Tìm hiểu về máy đánh bóng cầm tay Bosch

23:59 24/06/2020
Máy đánh bóng cầm tay Bosch là loại máy chuyên dụng với chức năng phá xước cực cao. Là loại máy cầm tay khá tiện lợi và dễ dàng, cho phép bạn có thể thực hiện được nhiều thao tác công việc khác nhau cho bề mặt kính xe, sơn xe ô tô.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm liên quan đến dụng cụ cầm tay đến từ Đức. Những sản phẩm đến từ Bosch được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự hiệu quả và chất lượng của nó trong đó không thể không nhắc tới những chiếc máy đánh bóng cầm tay Bosch.

Đây là là loại máy chuyên dụng với chức năng phá xước cực cao, ngày càng được sử dụng nhiều, chính bởi vậy, nhu cầu tìm hiểu về dòng máy đánh bóng này đang được rất nhiều người quan tâm, để giúp bạn nắm được rõ hơn về sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của THB Việt Nam.

Đặc điểm nổi bật của máy đánh bóng cầm tay Bosch

Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện

Có thể nói, đa số các dòng máy đánh bóng của Bosch đều sở hữu kích thước nhỏ gọn, hình thước có nhiều nét tương đồng với dòng máy mài Bosch chính hãng cùng trọng lượng lý tưởng, cho phép người dùng có thể thao tác được ở nhiều vị trí linh hoạt khác nhau mà không gặp nhiều khó khăn.

Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện

Hơn nữa, dòng máy này có hệ thống chống rung khá hiệu quả, bạn có thể thoải mái khi sử dụng chiếc máy đánh bóng này, sở hữu motor mạnh mẽ mang lại khả năng làm việc vô cùng hiệu quả, những tính năng an toàn được Bosch trang bị cho máy để người dùng yên tâm khi làm việc.

Việc sử dụng máy đánh bóng Bosch vẫn đáp ứng được yêu cầu công việc trong các ngành như xây dựng, thi công, sản xuất...Có thể nói rằng đây là sản phẩm bạn nên lựa chọn nếu có nhu cầu đánh bóng vật liệu hoặc hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực liên quan.

Công suất làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cao

Ngoài ưu điểm với thiết kế nhỏ gọn, máy đánh bóng Bosch có thể hoạt động với công suất lớn, đáp ứng hầu hết nhu cầu của công việc. Sản phẩm có khả năng kiểm soát được tốc độ biến thiên điện tử giúp điều chỉnh được tốc độ tối ưu. Điều này giúp cho kỹ thuật có thể xử lý công việc nhanh, hiệu quả, chính xác.

Máy đánh bóng Bosch có công suất 1.250W với tốc độ 600 - 3000 vòng/ phút, có khả năng đánh bóng nên chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

Công suất làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cao

Hơn nữa, đường kính 180 mm (bằng đường kính của chiếc máy mài góc Bosch cỡ lớn), nặng từ 2,5 kg, giúp bề mặt bạn gia công sẽ rộng hơn, công việc sẽ hoàn thiện nhanh hơn đáng kể.

Độ bền

Độ bền cũng là một trong những yếu tố mà nhà sản xuất chú trọng trong quá trình sản xuất. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng được sản phẩm máy đánh bóng Bosch trong thời gian lâu hơn, an toàn hơn. 

Những tính năng an toàn

Hầu hết các dòng máy móc, thiết bị của Bosch đều được làm từ các chất liệu cao cấp nên không có gì ngạc nhiên khi máy đánh bóng Bosch có khả năng làm việc trong những môi trường khắc nghiệt, hoạt động với thời gian lâu và liên tục giúp người dùng nâng cao hiệu suất công việc của mình với chất lượng tốt nhất.

Những tính năng an toàn

Chúng được thiết dạng tay cầm rất dễ cầm, giúp cho các kỹ thuật thuận tiện hơn, thao tác nhanh hơn trong quá trình sử dụng. Chức năng khóa công tắc được tích hợp giúp cho hoạt động của máy được tối ưu hơn, người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn, chính xác hơn đồng thời cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Địa chỉ mua máy đánh bóng Bosch chính hãng

Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn về các ưu điểm hàng đầu của dòng máy đánh bóng cầm tay Bosch, chắc chắn đã muốn trang bị ngay 1 chiếc máy đánh bóng chất lượng cao mang thương hiệu Bosch. Chúng cũng đang là một dòng máy cầm tay mini được khách hàng quan tâm và đánh giá khá cao trong thời gian gần đây.

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, máy được sử dụng để xử lý ở những ngóc ngách nhỏ hẹp nhất trên kính, sơn xe, tay nắm cửa... Để sở hữu những chiếc máy đánh bóng cầm tay Bosch bạn hãy đến ngay với THB Việt Nam. Không chỉ có các dòng máy đánh bóng, khi bạn muốn sở hữu những chiếc máy mài khuôn Bosch hay các dòng máy đục bê tông Bosch rẻ cũng có thể đến với chúng tôi bằng cách gọi tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message