếc máy cắt góc đa năng có tác dụng giúp hút bụi khi thao tác hoạt động máy, để cắt dễ dàng hơn. Hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc máy hút bụi dùng pin Makita trong công việc của chiếc máy cắt góc.

Những phụ kiện đi kèm máy cắt góc

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt góc để bàn

Khi sử dụng máy cắt góc để bàn bạn nên hết sức lưu ý đến cách sử dụng chúng bởi chúng khác với những dòng máy cắt giá rẻ thông thường, khi dùng bạn phải cẩn thận trong từng thao tác bởi máy có động cơ mạnh mẽ, tốc độ quay nhanh rất dễ gây ra những tổn thương.

Điều đầu tiên bạn nên tránh đó chính là không nên đè nhấn lực quá mạnh lên lưỡi cắt, sẽ làm cho quá trình cắt diễn ra chậm lại, động cơ hoạt động bị gì sẽ làm nhanh mòn lưỡi cắt hơn.

Thứ 2, sau một thời gian hoạt động thì với công suất mạnh mẽ của máy cắt góc đa năng sẽ làm cho các mảnh vụn bị vướng lại trên các tấm chắn làm ảnh hưởng đến tốc độ quay. Bạn cần sử dụng búa để gõ các mảng rơi bám đó xuống cho máy hoạt động bình thường trở lại.

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt góc để bàn

Bên cạnh đó, việc dùng máy cắt góc đa năng để cắt kim loại trong quá trình ma sát sẽ sinh ra những tia lửa, người dùng cần phải mang đầy đủ các đồ bảo hộ lao động khi làm việc.

Bạn cũng không nên để máy hay làm việc với máy tại những khu vực chứa nhiều vật liệu dễ bén lửa, tránh nguy cơ gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho chiếc máy cắt góc của mình những phụ kiện thích hợp và sử dụng máy 1 cách an toàn, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi bạn muốn sở hữu 1 chiếc máy cắt góc hay các dòng máy cắt giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng như dòng máy cắt Bosch cầm tay, máy cắt của Makita... hãy liên hệ với THB qua hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được tư vấn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message