Máy cắt góc thương hiệu nào tốt nhất?

04:18 25/06/2020
Máy cắt góc là dòng máy sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ tuyệt vời như khả năng cưa, cắt linh hoạt chỉ trong cùng một sản phẩm cho người dùng tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Máy cắt góc được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng và đặc biệt là ngành nghề khung nhôm cửa kính. Với chất liệu của máy cắt góc thường là thép chuyên dụng trong ngành cắt nên giúp cho bề mặt lưỡi cắt luôn sắc bén, sáng bóng, không bị trầy xước. Thông thường máy cắt góc thường cắt tại góc 45 độ, 90 độ sẽ cho những góc cắt đẹp mịn, giúp thuận tiện trong việc thao tác lắp ghép.

Ngoài ra, máy cắt góc là loại máy có tốc dộ không tải thuộc dòng cao nên tốc độ cắt đạt độ chính xác cao, có khả năng cắt với nhiều góc nghiêng và làm việc với tần suất lớn, đảm bảo tính thẩm mĩ cho các sản phẩm.

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc máy cắt góc nhưng chưa biết nên chọn thương hiệu nào? Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tiến hành tập trung sản xuất dòng máy cắt do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng cao. Nếu bạn đang vô cùng băn khoăn để lưa chọn thì có thể tham khảo qua bài viết này của chúng tôi.

Máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Có rất nhiều dòng máy cắt góc đang xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay như Bosch, Makita, Total, MTP... tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại máy cắt góc phù hợp.

Máy cắt góc Bosch

Có thể nói Bosch là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay trên thế giới. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, đa số tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Bosch đều được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tất nhiên dòng máy cắt Bosch chính hãng này cũng không ngoại lệ.

Với dòng máy cắt góc của Bosch có giá thành rất đa dạng, từ 5 triệu đồng cũng có và có loại lên tới khoảng 18 triệu, đa số chúng đều có xuất sứ chủ yếu từ Đức và Malaysia. Tuy nhiên bạn cũng nên yên tâm hoàn toàn vào những sản phẩm của Bosch, bởi giá thành luôn đi song hành cùng chất lượng.

Máy cắt góc Bosch

Ngoài ra, nếu là máy cắt góc chính hãng Bosch thường sẽ có chế độ bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy sản phẩm và tất nhiên Bosch thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng để đáp lại sự tin tưởng của họ.

Nói về chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Bosch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Bosch luôn trang bị cho các dòng máy của mình những tính năng vượt trội nhất, tiện ích nhất và dễ sử dụng nhất.

Ví dụ như chiếc Máy cưa cắt đa năng Bosch GCM 10 MX, thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của Bosch với thiết kế tay cầm tiện lợi, chất liệu bền bỉ, chất lượng cao, chống gỉ sét, trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển. Máy có công suất lớn những cải tiến đáng kể về mặt kĩ thuật cho máy khả năng cắt những đường, rãnh một cách chính xác, nhanh chóng, gia tăng hiệu suất làm việc, hỗ trợ tối đa cho người dùng và đảm bảo độ an toàn ở mức tuyệt đối.

Máy cắt góc Total

Total cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Đức, nhưng để tiết kiệm chi phí vận chuyển cho hiều nơi nên chúng được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Total đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chất lượng cao và nghiêm ngặt. Chính vì vậy những sản phẩm của Total luôn được đánh giá cao.

Máy cắt góc Total

Tiêu biểu là Máy cắt góc đa năng Total TS42163051 - dòng máy sở hữu lưỡi cưa có kích thước lớn 305mm, công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1600W, tốc độ không tải cao 2800 rpm giúp cho công việc cưa cắt của bạn nhanh chóng và chính xác trên nhiều loại vật liệu, lưỡi cưa sắc bén với khả năng cắt tối đa 60x185mm, đường cắt ngọt, không làm hỏng kết cấu vật liệu làm cho thành phẩm đẹp mắt.

Máy cắt góc Gomes

Gomes là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, nhiều người trong chúng ta khi nghe thấy nơi sản xuất là Trung Quốc thường không an tâm nhưng với Gomes thì khác, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được những thiết kế của họ, bởi chúng luôn được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, với quy trình hiện đại. Những sản phẩm của Gomes luôn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, đặc biệt là dòng máy cắt góc.

Máy cắt góc Gomes

Có thể thấy trong những sản phẩm máy cắt góc của Gomes, thì Gomes GB-2255 là sản phẩm được yêu thích nhất bởi chúng được làm từ chất liệu cao cấp có độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối. Máy được thiết kế chuyên dụng giúp bạn thao tác một cách nhanh chóng, thuận thiện và an toàn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bên cạnh đó, máy còn được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt góc các loại vật liệu đặc biệt như một chiếc máy cắt kim loại, nhôm, tôn, inox, gỗ,…

Máy cắt góc MTP

Cũng là 1 thương hiệu khác đến từ Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam hết sức tin tưởng nhờ những tính năng vượt trội của những sản phẩm được MTP sản xuất. Dòng máy cắt góc MTP thường có thiết kế đẹp mắt và có tốc độ quay nhanh và đặc biệt là tính nhỏ gọn phù hợp để cắt nhiều vật liệu khác nhau như các loại kim loại màu, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, hợp kim đồng, gỗ, nhựa, cắt sợi carbon và các vật liệu khác. 

Máy cắt góc MTP

Bên cạnh đó, lưỡi cắt sắc bén được trang bị thêm vành bảo vệ bên ngoài giúp tránh bắn ra tia lửa khi cắt giúp người sử dụng máy an toàn hơn. Phần chân đế của máy cắt góc MTP được làm bằng kim loại nên vô cùng chắc chắn, cố định máy hiệu quả, cho đường cắt mịn và ngọt. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hai loại máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Những tiêu chí chọn mua máy cắt góc tốt

Giá thành

Với từng thương hiệu, sản phẩm của họ sẽ có mức giá thành và công suất hoạt động khác nhau từ vài triệu tới cả chục triệu, máy càng tắt tiền thì càng nhiều tính năng. Bạn nên xem xét tới mục đích làm việc của mình, những yêu cầu công việc đặt ra để lựa chọn loại máy có giá thành phù hợp nhất.

Bộ phụ kiện đi kèm

Bạn nên chọn mua những sản phẩm máy cắt có nhiều phụ kiện máy cắt đi kèm theo sẽ giảm chi phí và tiện lợi khi sử dụng hơn.

Thiết kế và chất liệu

Khi mua máy cắt góc bạn nên xem dòng máy đó được làm bằng chất liệu gì, có bền hay dễ bị rạn nứt. Thậm chí là thiết kế của loại máy đó có phù hợp với bạn hay không.

Hy vọng những lời khuyên mà THB mang tới cho bạn sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình 1 chiếc máy cắt góc như ý muốn.

Địa chỉ mua máy cắt góc chính hãng

Bạn có thể chọn cho mình chiếc máy cắt cầm tay nhỏ ưng ý tại các cửa hàng của THB. Bởi THB là cửa hàng chuyên bán các loại thiết bị điện chuyên dụng chính hãng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp qua địa chỉ:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Hoặc qua hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message