Máy đo Chlorine và fluoride hiện đại

11:16 25/06/2020
Máy đo chlorine và fluoride là dụng cụ để đo những chất độc hại trong nước kiến môi trường nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn và có thể gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.

Máy đo chlorine và fluoride là một loại dụng cụ kiểm tra nước sạch được sử dụng để xác định nồng độ các chất độc hại khiến môi trường nước sinh hoạt bị nhiễm bẩn và gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người.

Đặc điểm của các máy đo chlorine và fluoride

máy đo chlorine và fluoride

  • Máy đo chlorine và fluoride thường là các máy đo quang cầm tay rất nhỏ gọn và tiện dụng. Chúng có hệ thống quang học rất tiên tiến và áp dụng các phương pháp chuẩn giúp người sử dụng có thể thực hiện đo lường một cách nhanh chóng với kết quả chính xác.
  • Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong các máy đo chlorine và fluoride vượt xa nhiều các phương pháp so màu hiện nay nhờ việc cung cấp thời gian thực, đo rất nhanh chóng, gọn gàng; bạn không cần tới thuốc thử hay dung dịch đệm; kết quả sẽ hiển thị trực tiếp trên màn hình LCD và người dùng có thể quan sát một cách dễ dàng và trực quan nhất. Quá trình đo nồng độ các chất bao gồm: clo, flo, clo dioxide, clorit, hydrogen peroxide, acid peracetic... sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.
  • Các dòng máy này cũng được cung cấp với nhiều ứng dụng, giúp người dùng có thể xác định được nồng độ tổng hoặc nồng độ dư (tức là mức độ vượt quá chỉ số an toàn) của các chất này. Điều này giúp người dùng rút ngắn được các bước tính toán với các công thức phức tạp, hạn chế được tối đa sự sai sót và tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Các máy đo chlorine và fluoride hiện đại được cung cấp đầy đủ bao gồm một loạt đầy đủ các thiết bị đo đạc chất lượng từ máy phát kênh duy nhất để điều khiển khử trùng đa kênh. 
  • Hoàn thành ứng dụng của bạn bằng cách chọn một trong những tiêu chuẩn của chúng tôi, theo dõi tiền chế hoặc các gói điều khiển, mà đi kèm lắp ráp hoàn chỉnh bao gồm bộ điều khiển, cảm biến, giữ cảm biến, hệ thống dây điện, backpanel và quickstart dẫn.
  • Nước máy được điều trị bằng một số lượng lớn các hóa chất để tiêu diệt vi khuẩn và các vi sinh vật khác. Ngoài ra, nó có thể chứa chất gây ô nhiễm không mong muốn khác như độc kim loại muối, kích thích tố và thuốc trừ sâu, hoặc nó có thể trở nên bị ô nhiễm bởi hóa chất hoặc vi khuẩn trong đường ống (ví dụ như chì, vi khuẩn, động vật nguyên sinh).

Ứng dụng của các máy đo chlorine và fluoride

Các máy đo chlorine và fluoride được ứng dụng trong các hoạt động đo lường, xác định nồng độ chlorine và fluoride để có thể kiểm soát chúng ở mức độ không gây ảnh hưởng, nguy hiểm tới con người và các sinh vật khác. Với có khả năng cung cấp giám sát chính xác hoặc kiểm soát các biến quá trình cho các ứng dụng và công nghiệp thành phố.

  • Chế biến thực phẩm: 
  • Sản xuất nước: Clo là một trong những chất được sử dụng như một hình thức phổ biến là lâu đời nhất trong các ứng dụng khử trùng. Clo có khả năng cải thiện chất lượng nước bằng cách tiêu diệt các vi sinh vật gây bệnh, và phản ứng với các chất hữu cơ và vô cơ khác. Người ta thường dùng để xử lý nước sinh hoạt. Tuy nhiên, lượng clo sử dụng phải không được vượt quá tiêu chuẩn, nồng độ của chúng cần được theo dõi liên tục để đảm bảo lượng clo có mặt không dư thừa, đủ để khử trùng, và không gây ra tác dụng phụ như gây mùi, làm thay đổi vị và các phản ứng với chất hữu cơ có thể tạo thành sản phẩm phụ khử trùng có hại. Các máy đo Clo và 
  • Xử lý nước thải: 
  • Ngành nông nghiệp, chăn nuôi thủy hải sản: nồng độ chlorine và fluoride  trong nước vượt quá tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng rất lớn tới sinh vật sống trong đó. Chúng có thể khiến sinh vật bị bệnh, hạn chế sự sinh trưởng và phát triển thậm chí có thể gây chết. Các máy này sẽ giúp người dùng kiểm soát được nồng độ của chlorine và fluoride trong các bể nuôi trồng, điều chỉnh và xử lý kịp thời.

Hãy đến với THB Việt Nam để được tư vấn thêm về chi tiết sản phẩm Máy đo chlorine và fluoride giúp bạn có thể luôn đảm bảo được nguồn nước trong lành.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message