Những ưu, nhược điểm của máy cưa Bosch chính hãng

00:27 23/06/2020
Bosch là thương hiệu sản xuất dụng cụ, thiết bị điên hàng đầu trên thế giới hiện nay, các sản phẩm của Bosch luôn được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều để thực hiện công việc của mình trong đó nổi bật hàng đầu là dòng cưa Bosch.

Các sản phẩm của Bosch luôn được người dùng yêu thích và đánh giá rất cao trong đó không thể không nhắc tới các dòng máy cưa Bosch chính hãng, chúng sở hữu nhiều điểm mạnh nổi bật cũng như những tính năng vượt trội nên được đông đảo khác hàng lựa chọn, phục vụ tốt công việc.

Để giúp bạn thêm tin tưởng và hiểu hơn về dòng máy cưa Bosch, bài viết này THB sẽ giới thiệu cho bạn những ưu điểm nổi bật cũng như những hạn chế của dòng máy để bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất. Đừng bỏ lỡ bài viết này của THB nhé.

Điểm mạnh, hạn chế của các dòng máy cưa Bosch

Trên thị trường hiện nay, Bosch mang tới cho người dùng 2 dòng máy cưa chính đó là loại máy cưa cầm tay và dòng máy cưa bàn Bosch. Cả 2 loại đều sở hữu những ưu điểm và hạn chế nhất định nhưng nhìn chung chúng đều sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

Máy cưa Bosch chính hãng

Ưu điểm hàng đầu

Được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu hiện nay là Bosch, áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, cùng đó, chúng được sản xuất từ chất liệu cao cấp với khả năng chống bụi bẩn chống những va đập nhẹ và cách điện cách nhiệt tốt.

Đáp lại sự tin tưởng của người dùng với các dòng sản phẩm của mình, Bosch đã sản xuất các dòng máy cưa của mình tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, có công suất làm việc vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả và bền bỉ, có thể dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành hình dạng khác nhau thành kích thước và hình dạng hợp lý một cách dễ dàng.

Dù là những chiếc cưa cầm tay linh hoạt, đa dạng chủng loại như các dòng cưa đĩa Bosch hay cưa lọng Bosch được chế tạo và sản xuất theo công nghệ Đức với dây truyền công nghệ cao, tích hợp những tính năng tiên tiến nhất. Do vậy, những sản phẩm ấy có thể phục vụ một cách hoàn hảo cho các nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của người dùng.

Ưu điểm hàng đầu

Lưỡi cưa của các loại máy cưa Bosch đều rất sắc và bền, mức độ cơ động cao mang lại độ chính xác hoàn hảo, cưa cắt rất tốt, chất lượng nhát cưa đẹp, gọn theo ý của con người. Mỗi lưỡi cưa Bosch đều có thể mài lại nhiều lần rất tiết kiệm mà không hề bị giảm giá trị sử dụng.

Máy cưa Bosch (dòng cưa bàn và cả cưa cầm tay) đều có thể cưa đa năng, linh hoạt được nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại lại đa dạng về chủng loại, công suất nên được sử dụng một cách rất phổ biến trong nhiều gia đình, các xưởng cơ khí, xưởng mộc, trong xây dựng và nhiều mục đích đặc biệt khác nữa.

Sự đa dạng về dòng máy, chủng loại cũng là 1 ưu điểm của cưa Bosch, một số dòng máy cưa Bosch có thể kể đến như: máy cưa lọng, máy cưa đĩa, máy cưa kiếm, máy cưa dùng pin, máy cưa bàn… thiết kế đơn giản, toát lên được vẻ chuyên nghiệp với màu xanh đặc trưng của thương hiệu Bosch.

Có thể nói, máy cưa Bosch sẽ là loại máy cưa chất lượng và tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng và mọi mục đích sử dụng, cách sử dụng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả công việc hơn cả sự mong đợi.

