Máy cắt gạch LONGDE chất lượng giá rẻ

22:08 23/06/2020
Máy cắt gạch Longde là thiết bị thông minh được ra đời hỗ trợ người dùng chủ động hơn trong công việc, hoàn thiện công việc của mình một cách dễ dàng.

Máy cắt gạch Longde là thiết bị cắt thông minh đang ngày càng được ưa chuộng trong các công trình xây dựng vì sự mạnh mẽ và tính chính xác cao trong quá trình thi công mà nó mang lại. Bạn không còn phải mang vác các loại máy thủ công cồng kềnh làm giảm tiến độ cũng như độ chính xác của công trình.

Đặc điểm cấu tạo của máy cắt gạch Longde

LONGDE là thương hiệu nổi tiếng về việc sản xuất các máy công nghiệp, đặc biệt là máy cắt gạch. Nó có thể cắt một cách chính xác các loại gạch cứng như đá hoa cương. Đối với các công trình lớn đòi hỏi yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như tốc độ thì máy cắt gạch LONGDE là vật dụng không thể thiếu được hiện nay.

Máy cắt gạch Longde

Máy cắt gạch Longde được biết đến gồm 2 loại đó chính là dùng động cơ và không dùng động cơ. Loại máy có sử dụng động cơ cho phép người dùng cắt một cách dễ dàng, nhanh chóng, không cần tốn sức lực. Với dạng này, bạn có thể tham khảo sử dụng mã sản phẩm Bàn cắt gạch đa năng Longde 1 TY D3, thiết bị được thiết kế hoàn hảo để phục vụ công việc của bạn thuận tiện nhất.

  • Với thiết kế linh động, dễ dàng di chuyển thì máy cắt gạch của LONGDE luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh, ở mọi công trình thi công. Đồng thời máy còn có khóa gạch giúp đảm bảo an toàn cho chúng ta khi thực hiện thi công.
  • Máy cắt gạch còn có lưỡi cắt ướt giúp chống bụi và làm mát máy. Khi máy hoạt động, lưỡi cắt sẽ giúp chia cắt gạch theo mong muốn sử dụng một cách dễ dàng, người dùng chỉ cần điều chỉnh cần gạt để có sản phẩm theo mong muốn sử dụng.
  • Lưỡi cắt được thiết kế có thể cắt chiều dài tối đa lên tới 800mm giúp cho việc cắt được dễ dàng và chính xác dưới mọi góc độ. Không những vậy, máy cắt gạch còn có hệ thống thước ke chính xác và có khả năng chịu được lực cao giúp cho việc cắt gạch trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Máy cắt gạch Longde

Mua máy cắt gạch Longde ở đâu?

Để mua được máy cắt gạch có chất lượng làm việc tốt, giá thành cạnh tranh, bạn có thể tham khảo tại Maydochuyendung.

Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm này. Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi quaHOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335để được tư vấn mua hàng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message