Máy cắt gạch nhanh chóng chính xác

10:40 27/04/2021
Máy cắt gạch ra đời đã giúp người công nhân tiếp kiệm được khá nhiều công sức cho việc cắt những viên gạch đá hoa, gạch ốp tường. Công việc mà họ thường làm trong các công trình xây dựng.

Máy cắt gạch ra đời đã giúp người công nhân tiếp kiệm được khá nhiều công sức cho việc cắt những viên gạch đá hoa, gạch ốp tường. Công việc mà họ thường làm trong các công trình xây dựng.

>> Máy cắt gạch bằng tay - Thiết bị không thể thiếu trong ngành xây dựng

Máy cắt gạch nhanh chóng chính xác

Ngày nay công nghệ phát triển, máy móc hiện đại đã giúp ích rất nhiều trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như trong quá trình sản xuất. Trong lĩnh vực xây dựng, việc ứng dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại đã trở thành một phần không thể thiếu. Các thế hệ máy cắt gạch đa năng ra đời đã giúp ích được rất nhiều cho người công nhân trong việc cắt chính xác các loại gạch lát nền, lát sàn. 

Trước đây khi chưa ứng dụng máy cắt gạch trong xây dựng việc cắt gạch được làm thủ công bằng tay dẫn đến năng suất thấp, vừa không đảm bảo độ an toàn cho người lao động vừa không đảm bảo được tính chính xác và tính thẩm mỹ cho các công trình xây dựng. Việc sử dụng máy cắt gạch đã giúp các nhà xây dựng khắc phục được những nhược điểm trên.

Sử dụng máy cắt gạch đa năng giúp nâng cao được năng suất lao động và hiệu quả công việc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thiết bị máy cắt gạch đa năng, trong đó có thiết bị bàn cắt gạch đa năng Longder 1ty đang được sử dụng trong khá nhiều các công trình xây dựng khác nhau với những tính năng hỗ trợ người dùng rất tốt.

Bàn kết hợp cắt gạch bằng tay và bằng máy rất tiện lợi, bàn chuyên cắt thẳng và cắt 450, máy cắt sử dụng động cơ 800w, lưỡi cắt 110mm. Bàn gồm một thanh dẫn hướng làm thép rất cứng và không cong vênh, đế làm bằng kim loại định hình có độ dày cứng, lưỡi cắt bằng tay làm bằng cacbon rất cứng độ bền cắt cao, cần bẩy và gá đỡ hai bên được làm bằng kim loại đúc nguyên khối có độ dày và rất chắc chắn, máy có chất liệu tốt nên chất lượng đảm bảo, đường cắt thẳng và chuẩn, ngoài ra bàn còn trang bị đèn laser dẫn hướng giúp xác định đường cắt nhanh hơn các loại máy không trang bị laser. 

Trong thời gian sử dụng các sản phẩm máy cắt gạch đa năng, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message