Lý do bạn nên chọn máy cắt đa năng dùng pin Bosch

11:22 21/09/2023
Máy cắt đa năng từ lâu đã không còn xa lạ với các tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng hay các xưởng cơ khí, sản xuất kim loại. Chúng sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Máy cắt đa năng là dòng máy cắt cầm tay hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng Việt Nam hiện nay bởi sản phẩm thực hiện được hầu hết các công việc: cắt rãnh, chà nhám, cào cứng, cắt gỗ, cắt kim loại, khoét gỗ và kim loại và đều mang lại kết quả tốt nhất.

Nhờ những tính năng đặc biệt nên các dòng máy cắt đa năng đặc biệt là của thương hiệu Bosch luôn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên dòng máy dùng điện thường có nhiều hạn chế nên dòng máy dùng pin được sử dụng nhiều. Hãy cùng THB tìm hiểu lý do vì sao dòng máy này ngày càng được yêu thích đến vậy.

Ưu điểm nổi bật cuả dòng máy đa năng Bosch dùng pin

Ưu điểm nổi bật cuả dòng máy đa năng Bosch dùng pin

Dòng máy cắt đa năng này được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng như máy cắt kim loại, cắt gỗ... vô cùng hiệu quả. Sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Có khả năng ứng dụng rộng rãi trong việc cắt, cưa và chà nhám nhờ các phụ kiện đi kèm đa dạng
  • Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ chỉ 1kg tiện lợi cho việc cầm nắm
  • Độ rung tối đa lên tới 20.000 lần cắt/phút tạo điều kiện hiệu suất làm việc cao so với các máy khác cùng dòng
  • Đáp ứng hàng loạt các công việc ví dụ như cắt rãnh chìm cổ trục, miết mạch hồ xây và chà nhám nhờ bộ phụ kiện toàn diện kèm theo
  • Sử dụng tốt với các vật liệu gỗ, nhựa và kim loại rất linh hoạt, đem lại hiệu quả cao.
  • Máy cắt chạy bằng pin sử dụng công nghệ Ion iithium có một không hai của Bosch, đem đến một tuổi thọ pin gấp 4 lần và thời gian chạy pin vô song.
  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự gián đoạn quá lâu trong quá trình vận hành máy do hết pin, chỉ cần để dành thời gian sạc cho đủ pin trước mỗi lần sử dụng.

Tại sao nên chọn máy cắt dùng pin của Bosch?

Máy cắt đa năng dùng pin của Bosch được tích hợp nhiều chức năng trong 1 chiếc máy nhỏ bé, THB sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy cắt đang được yêu thích nhất là Bosch GOP 12V-LI để bạn có thể trả lời được tại sao nên chọn dòng máy này để thực hiện công việc.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI

Đây là chiếc máy cắt dùng pin có thiết kế dao động trong khoảng 1kg, vừa có thể sử dụng như một chiếc máy cắt chuyên nghiệp vừa thực hiện công việc của một máy chà nhám, miết mạch hồ xây, cưa phun nước nhờ có hàng loạt các phụ kiện chuyên dụng.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI một thiết bị hỗ trợ nhỏ gọn với công suất mạnh mẽ cho khả năng làm việc năng động ở trong nhiều môi trường khác nhau.

THB tin rằng sử dụng chiếc máy cắt đa năng này sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết kế bằng chất liệu hợp kim thép với vỏ ngoài bằng nhựa bền chắc tay, cùng lớp cao su mềm được bao bọc quanh thân máy giúp tăng độ ma sát khi cầm nắm và hạn chế việc mỏi tay khi làm việc.

Tất cả những chất liệu kim loại dù cứng rắn hay ở trong điều kiện, hoàn cảnh nào thì chỉ cần sử dụng chiếc máy cắt sắt Bosch này là bạn sẽ có những đường cắt sắc sảo, gọn gàng, chính xác và nhẵn mịn chứ không bị lởm khởm như kiểu máy cắt thủ công.

Có thể thấy rằng từ ví dụ thực tế là chiếc máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 12V-LI bạn đã phần nào hiểu được lý do vì sao dòng máy này được yêu thích đến vậy. 

máy cắt dùng pin của Bosch

Địa chỉ mua máy cắt đa năng Bosch dùng pin

Bạn đang cần tìm địa chỉ mua máy cắt đa năng của Bosch hay bất kỳ dòng máy cắt Bosch cầm tay nào, để đảm bảo hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm này tại cửa hàng của THB.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng cắt, máy khoan, các loại máy mài cầm tay, máy cưa... chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng. Không bán hàng giả, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message