Máy cắt gạch tường không bụi - Trần Quang Hội

11:21 26/06/2020
Máy cắt gạch do anh Trần Quang Hội sáng chế không những ngăn cản được bủi bẩn, bảo vệ môi trường mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho các công trình thi công

Anh công nhân Trần Quang Hội đã sáng chế chiếc máy cắt gạch tường không bụi bởi nó được lắp thêm bộ phận hút bụi, hạn chế tối đa lượng bụi khi cắt bay ra môi trường, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chính người làm và cả gia chủ. Chiếc máy cắt gạch tường do anh phát minh vừa có thể hạn chế bụi, giảm ô nhiễm môi trường vừa giúp tiết kiệm được chi phí cho chính chủ nhà.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch tường không bụi - Trần Quang Hội

Trong bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các loại máy đo khí CO2. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tim hiểu về máy cắt gạch không bụi của anh Trần Quang Hội sáng chế. Là một công nhân chuyên ngành điện, anh Hội đã luôn trăn trở và suy nghĩ xem làm thế nào để khắc phục bụi bắn ra từ máy cắt gạch trong quá trình thi công. Và sau bao đêm trăn trở, anh đã sáng tạo ra chiếc máy cắt tường không gây bụi đàu tiên ở Việt Nam. Máy cắt gạch tường không bụi được anh sáng chế dựa trên nền tảng, cơ sở của máy cắt gạch tường hiện nay trên thị trường. 

máy cắt gạch

Máy cắt gạch men

Từ một chiếc máy cắt bình thường anh đã tạo thêm một thiết bị để hút bụi trong quá trình cắt, nhằm ngăn ngừa bụi gạch bay ra ngoài môi trường. Từ khi ra đời, máy cắt gạch tường đã tạo ra nhiều công năng trong quá trình thiết kế xây dựng, nhất là trong kỹ thuật bứt và nối hệ thống điện-nước trong nhà ở hay các công trình kiến trúc khác.

Chia sẻ thêm về các bước vận hành máy cắt gạch tường khi thi công, anh Hội cho biết thêm: Đầu tiên gắn lưỡi cưa và hệ thống máy cắt gạch. Sau đó cắm điện, thao tác đường cắt, căng tay lưới. Trong quá trình máy cắt gạch hoạt động, bụi sẽ bị văng ra và đưa lên hộp nhựa nhờ vào máy quạt hút. Khi bụi đã được chứa đầy hộp, chúng ta tiến hành tháo nắp hộp để đổ bụi ra ngoài và tiếp tục các thao tác như ban đầu.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch

Giải pháp máy cắt gạch của anh không chỉ giúp hút bụi bẩn mà còn góp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường, hạn chế bụi trong quá trình thi công các công trình, đồng thời tạo nên nét thẩm mỹ chung cho tổng thể toàn công trình. 

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch không bụi, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message