Đặc điểm và ứng dụng của máy cường độ âm thanh SL4200

18:48 22/06/2020
Cùng tìm hiểu tính năng đặc điểm của máy đo cường độ âm thanh SL4200 để có những đánh giá chính xác khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tiếng ồn có mặt ở khắp mọi nơi từ nơi làm việc, xí nghiệp sản xuất, trên đường,... tiếng ồn vượt ngưỡng cho phép ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Máy đo độ ồn hay thiết bị đo cường độ âm thanh được ra đời nhằm đánh giá mức độ tiếng ồn. Máy sẽ cho chúng ta biết chính xác mức độ âm thanh ở địa điểm đo đạc giúp chúng ta có thể bảo vệ được sức khỏe. 

Máy đo cường độ âm thanh SL4200 là một thiết bị đo độ ồn thông minh và đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Thiết bị này đã được phát triển theo tiêu chuẩn Quốc tế IEC PUB 651 TYPE2 và tiêu chuẩn Mỹ ANSI S1.4 TYPE2 đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Máy đo âm thanh SL4200

Đặc điểm máy đo âm thanh SL4200

Là máy đo âm thanh được thiết kế vừa tay cầm, nhỏ gọn, thông minh, Với trọng lượng chưa đến 100g, sản phẩm này tích hợp đầy đủ các chức năng của một máy đo độ ồn chuẩn chỉnh. Máy cho phép tính toán và đo đạc với kết quả đo chính xác. Kết quả đo được trả ngay khi tiến hành đo. Là một thiết bị cực kỳ thông minh cho phép hiển thị liên tục cường độ âm thanh đo được ở thời điểm hiện tại, đặc biệt cho phép so sánh các kết quả đo dễ dàng.

Tùy môi trường mà có mức độ tiếng ồn cho phép phù hợp. Tuy nhiên, với các loại máy đo, bạn vẫn có thể sử dụng máy để đo đạc, tuy nhiên, kết quả đo chỉ tham khảo vì mức độ tiếng ồn này nằm trong mức tiêu chuẩn.

SL4200 có dải tần đo rộng, cho phép đo độ ồn vượt mức trong khoảng từ 125Hz đến 8kHz. Máy cho phép đo mức độ ồn nằm trong khoảng đo từ 35-130dB. Thiết bị này có có chế độ lưu trữ giữ liệu cho việc tiến hành đo được dễ dàng, người sử dụng có thể so sánh, đối chiếu kết quả đo dễ dàng.

Máy đo cường độ âm thanh SL4200 hỗ trợ thực hiện phép đo với thời gian lấy mẫu cực ngắn, chỉ cần tiến hành đo tiếp xúc 0,5 giây là bạn có thể có một kết quả đo nhanh chóng, với độ chính xác cao. 

Máy đo này sử dụng pin giúp cho việc thay thế dễ dàng. Trong nhiệt độ từ 0 - 40oC thì máy hoạt động bình thường cho kết quả đo chính xác nhất.

Máy đo cường độ âm thanh SL4200

Gợi ý cho bạn:

Ứng dụng của máy đo cường độ âm thanh SL4200

SL4200 được biết đến với nhiều ứng dụng thiết thực trong cuộc sống. Đây là sản phẩm có giá thành tương đối rẻ, chỉ với 950.000đ, bạn đã có thể sở hữu ngay máy đo độ ồn có mã SL4200.

Thiết bị đo độ ồn cầm tay này được sử dụng trong các công việc kiểm tra độ ồn khi lắp tấm cách âm dùng trong công nghiệp ô tô. Bạn có thể dùng máy để kiểm tra mức độ âm thanh trong xe so với âm thanh bên ngoài.

Máy đo âm thanh này còn được sử dụng để đánh giá mức độ ồn, cường độ âm thanh của các máy móc trong công xưởng. Việc kiểm tra, đánh giá này giúp bảo đảm an toàn sức khỏe đối với công nhân khi làm việc nhiều giờ.

SL4200 còn được sử dụng dùng để đánh giá mức độ âm thanh của các thiết bị âm thanh như loa, đài trong môi trường nhất định. Việc kiểm tra này giúp đảm bảo an toàn cho con người khi tham dự các buổi hòa nhạc, ca nhạc,... có dùng mức độ âm thanh lớn.

Ứng dụng máy đo cường độ âm thanh SL4200

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ THB Việt Nam tự hào là một trong  những đơn vị cung cấp sản phẩm máy đo độ ồn chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Trong thời gian sử dụng sản phẩm máy đo độ ồn của chúng tôi mọi ý kiến thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message