Máy cắt gạch lát nền đa năng Longde

08:31 26/06/2020
Máy cắt gạch lát nền bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại máy này trong bất kỳ một công trường xây dựng nhà ở, nhà cao tâng nào.

Máy cắt gạch lát nền đa năng Longde là một trong những thiết bị máy cắt gạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những tính năng tiện dụng mà thiết bị này mang lại cho người sử dụng.

>> Máy cắt gạch ốp chân tường chính xác Rubi Star

Máy cắt gạch lát nền đa năng Longde

Như tên gọi của thiết bị này, máy cắt gạch lát nền là thiết bị dùng để cắt chính xác các loại gạch lát nền, đá hoa trong các công trình xây dựng tiếp kiệm được thời gian cũng như công sức của người lao động. Như trước đây việc cắt gạch được thực hiện bằng tay, thủ công bởi những người thợ công nhân không mang lại hiệu quả trong công việc. Thời gian sản xuất chậm, thậm chí nhiều khi sai lệch, không đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình. 

Máy cắt gạch lát nền Longde mang lại sự chính xác và tiện dụng cho người vận hành. Cách thức vận hành, bảo trì đơn giản, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển vận hành chính xác theo ý muốn.

Máy cắt gạch lát nền Longde có kết cấu máy rất chắc chắn với đế làm bằng nhôm định hình loại tốt nhất nên rất cứng có thể nói gần như 100% không cong vênh trong suốt quá trình sử dụng, hai thanh trượt dùng láp đặc phi 20 mạ crom cao cấp có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không rỉ sét, hai gối bắt 2 đầu máy làm bằng nhôm cao cấp rất cứng, bộ phận quan trọng trong chi tiết máy là cụm bẩy gạch được thiết kế dạng đặc biệt đúc bằng hợp kim gang chịu được lực bẩy trên 1000kg giúp bẩy gạch dễ dàng mà không bị cong vênh hay biến dạng, cụm bẩy được thiết kế cả 2 lực từ trên xuống và từ dưới lên nên đường cắt thẳng và đều,cần bẩy gạch được thiết kế dài nên lực kéo để bẩy gạch rất nhẹ nhành. 

Bàn chuyên cắt thẳng và cắt 45 độ, máy cắt sử dụng động cơ 800w, lưỡi cắt 110mm.

Trong thời gian sử dụng máy cắt gạch lát nền longde, mọi ý kiến đóng góp thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message