Những thông tin bạn cần biết về búa đục bê tông

06:15 25/06/2020
Búa đục bê tông là dòng máy đục phá bê tông sở hữu công suất lớn, hiệu năng làm việc vượt trội, luôn mang lại kết quả công việc như ý muốn và chuyên dụng cho các ngành xây dựng, cơ khí và công nghiệp nặng.

Dòng búa đục bê tông hay còn gọi là dòng đục phá bê tông đòi hỏi người sử dụng phải có nghiệp vụ, kỹ năng về chuyên môn để sử dụng chúng 1 cách an toàn và hiệu quả nhất, nhất là đối với những yêu cầu khó hay môi trường đòi hỏi độ chính xác cao.

Cùng với đó, việc bạn cần chọn lựa được chiếc máy đục bê tông thích hợp với công việc cũng vô cùng quan trọng, bởi vậy hãy tham khảo bài viết này của THB để nắm bắt được những điều bạn nên quan tâm khi mua dòng máy chuyên dụng này.

Xem nhanh:

1. Ưu điểm của dòng búa đục bê tông

2. Các thông số cần lưu ý khi mua máy đục bê tông

3. Cách chọn mua chiếc búa đục bê tông tốt

Ưu điểm của dòng búa đục bê tông

Ưu điểm của dòng búa đục bê tông

Máy đục bê tông được biết đến là dòng máy có khả năng đục phá được xem là tốt nhất với lực đập cực mạnh và vận tốc lớn dễ dàng xuyên qua những bức tường gạch, bê tông cứng nhất mà không bị giới hạn hay phụ thuộc vào sức người lao động.

Là dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nên các thương hiệu cũng tập trung đẩy mạnh dòng sản phẩm riêng của mình như máy đục bê tông Bosch, Makita, Total... để phục vụ người dùng. Tất nhiên mỗi dòng máy sẽ sở hữu những ưu điểm nhất định.

  • Máy được thiết kế là các thiết bị máy khoan đục bê tông cầm tay, gọn nhẹ, chắc chắn và tiện dụng tối ưu
  • Dòng máy chyên dụng dành để đục phá bê tông nên hệ thống chống rung được cải tiến ở mức hoàn thiện nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng và chất lượng thi công trên các công trường.
  • Chúng không chỉ dùng để phá vỡ tường mà còn có thể sử dụng trên bất kỳ vật liệu nào dày, cồng kềnh và rắn chắc khác.
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở hầu khắp các công trình xây dựng, xưởng cơ khí chế tạo máy và nhiều mục đích sử dụng chuyên nghiệp khác.

Các thông số cần lưu ý khi mua máy đục bê tông

Các thông số cần lưu ý khi mua máy đục bê tông

Công suất: Có thể nói do đặc trưng công việc của dòng máy là dùng để phá vỡ những tấm bê tông nên yêu cầu về công suất là vô cùng quan trọng. Bạn cần phải chọn những loại máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, vượt trội, mang đến hiệu quả tối ưu cho công việc.

Áp lực: Áp lực cũng là một trong những thông số đáng chú ý để giúp bạn có thể lựa chọn được loại búa đục bê tông phù hợp với yêu cầu công việc.

Lưu lượng khí: Đây chính là thông số quyết định đến khả năng vận hành của chiếc máy khoan tay này. Với lưu lượng khí vào phù hợp, búa đục bê tông sẽ hoạt động phát huy tối ưu khả năng. Đối với loại búa sử dụng lưu lượng khí nén sẽ tiêu thụ rất ít, sử dụng an toàn hơn không lo bị cháy nổ.

Đường kính khoan: Với dòng búa đục bê tông thì đường kính khoan là thông số kĩ thuật quan trọng mà không thể không chú ý đến. Thông thường, búa đục có đường kính mũi khoan từ 35mm trở lên, dễ dàng xuyên thủng và phá vỡ được cả những khu vực lân cận khi chọn chế độ đục phá bê tông.

Cách chọn mua chiếc búa đục bê tông tốt

Cách chọn mua chiếc búa đục bê tông tốt

Tùy theo yêu cầu công việc mà bạn sẽ lựa chọn ra loại búa đục bê tông phù hợp, có thể dựa vào thông số kỹ thuật để và thương hiệu để thực hiện công việc.

Với những công trình xây dựng lớn, khối lượng công việc nhiều và liên tục thì nên chọn các loại máy chuyên dụng có công suất lớn. Còn với những công việc không đòi hỏi độ chính xác quá cao bạn có thể chọn các loại máy có công suất vừa phải để không lãng phí khả năng và tiết kiệm cho phí hơn.

Với công việc yêu cầu phá bỏ những tấm bê tông mỏng hay tường gạch thông thường bạn có thể chọn các búa đục nhỏ, công suất dưới 1.000W là phù hợp nhất. Nếu khoan bê tông, đá, bê tông dày, cứng cho thì bạn phải chọn các dòng máy có kích thước lớn và công suất trên 1.000W để đảm bảo hiệu suất công việc.

Thương hiệu và chất lượng của búa đục phá bê tông cũng là yếu tố quan trọng khi bạn chọn mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy đục bê tông uy tín như Máy khoan bê tông Bosch, Máy khoan bê tông Makita, Máy khoan bê tông Total... 

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết này của THB sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được loại máy đục bê tông chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Để lựa chọn cho mình chiếc máy ưng ý với giá thành phù hợp từ các thương hiệu nổi tiếng như các loại máy khoan Bosch, máy đục Makita,... có thể tham khảo tại cửa hàng của THB.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message