Nên chọn mua loại máy cắt Bosch nào?

11:51 24/08/2021
Máy cắt Bosch là dòng máy ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến với những công nghệ cao tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Máy cắt Bosch ngày càng đóng vai trò quan trọng và là thiết bị cơ khí không thể thiếu cho nhu cầu xử lí vật liệu trong gia đình cũng như trong môi trường công nghiệp. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc máy cắt tốt, phù hợp với công việc, có khả năng hoạt động tối ưu nhất không phải việc dễ dàng.

Những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Tiêu chuẩn chọn máy cắt Bosch tốt

Máy cắt Bosch chính hãng

Nếu là người sử dụng máy cắt Bosch dù là các loại máy cắt sắt hay máy cắt gạch... bạn đều biết rằng là dòng máy có công suất hoạt động lớn, khả năng cắt cực nhanh, mang lại hiệu quả công việc tối ưu nhất. Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc cho người điều khiển máy, yêu cầu máy cắt sắt phải có chất lượng tốt.

Máy cắt cao cấp của Bosch được yêu thích nhờ sự nổi bật về độ bền, chất lượng, động cơ mạnh mẽ. Máy được gia công tỉ mỉ tới từng chi tiết, hệ thống bảo vệ được nghiên cứu và tính toán kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều khiển máy trong quá trình sử dụng.

Tiêu chuẩn của chiếc máy cắt chất lượng là kích thước phải phù hợp, dễ dàng thao tác và di chuyển, đĩa cắt phải sắc bén, tốc độ quay cao. Hơn nữa máy dễ thao tác, hoạt động bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. 

Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng nữa là xác định mức công suất và khả năng cắt vật liệu cần thiết để đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng. Bạn nên tham khảo nhiều dòng máy khác nhau để có đánh giá hữu ích nhất.

Tiêu chuẩn tiếp theo đó là bạn cần lựa chọn đại lý bán máy cắt Bosch đáng tin cậy để được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm cũng như nhận được chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và bảo giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Gợi ý những dòng máy cắt Bosch đang được yêu thích nhất:

Nên mua máy cắt Bosch dùng điện hay dùng pin?

Máy cắt Bosch sử dụng nguồn điện

Máy cắt Bosch sử dụng nguồn điện

Đây là dòng máy ra đời trước sử dụng nguồn điện dân dụng với điện áp định mức chủ yếu là 220V hoặc 230V, rất ít loại máy cắt cầm tay sử dụng điện áp 330V, bởi đây là nguồn điện được dùng chủ yếu trong công nghiệp. 

Với ưu điểm là dòng máy mạnh mẽ, loại máy cắt dùng điện của Bosch sẽ có khả năng cắt trên vật liệu cứng, độ khó cao, thời gian hoạt động liên tục dài, giúp người dùng mang lại hiệu quả công việc như ý muốn. Bosch đã sản xuất dòng máy này chủ yếu với dạng máy cắt sắt Bosch, máy cưa cắt đa năng.

Tuy có khả năng làm việc tốt cùng mức giá hợp lý với người tiêu dùng nhưng chúng lại có kích thước khá lớn, không thuận tiện cho việc di chuyển và sẽ bị phụ thuộc vào nguồn điện, gây ra việc bị hạn chế về khu vực làm việc, những nơi không nối được nguồn điện sẽ không thể dùng máy được.

Máy cắt Bosch sử dụng pin

Ra đời sau và khắc phục hoàn toàn những hạn chế của dòng máy dùng điện, loại máy cắt Bosch sử dụng pin thay thế hiện đại và tiện dụng hơn rất nhiều. Máy có khả năng hoạt động độc lập, không bị phụ thuộc vào nguồn điện nên có tính di động cao, bạn có thể di chuyển máy đi bất kì nơi đâu chỉ cần pin còn năng lượng.

Máy cắt Bosch sử dụng pin

Vượt trội hơn những dòng máy cắt giá rẻ khác, loại máy sử dụng pin cũng có khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả, thậm chí có thể làm việc với độ chính xác ở mọi vị trí dù là không gian chật hẹp hay khó khăn nhất.

Dòng máy chỉ có nhược điểm đó là bị phụ thuộc vào năng lượng dự trữ trong pin, pin không được nạp điện đầy đủ sẽ làm cho máy cắt hoạt động kém mạnh mẽ hơn, công suất và tốc độ cắt cũng sẽ bị thấp hơn. Khi sử dụng dòng máy này, người dùng thường xuyên phải lưu tâm đến lượng pin còn lại của máy để quá trình làm việc không bị gián đoạn.

Có thể nói, cả 2 dòng máy cắt Bosch này đều có khả năng làm việc vô cùng hiệu quả, đáp ứng được nhiều yêu cầu làm việc của bạn. Tuy nhiên, nếu yêu cầu làm việc của bạn ít phải di chuyển thì bạn có thể chọn loại máy cắt dùng điện vì chúng thường có giá thành rẻ hơn loại dùng pin.

Nhưng nếu công việc của bạn vừa cần phải làm việc với cường độ cao, vừa cần sự linh hoạt trong từng thao tác, bạn nên chọn loại máy cắt dùng pin để dễ dàng làm việc hơn.

Hy vọng những thông tin mà THB vừa chi sẻ sẽ giúp được bạn đọc trả lời được câu hỏi mua máy cắt Bosch loại nào tốt để đáp ứng tốt nhất cho công việc của mình. Mọi thắc mắc về vấn đề lựa chọn máy cắt sắt vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ đầy đủ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message