Máy khoan bê tông Bosch nên dùng loại pin nào?

09:54 29/05/2023
Máy khoan bê tông là dòng máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc bền bỉ, vượt trội mang lại cho người dùng những kết quả như ý muốn khi phải làm việc với những tấm bê tông dày, cứng mà không gặp khó khăn nào.

Máy khoan bê tông được biết đến nhiều với loại máy dùng nguồn điện tuy nhiên, dòng máy này lại có kích thước khá lớn và không mang lại sự linh hoạt trong quá trình làm việc. Bởi vậy, Bosch đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế này bằng cách sản xuất dòng máy khoan búa dùng pin vô cùng hiện đại.

Vậy bạn có biết với máy khoan bê tông dùng pin thì sử dụng loại pin nào là phù hợp nhất không? Hãy cùng THB tìm ra câu trả lời nhé.

Ưu điểm nổi bật của máy khoan bê tông Bosch dùng pin

Ưu điểm nổi bật của máy khoan bê tông Bosch dùng pin

  • Máy khoan bê tông chạy pin có tính năng không thua kém gì máy khoan bê tông chạy điện. Ngoài ra, ưu điểm nổi bật nhất của chúng là tính di động cao, dễ dàng làm việc ở mọi vị trí và thiết kế nhỏ gọn hơn.
  • Máy khoan búa dùng pin có điện thế pin lớn sẽ giúp khoan bê tông hiệu quả.
  • Đi kèm đầy đủ phụ kiện hỗ trợ như thước đo độ sâu, tay cầm phụ giúp khoan lỗ chính xác. 
  • Lực khoan khỏe, tốc độ không tải cao giúp khoan bê tông nhanh chóng hơn.
  • Không bị giới hạn về khoảng cách làm việc. Trọng lượng nhẹ giúp thao tác khoan không gây mệt mỏi. 
  • Máy khoan có thể chỉnh chế độ khoan linh hoạt: khoan thường, khoan búa và búa. 

Máy khoan búa dùng pin Bosch nên chọn loại pin nào?

Để giúp bạn trả lời được câu hỏi trên THB sẽ giới thiệu cho bạn 2 dòng máy khoan bê tông Bosch chính hãng sử dụng pin với 2 loại pin khác nhau để bạn hiểu rõ hơn, và tự trả lời được rằng máy khoan búa của mình dùng loại pin nào là thích hợp nhất.

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-LI

Là chiếc khoan búa sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ tốc độ cao, Bosch GBH 180-LI mang tới cho người dùng khả năng xử lý nhanh chóng các yêu cầu làm việc trên các bề mặt bê tông cứng rắn, đặc biệt ở những vị trí không có nguồn điện trực tiếp nên không cần lo ngại về vấn đề mất điện.

GBH 180-LI được áp dụng những công nghệ hiện đại của Đức nên đảm bảo độ bền trong suốt quá trình làm việc. Với có 3 chế độ: khoan thường, búa và khoan búa, máy sử dụng điện thế pin là 18V, mô tơ chổi than dễ thay thế, chức năng khoan đa dạng: khoan bê tông, sắt, thép, gỗ.

Bộ máy khoan pin Bosch bao gồm: 01 GBH 180-LI +  2 Pin 4A + Sạc

GIÁ THAM KHẢO: 6.200.000đ

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-LI

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

Bosch GBH 36V-LI là chiếc máy khoan bê tông dùng pin mới của Bosch, có khả năng khoan mạnh mẽ như máy khoan điện cầm tay: tối đa 195 lỗ khoan (6mm x 40mm trên bê tông) chỉ với một lần nạp pin, lý tưởng để sử dụng ngoài trời.

Máy khoan dùng pin có khả năng hoạt động mạnh mẽ, độ rung thấp. Báng cầm thuôn vừa vặn được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn, sử dụng pin sạc lên tới 36V cho thời gian làm việc rất lâu.

Máy khoan trang bị lực đập 3J cùng 3 chế độ khoan sẽ hỗ trợ bạn khoan bê tông với đường kính lên tới 26mm. Lớp vỏ bằng nhựa siêu bền, tay cầm phụ xoay 360 độ cho góc khoan linh hoạt hơn. Đây là chiếc máy khoan búa đa năng có thể khoan được cả thép và gỗ. 

GIÁ THAM KHẢO: 17.900.000đ

Có thể nói rằng, với dòng khoan bê tông của Bosch thì bạn sử dụng pin 18V và  36V sẽ mang lại kết quả công việc tốt nhất, đảm bảo hiệu quả và an toàn trong từng thao tác.

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

Mua máy khoan bê tông Bosch dùng pin ở đâu?

THB là đơn vị chuyên không chỉ cung cấp những dòng máy khoan Bosch chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng mà còn có cả những phụ kiện đi kèm đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, THB có dịch vụ giao hàng tận nhà và có những chương trình tri ân khách hàng thường niên.

Để đảm bảo được mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của THB.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message