Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GDS 12V-EC có tốt không?

18:36 30/07/2021
Máy khoan vặn vít sử dụng nguồn pin Bosch GDS 12V-EC là một công cụ hỗ trợ các nhu cầu tháo lắp và siết ốc chuyên nghiệp trong hàng loạt các ứng dụng thực tế, mang lại kết quả cao cho người dùng.

Chiếc máy bắt vít cầm tay sử dụng nguồn pin hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Bosch GDS 12V-EC, dòng máy sử dụng công nghệ cao cấp cho hiệu suất làm việc tối đa góp phần đem tới những thành quả lao động tích cực dù là khó khăn nhất.

Hãy cùng THB tìm hiểu xem tại sao chiếc máy bắt vít này lại được yêu thích đến vậy.

Những ưu điểm của Bosch GDS 12V-EC

Bosch GDS 12V-EC là dòng máy bắt vít nội trội hơn hẳn khi sử dụng công nghệ mới cùng động cơ không chổi than EC hiện đại và một cơ chế tác động tối ưu hóa giúp tăng 100% tuổi thọ động cơ và một sức mạnh cao giúp dễ dàng giải quyết các yêu cầu công việc dù là khó khăn nhất. 

Máy vặn vít dùng pin Bosch GDS 12V-EC

Thiết kế hướng tới người tiêu dùng

Dòng máy khoan cầm tay này được Bosch thiết kế bền bỉ trong mọi môi trường làm việc dù là trong các công trình xây dựng đầy khắc nghiệt nhờ sở hữu một vỏ bọc chắc chắn bằng nhựa cao cấp, có tính chống chịu tốt với mọi tác động mạnh từ bên ngoại. 

Bên cạnh đó, GDS 12V-EC còn có một kết cấu khép kín để bảo vệ tối đa người dùng trước các sự cố rò rỉ về nguồn pin. Được thiết kế thân thiện với người sử dụng nhờ trọng lượng thấp, chiều dài ngắn và một kiểu dáng thon gọn giúp bạn có thể thực hiện các thao tác trong cả không gian chật hẹp.

Thoải mái với tay cầm vừa vặn phủ thêm lớp cao su mềm tránh trơn trượt trong quá trình làm việc làm bạn tăng thêm sự an tâm khi sử dụng máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GDS 12V-EC.

Các công tắc được bổ trí khoa học tạo cho bạn sự tiện dụng nhất khi thao cùng các chế độ làm việc có thể chuyển đổi một cách linh hoạt giúp việc hoàn thiện thi công trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, việc tháo lắp hoặc thay thế và đổi mới phụ kiện máy khoan cũng diễn ra hết sức dễ dàng.

Thông số kỹ thuật vượt trội

  • Tốc độ không tải 0-2.600 rpm
  • Loại Pin 2 Ah
  • Điện thế pin 12V
  • Mô-men xoắn, tối đa 115 Nm
  • Tốc độ đập 0-3100 l/p
  • Đầu cặp 3/8” cạnh vuông
  • Đường kính vít M4 – M12
  • Kích thước 137x54x177 mm
  • Trọng lượng (có pin) 0.9 kg
  • Xuất xứ Bosch

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Dòng máy khoan sạc pin này của Bosch này khi nói về những tính năng nổi bật người ta sẽ nghĩ ngay tới công nghệ không chổi than được áp dụng vào GDS 12V-EC, giúp cho bạn có được hiệu suất công việc cao hơn trong từng thao tác, yêu cầu công việc.

Những ưu điểm của Bosch GDS 12V-EC

Khắc phục hoàn toàn những lỗi của dòng máy bắt vít trước đây như tình trạng hao mòn chổi than hay tuổi thọ cũng có hạn chế, thì GDS 12 V-EC đã mang tới dòng máy có tuổi thọ động cơ dài hơn, thời gian chạy lâu hơn, nhiều năng lượng hơn giúp người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn.

Bosch GDS 12V-EC cung cấp độ chính xác tuyệt đối khi vận hành nhờ hệ thống điều khiển công suất hai giai đoạn cho phép người dùng kiểm soát tối đa sức mạnh của công cụ, đồng thời ngăn ngừa việc thắt chặt các vít nhỏ hơn, giúp bạn dễ dàng dạt kết quả làm việc tốt nhất

Người dùng có thể làm chủ toàn bộ quá trình làm việc dù phải thực thi trên nhiều chất liệu khác nhau cho tính ứng dụng thực tế cao tại nhiều ngành nghề.

Sử dụng nguồn pin hiện đại, mang lại hiệu quả công việc cao

Cũng như những dòng máy khoan pin Bosch khác, GDS 12V-EC sử dụng công nghệ pin Li-lon hiện đại không tự xả, không có hiệu ứng nhớ và mật độ năng lượng cao cho thời gian sử dụng dài lâu và một tuổi thọ cao, bảo vệ chống quá tải, quá nhiệt và xả quá mức các tế bào.

Bên cạnh đó, GDS 12 V-EC rất được yêu thích bởi chúng rất thích hợp với những công việc trên cao hay nơi xa nguồn điện. Ngoài ra, có khả năng tương thích với tất cả các loại pin lithium ion 10,8v và 12v chuyên nghiệp của Bosch với dung lượng từ 1,5 đến 5,0 Ah.

Có nên lựa chọn máy khoan bắt vít GDS 12V-EC không?

Để trả lời câu hỏi rằng có nên lựa chọn loại máy khoan này không, bạn cần biết rằng, GDS 12V-EC sở hữu rất nhiều tính năng ưu nổi bật, chúng được Bosch thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ với tốc độ tối đa lên tới 2000 vòng/phút giúp bạn đạt được kết quả công việc tốt hơn.

Có nên lựa chọn máy khoan bắt vít GDS 12V-EC

Là một trong số ít những dòng máy tích hợp 3 đèn LED tự động cho khả năng chiếu sáng gấp ba lần so với các dòng máy khoan pin Bosch cùng loại đem tới góc nhìn chân thực và rõ ràng hơn trong những môi trường thiếu ánh sáng mà không cần có sự hỗ trợ của các thiết bị hỗ trợ chiếu sáng khác.

Tuy nhiên, dòng máy cũng có giá thành khá cao so với các dòng khoan bắt vít thông thường, hiện được bán với giá tham khảo là 4.620.000đ

Mua máy bắt vít Bosch GDS 12V-EC ở đâu?

Bạn có thể chọn mua cho mình chiếc máy khoan bắt vít GDS 12V-EC hay bạn muốn mua máy khoan Bosch chính hãng có thể tham khảo tại cửa hàng của THB. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay người tiêu dùng cùng giá thành phù hợp nhất trên thị trường.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message