Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 hay GKS 190?

09:57 29/03/2021
Máy cưa đĩa GKS 7000 và GKS 190 đều là những dòng máy được yêu thích của Bosch, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thực hiện công việc, góp phần không nhỏ hỗ trợ ngươi dùng trong từng thao tác cưa, cắt vật liệu.

Bạn biết rằng hiện nay trên thị trường có 2 loại máy cưa đĩa cầm tay Bosch rất được yêu thích đó là GKS 7000 và GKS 190 nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn loại máy cưa nào để thực hiện công việc. Để giúp bạn chọn được loại máy ưng ý nhất, bài viết này THB sẽ chỉ ra những điểm giống và khác nhau giữa 2 dòng máy này.

Điểm giống nhau giữa Bosch GKS 7000 và GKS 190

Điểm giống nhau giữa Bosch GKS 7000 và GKS 190

Có thể nói điểm chung đầu tiên của 2 dòng máy đó chính là đây đều là dòng máy cưa đĩa Bosch được yêu thích, có khả năng làm việc hiệu quả và mang lại chất lượng công việc như mong muốn của người dùng.

Cả 2 dòng sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, hướng tới người dùng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép thực hiện các thao tác cưa cắt dễ dàng dù chỉ bằng 1 tay.

Được coi là sự lựa chọn hàng đầu của các tay thợ lành nghề, là một thiết bị không thể thiếu được trong các phân xưởng mộc với nhiều tác dụng khi có được khả năng hoạt động mạnh mẽ, cùng những đường cưa sắc gọn giúp việc thực thi các công việc được trở nên dễ dàng.

Không chỉ vậy, GKS 7000 và GKS 190 cùng là dòng máy cưa cầm tay có khả năng làm việc đa năng trong các hoạt động thi công trong nhà và cả ngoài trời nhờ vào kết cấu có khả năng chống chịu va đập mạnh hay các điều kiện thời tiết xấu như ẩm ướt, nhiệt độ cao… 

Cả 2 cùng sở hữu đường kính trục lưỡi cưa là 20 mm và có đường kính lưỡi cưa lên tới 184 mm, mang lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình làm việc.

Điểm khác biệt giữa máy cưa đĩa GKS 7000 và GKS 190

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Bosch GKS 7000 là dòng cưa đĩa sở hữu nhiều đặc tính ưu việt có khả năng ứng dụng thực tế cao cung cấp các điều kiện làm việc thuận lợi nhất cho người lao động trong các hoạt động sản xuất và sửa chữa chuyên nghiệp hàng ngày.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Dòng cưa cầm tay Bosch này còn giúp bạn hoàn thành được những yêu cầu khó khăn nhất trong việc chế biến xử lý gỗ, bởi GKS 7000 có thể thực hiện các đường cắt theo góc thẳng đứng hoặc nghiêng tùy ý muốn giúp bạn dễ dàng xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát các thớ gỗ và những vật liệu tương tự và phần đa không cần phải xử lý lại.

Bên cạnh đó sản phẩm không chỉ giúp người dùng có đường những đường cưa dễ dàng nhẵn mịn, mà còn giúp bảo vệ tối đa bề mặt của thành phẩm và kết quả lao động. Được trang bị thêm một chắn kim loại để có thể loại bỏ hoàn toàn các vật thể bắn ra trong quá trình thao tác như tia lửa và vụn kim loại… 

Chiếc máy cưa tay Bosch này có độ sâu cắt tại góc 90° là 65 mm và góc 45° là 47 mm

Khi chọn mua dòng máy cưa đĩa GKS 7000 với giá tham khảo là: 1.890.000đ sẽ có bộ phụ kiện đi kèm gồm:

  • Khóa đầu lục giác
  • Hộp đựng sản phẩm
  • Lưỡi cưa
  • Chìa vặn

Máy cưa đĩa GKS 190

Bosch GKS 190 được coi là dòng cưa đĩa có bước tiến đột phá trong công cuộc tự động hóa toàn bộ quá trình làm việc góp phần tạo nên những thành phẩm hoàn hảo với thời gian ngắn mà không tốn công sức của người lao động.

Sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ khia trang bị một độn cơ hoạt động với công suất lớn lên tới 1400W cùng mô tơ bền bỉ cung cấp các vòng quay nhanh đem tới một tốc độ cưa với vận tốc cao tới 5500 vòng/phút khi chạy không tải giúp thực hiện các đường cưa sắc bén và hiệu quả.

Máy cưa đĩa GKS 190

Chiếc máy cưa này cho phép bạn thực hiện các đường cưa sắc bén một cách dễ dàng, các thao tác xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự cũng được đơn giản hóa khi sử dụng Bosch GKS 190.

Độ cắt sâu giúp máy cưa Bosch GKS 190 có thể thực hiện các vết cắt có độ 67 mm theo chiều thẳng đức và 48 mm theo góc nghiêng (45°).

Đặc biệt, với bộ sản phẩm này có giá tham khảo là: 2.190.000đ bạn sẽ được đi kèm những phụ kiện máy cưa sau:

  • Khoá Allen WAF 5
  • Tấm dẫn hướng song
  • Lưỡi cưa

Xem video để hiểu hơn về sản phẩm

Từ những thông tin về điểm giống và khác nhau giữa 2 dòng máy mà THB vừa giới thiệu cho bạn, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi rằng nên chọn loại máy nào để thực hiện công việc. Nhìn chung 2 dòng máy không có nhiều điểm khác biệt về cấu tạo, cách sử dụng và ứng dụng trong cuộc sống.

Tuy nhiên tùy vào yêu cầu và mục đích công việc mà bạn có thể lựa chọn GKS 7000 hoặc GKS 190 để phục vụ công việc tốt nhất. Để chọn mua 1 trong hai dòng máy hay bất kỳ loại máy cưa Bosch giá rẻ nào bạn có thể liên lạc tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của THB để được tư vấn.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message