Những lý do để bạn chọn máy cắt sắt đa năng cầm tay

10:01 18/09/2021
Đối với các công việc sửa chữa, lắp đặt cơ khí, chế tạo máy móc sẽ không thể thiếu một chiếc máy cắt sắt. Trên thị trường hiện nay có đa dạng loại máy có thể cắt sắt nhưng được yêu thích hơn cả là dòng máy cắt đa năng cầm tay.

Máy cắt sắt đa năng cầm tay ra đời đem đến nhiều tiện ích cho người dùng, tăng tính linh động khi bạn sử dụng. Chính vì vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những đặc điểm nổi bật về dòng máy cắt này.

Những lý do để bạn chọn máy cắt sắt đa năng cầm tay

Với mỗi người dùng chuyên nghiệp, đã từng thao tắc cắt trên nhiều vật liệu sẽ biết được sắt là vật liệu khó cắt nhất. Thường cần dùng đến máy cắt sắt bàn, nhưng loại máy này lại có nhược điểm thiết kế công kềnh, hạn chế ở khả năng di chuyển, người dùng cần trực tiếp đưa vật liệu nên bàn cắt.

Nhận thấy nhu cầu và hướng đến người dùng sử dụng linh hoạt hơn, dòng máy cắt sắt đa năng cầm tay đã được ra đời giúp người dùng sử dụng linh động hơn, đưa máy đến mọi vị trí cần cắt được chủ động hơn với nhiều đặc điểm như:

  • Mỗi máy cắt sắt cầm tay đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để bạn dễ cầm nắm trên tay làm việc
  • Bạn có thể chủ động đưa máy đến vị trí cắt, trên cao, ngang người hay các khe hẹp chủ động hơn, không bắt buộc đưa vật liệu lên bàn cắt như máy cắt sắt để bàn
  • Lưỡi cắt có nhiều loại khác nhau, máy đều có thể tương thích để cắt trên nhiều vật liệu, biến máy thành chiếc máy cắt đa năng nhất
  • Ở một số máy còn có khả năng tự động mài và làm sắc lưỡi cắt
  • Ngoài nguồn điện, ở một số hãng lớn như máy cắt sắt Bosch còn sử dụng nguồn pin, tăng cường tinh linh hoạt cho người dùng sử dụng
  • Về độ an toàn, mọi thiết kế an toàn ở dòng máy cắt nói chung, máy cắt sắt nói riêng có, ở dòng máy này đều có
  • Thực tế người dùng sử dụng đã nhận định mọi loại sắt từ sắt tròn, sắt vuông, sắt chữ L máy đều có thể giúp bạn cắt với đường cắt mịn, nhanh chóng không thua kém dòng máy chuyên nghiệp

Top máy cắt sắt đa năng cầm tay được yêu thích hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy cắt đa năng cầm tay nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của THB Việt Nam: 

1. Máy cắt đa năng cầm tay Total TS3006

Là chiếc máy cắt đa năng cầm tay giá rẻ, đến từ thương hiệu Total Đức, sản xuất tại Trung Quốc - Total TS3006 đang lựa lựa chọn được lòng người dùng thủ công. Với khả năng cắt sắt cùng nhiều vật liệu khác nhau như gỗ nhựa, thạch cao, kim loại... 

Bộ sản phẩm máy cắt sắt Trung Quốc này được đi kèm với nhiều phụ kiện lưỡi cắt và đĩa chà nhám, tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng mỗi lần mua sắm. Biến Total TS3006 trở thành chiếc máy đa năng đáng sở hữu.

GIÁ THAM KHẢO: 880.000₫, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy cắt đa năng cầm tay Total TS3006

2. Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI

Là đại diện máy cắt đa năng dùng pin được yêu thích của hãng Bosch - Bosch GOP 12V-LI mang đến khả năng cắt vượt trội trên mọi vật liệu từ kim loại, sắt, đến cả vải thảm, bông dày... Với việc hoạt động nhờ nguồn điện áp, tính linh hoạt của loại máy cắt này được nâng lên đáng kể.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI còn có hệ thống hút bụi ngay trên thân máy, đảm bảo sức khỏe và môi trường làm việc luôn được sạch sẽ.

GIÁ THAM KHẢO: 2.200.000₫, bảo hành 6 tháng.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI

3. Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GUS 12V-300

Vừa là chiếc máy cưa, vừa là chiếc máy cắt đa năng trên mọi vật liệu - Bosch GUS 12V-300 xứng đáng và đầy đủ các yếu tố để chúng tôi giới thiệu đến người dùng. Thuộc dòng dụng dụ điện chuyên nghiệp có khả năng làm việc mạnh mẽ.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GUS 12V-300 nổi bật với khả năng cắt sắt nên nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy cắt cầm tay thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

GIÁ THAM KHẢO: 1.940.000₫, bảo hành 12 tháng.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GUS 12V-300

Hy vọng những thông tin và các gợi ý sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về bất kì dụng cụ điện nào Quý khách hãy liên hệ THB Việt Nam, để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message