Khám phá chiếc máy mài cắt đa năng tốt nhất của Bosch

00:11 31/05/2023
Bosch là thương hiệu nổi tiếng khắp toàn cầu với những sản phẩm được thiết kế bởi những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất, máy mài cắt đa năng chạy pin là sản phẩm được khách hành đánh giá cao.

Máy mài cắt đa năng Bosch nổi tiếng trên thị trường với dòng sản phẩm Bosch GRO 12V-35, dòng máy luôn tạo ấn tượng trong lòng khách hàng với thiết bị chất lượng cao, nhỏ gọn và sở hữu công năng tuyệt vời. Nếu bạn đang phân vân hay còn nghi ngờ về khả năng làm việc tuyệt vời của nó hãy tham khảo ngay bài viết này của THB.

Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu để thấy được Bosch GRO 12V-35 nổi bật như thế nào, hiệu quả ra sao. Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Mục lục bài viết:

1. Bosch GRO 12V-35 mang thiết kế chuẩn mực, tiện ích

2. Bosch GRO 12V-35 sở hữu khả năng mài và xử lý vật liệu đa năng

3. Hạn chế của máy mài cắt đa năng Bosch GRO 12V-35

4. Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành và nơi bán hàng uy tín

Bosch GRO 12V-35 mang thiết kế chuẩn mực, tiện ích

Bosch GRO 12V-35 mang thiết kế chuẩn mực, tiện ích

Là nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành máy móc, dụng cụ cơ khí, Bosch là lựa chọn hàng đầu của khách hàng với những thiết bị được thiết kế chuẩn mực, hiệu năng cao và độ bền ấn tượng. Trong đó máy mài cầm tay Bosch luôn được Bosch chú trọng về hình thức lẫn tính năng.

Bosch GRO 12V-35 là bộ sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, độ hoàn thiện tốt. Kết cấu máy có khoảng trống bên trong tản nhiệt tốt giúp tăng hiệu suất và không làm bạn cảm thấy nóng tay khi sử dụng trong thời gian dài. Máy còn được bổ sung nhiều cải tiến như nắp đầu nối hỗ trợ bạn tháo lắp phụ kiện, hệ thống tối ưu hóa hiệu suất, móc treo tiện lợi.

Công cụ được áp dụng công nghệ không dây hiện đại cho phép mang theo tới bất kỳ nơi nào mà không phải phụ thuộc vào vị trí cấp điện. Nhờ đó GRO 12V-35 cung cấp các giải pháp triệt để giúp tháo gỡ những khó khăn trong các nhiệm vụ đặc biệt cần tính chuyên nghiệp cao.

Bosch GRO 12V-35 sở hữu khả năng mài và xử lý vật liệu đa năng

Bosch GRO 12V-35 là một trong những dòng máy mài đa năng Bosch đáng lựa chọn với khả năng mài nhiều loại vật liệu như gỗ, nhựa và cả kim loại bằng cách kết nối phụ kiện mài chuyên dụng vào đầu xoay. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ trong phạm vi 5000 – 35.000 vòng/phút mà không lo tình trạng quá tải máy.

sở hữu khả năng mài và xử lý vật liệu đa năng

Sử dụng nguồn pin 12V mạnh mẽ, tùy theo sở thích bạn có thể lắp đặt và sử dụng được cả pin 4.0 Ah thay vì 2.0 Ah khi muốn thời gian vận hành máy lâu hơn. (lưu ý rằng nếu bạn đổi dung lượng pin cho máy nhớ đổi cả bộ sạc pin thích hợp để không ảnh hưởng đến pin, máy mài)

Điểm sáng nổi bật của dòng máy mài khuôn Bosch này đó chính là ngoài việc mài, đánh bóng vật liệu máy còn cho phép khoan, cắt, tẩy sạch và tạo hình trên nhiều đồ vật và thiết bị chỉ bằng cách thay đổi phụ kiện tương ứng. Tiện dụng hơn với đèn LED có mức báo vạch pin, bạn có thể dựa vào mức vạch pin này để chủ động thực hiện công việc.

Thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn trong hầu hết công việc xử lý vật liệu kích thước nhỏ, sửa chữa nhà cửa, đồ điện tử và chế tác đồ thủ công, đồ chơi với độ chính xác và thẩm mỹ tuyệt vời. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian mà còn có được trải nghiệm làm việc thú vị.

Hạn chế của máy mài cắt đa năng Bosch GRO 12V-35

Hạn chế của máy mài cắt đa năng Bosch GRO 12V-35

Nếu ưu điểm của sản phẩm là sử dụng nguồn pin để mang lại sự linh hoạt, thuận tiện trong quá trình làm việc thì nguồn pin cũng chính là hạn chế của chúng, khi làm việc bạn sẽ phải lưu tâm đến dung lượng còn lại của pin. Bên cạnh đó, thường xuyên phải bảo dưỡng và bảo quản pin cẩn thận.

Lựa chọn loại pin Bosch chính hãng để thực hiện thao tác công việc tốt hơn và bảo đảm độ bền cho máy tuy nhiên chúng có giá thành cao hơn.

Giá thành hợp lý, chế độ bảo hành và nơi bán hàng uy tín

GIÁ THAM KHẢO: 1.630.000đ (Giá đã VAT 10%)

Mức giá bán máy mài cầm tay này ở tầm trung chỉ 1,6 triệu đồng, sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng tại các đại lý chính thức của Bosch và hệ thống của THB Việt Nam trên cả nước. Sau 1 thời gian sử dụng, thường máy sẽ có những trường hợp hư hỏng, thông thường với những lỗi đến công suất, pin hư hỏng bạn có thể mang tới thợ để sửa chữa.

Tuy nhiên nếu đã sửa, thay mới nhưng máy vẫn hoạt động không hiệu quả, bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành của Bosch để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ hơn. (nếu đã quá thời gian bảo hành sẽ tính phí sửa chữa bình thường)

Đây xứng đáng là những mẫu máy mài đa năng Bosch đáng lựa chọn trong số rất nhiều thiết bị hiện nay. Với ưu điểm về thiết kế gọn đẹp, hiệu năng tối ưu và khả năng mài – cắt vật liệu đa dạng, Bosch GRO 12V-35 là lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm với mọi người, mọi nhà.

Để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này, bạn có thể mua hàng tại cửa hàng của THB Việt Nam, bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến dòng máy mài góc Bosch Đức hay máy mài 2 đá Bosch... có thể tham khảo thêm tại THB bằng cách gọi tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng ủa chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message