Hạn chế của dòng máy cưa Bosch

Hạn chế của dòng máy cưa Bosch

Có lẽ điểm hạn chế lớn nhất của các sản phẩm cưa Bosch đó chính là giá thành, máy cưa Bosch thường có giá thành cao hơn các thương hiệu khác như máy cưa Dewalt hay máy cưa Makita.... hơn nữa, chúng chỉ có thể phù hợp và thực hiện được công việc khi bạn sử dụng phụ kiện của chính hãng Bosch, đặc biệt là dòng cưa dùng pin.

Những dòng máy cưa Bosch nên mua nhất hiện nay

Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Máy cưa Bosch GST 80 PBE được biết đến là máy cưa lọng có thể cắt trên nhiều vật liệu từ gỗ đến sắt, mỗi máy sẽ được đi kèm với 3 lưỡi cưa hợp kim, phù hợp từng vật liệu cắt, tiết kiệm chi phí khi mua sắm cho người dùng. Việc máy được đi kèm lưỡi cưa giúp cho người dùng được sử dụng phụ kiện chính hãng, tăng cường khả năng cắt và độ bề bỉ cho sản phẩm.

Sản phẩm nổi bật với khả năng cưa gỗ theo đường cong, đường thẳng khó có chiếc máy cưa đĩa nào làm được nhờ đầu vào công suất định mức 580W, vận tốc hành trình ở chế độ không tải 500 – 3100 spm. Chiếc cưa lọng Bosch này có cưa sắt có độ dày khoảng 0,5-1cm và với các thanh sắt, nhôm rỗng có đường kính 3-4cm và khoảng 8cm trên gỗ một cách dễ dàng.

Những dòng máy cưa Bosch nên mua nhất hiện nay

Máy cưa Bosch GKS 235

Máy cưa Bosch GKS 235 hỗ trợ các đường cưa nhanh chóng và gọn đẹp với tốc độ mô tơ quay nhanh nhờ một công suất hoạt động lớn 2.050 W và một động cơ mạnh mẽ với vận tốc vòng quay lên tới 5.300 vòng/phút trong điều kiện không chịu tải.

Với đường kính lưỡi cưa 235mm, Bosch GKS 235 cho phép bạn thực hiện thao tác cưa sắt, gỗ tại 2 góc là 90 độ (mang lại độ sâu trên sắt khoảng 5-6cm, trên gỗ là 8cm) và tại góc nghiêng 45 độ (khoảng 3cm). Máy cưa Bosch này là công cụ chuyên nghiệp cung cấp khả năng cưa cắt các vật liệu như máy cưa gỗ, kim loại, nhựa, sở hữu khả năng cắt đường thẳng, xiên hiệu quả.

Máy cưa Bosch GKS 7000

Sở hữu công suất 1.100W nhưng mang lại khả năng quay tới 5.200 vòng/phút trong điều kiện không tải, máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 được hỗ trợ đĩa cắt 184mm giúp bạn thực hiện công việc trên gỗ cũng như sắt, kim loại dễ dàng hơn. 

GKS 7000 được trang bị thêm nhiều cải tiến thông minh về mặt thiết kế cho phép thực hiện các góc cưa theo chiều thẳng đứng (90 độ) hoặc nghiêng góc 45 độ một cách đơn giản khi trang bị một tấm dẫn hướng song có thể tùy ý điều chỉnh với độ sâu trên kim loại lần lượt là 4cm và 2-3cm.

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn, hy vọng bạn đã có thể nhanh chóng và dễ dàng chọn được loại máy cưa Bosch thích hợp kết hợp để thực hiện công việc của mình. Bên cạnh đó, để sở hữu những chiếc máy cưa Bosch chất lượng hãy đến với THB Việt Nam.

Không chỉ có các dòng máy cưa chất lượng, THB còn mang tới cho bạn những chiếc máy mài góc Bosch chính hãng, máy mài Bosch, hay các dòng máy mài lỗ Bosch chất lượng cao... với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể liên lạc tới hotine hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi đẻ được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message