Nên mua máy khoan Bosch GSB hay máy khoan Bosch GSB 550?

14:34 29/05/2023
Máy khoan động lực là dòng máy khoan đa năng, được sử dụng phổ biến không chỉ trong các hộ gia đình mà trong cả các công trình xây dựng, xưởng kim loại, cơ khí

Nếu bạn là người hàng ngày phải sử dụng các loại máy khoan cầm tay nói chung hay dòng máy khoan động lực của Bosch nói riêng chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi rằng nên chọn loại máy khoan Bosch GSB nào hay chọn Bosch GSB 550 để phục vụ công việc.

Để trả lời được bạn hãy tham khảo bài viết này của THB.

Mục lục bài viết:

1. Máy khoan động lực Bosch GSB là gì?

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 550

3. Máy khoan động lực Bosch GSB 550

4. Địa chỉ mua máy khoan Bosch GSB chính hãng

Máy khoan động lực Bosch GSB là gì?

Máy khoan GSB được thương hiệu Bosch sản xuất nhằm giúp người dùng có thể hoàn thành công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Máy khoan GSB chính là dòng máy khoan đa năng cầm tay mà bạn thường nghe thấy hàng ngày.

Máy khoan động lực Bosch GSB là gì?

Dòng máy này sẽ giúp bạn thực hiện khoan được trên nhiều loại vật liệu như khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa... ngoài ra máy còn dùng để khoan tường, gạch, bê tông mỏng. Không chỉ vậy, dòng máy GSB còn được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ để giúp bạn có thể sử dụng máy dễ dàng, di chuyển cũng không gặp nhiều khó khăn.

Tuy có kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng khả năng làm việc và hiệu quả công việc của dòng máy này không hề nhỏ. Chúng có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không gặp khó khăn gì cũng như không bị nóng máy, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc rất nhiều so với máy khoan thông thường. 

Bosch đã trang bị cho dòng máy GSB rất nhiều đời máy khác nhau với công suất và khả năng hoạt động vượt trội để phục vụ từng mục đích của người dùng kể cả trong các công trình lớn, nhỏ.

>> Có thể bạn quan tâm: Nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi thường gặp ở máy khoan động lực

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Bộ máy khoan Bosch GSB 550 là sản phẩm thuộc dòng khoan động lực của Bosch điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là ngoài phần solo (chỉ riêng máy khoan và pin, sạc) máy còn được đi kèm với bộ phụ kiện như: Hộp đựng, các mũi khoan, các mũi vít, búa kìm hay cơ lê... sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi bạn mua riêng phần máy khoan, riêng từng phụ kiện.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Bosch GSB 550 chắc chắn sẽ là 1 chiếc máy khoan gia đình hoàn hảo giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc nhất có thể.

Cũng như các dòng máy khoan Bosch GSB khác, GSB 550 có khả năng khoan trên nhiều vật liệu cũng như có khả năng bắt, tháo ốc vít vừa phù hợp với gia đình, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng chuyên dụng. Ngoài ra, so với các dòng máy khoan khác, GSB 550 có giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng, chất lượng và độ bền của sản phẩm ổn định.

Nên mua máy khoan Bosch GSB hay Bosch GSB 550?

Bạn biết rằng, máy khoan Bosch GSB là dòng máy khoan động lực, sở hữu nhiều dòng máy với sức mạnh khác nhau, cho bạn có nhiều sự lựa chọn để hoàn thành công việc. Còn GSB 550 cũng là 1 bộ máy khoan đa năng Bosch được yêu thích nhờ những tiện dụng mà nó mang lại.

Tùy vào số tiền bạn muốn bỏ ra và sở thích cũng như mục đích công việc để giúp bạn chọn được chiếc máy khoan ưng ý nhất. 

Nếu chỉ sử dụng trong gia đình và bạn muốn tiết kiệm cho phí nhất thì THB khuyên bạn nên chọn bộ máy khoan động lực GSB 550 và ngược lại, bạn cần làm việc ở môi trường công suất cao, nên chọn 1 trong những dòng máy ưu tú của bộ khoan Bosch GSB.

Nên mua máy khoan Bosch GSB hay Bosch GSB 550?

Địa chỉ mua máy khoan Bosch GSB chính hãng

Bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình 1 bộ máy khoan cầm tay Bosch tại của hàng của THB, bởi chúng tôi luôn đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trê thị trường. Với tiêu chí nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, THB luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ sau:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Hoặc quý khách khi liên lạc với chúng tôi qua số hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message