Hướng dẫn sử dụng các phụ kiện trong bộ khoan Bosch GSB 550

17:18 26/05/2023
Mỗi bộ khoan Bosch GSB 550 đều được đi kèm nhiều phụ kiện, hướng đến nhu cầu sử dụng đa năng của người dùng nhưng không phải người thợ nào cũng nắm được hết các dùng chúng hiệu quả.

Chính vì vậy trong bài viết này, THB Việt Nam sẽ hướng dẫn đến các bạn cách kết hợp các phụ kiện với bộ khoan Bosch GSB 550 hoặc sử dụng chúng độc lập phù hợp, hoàn thành công việc nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn từ các phụ kiện chung đến phụ kiện riêng biệt trong bộ sản phẩm.

Cách kết hợp mũi khoan, mũi vít với bộ khoan GSB 550

Trong 4 bộ khoan Bosch đều được đi kèm phụ kiện chung cơ bản là mũi khoan, mũi vít, với đa dạng đường kính, kích thước, độ sâu khoan khác nhau để máy có thể giúp bạn thực hiện mọi yêu cầu. Thông thường bạn sẽ thấy có mũi khoan gỗ, mũi khoan kim loại, để bạn lắp trực tiếp lên đầu kẹp măng ranh của máy.

Vì trong mỗi bộ đều được đi kèm với máy khoan động lực GSB 550 có sẵn dụng cụ lắp vặn đầu máy khoan nên việc tháo lắp của bạn sẽ được đơn giản đi rất nhiều. Bạn chỉ cần chọn mũi khoan có đường kính và khả năng khoan phù hợp với vật liệu bạn sẽ thực hiện.

Về mũi vít như Bosch GSB 550 XL hay Bosch GSB 550 100 chi tiết ,được đi kèm đến 10 bộ vít cỡ 50mm, phụ kiện không thể thiếu để trang trí nội thất trong gia đình đảm bảo thẩm mĩ. Việc tháo lắp mũi vít bạn sẽ thực hiện tương tự như mũi khoan. Đến khi bạn tháo mũi khoan hãy nhớ đến chức năng đảo chiều của GSB 550 nhé. Bạn có thể tham khảo hai bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn:Sử dụng bộ phụ kiện khoan GSB 550 hiệu quả

Ngoài ra ở hai bộ khoan Bosch GSB 550 XL hay GSB 550 100 chi tiết còn đi bộ đầu khẩu, bạn có thể sử dụng để vặn ở mức độ nhẹ, vặn các bu lông với kích cỡ tương ứng. Hoặc khi dùng để siết các bu lông có kích thước lớn cần có thêm tay vặn. Ở bộ hoan GSB 550 XL đã được đi kèm, còn các bộ còn lại bạn cần trang bị thêm.

Cách sử dụng phụ kiện độc lập trong bộ khoan Bosch GSB 550

Ngoài các phụ kiện, bộ khoan còn có các phụ kiện để người dùng sử dụng độc lập, bổ trợ cho các công việc như: 

Búa đóng đinh ở ba mã: Bosch GSB 550 XL, Bosch GSB 550 Set 100 món, Bosch GSB 550 Set 19 món, trợ thủ đắc lực để bạn đóng đinh hoặc tháo đinh theo cách truyền thống. Búa với cán cầm làm từ cao su, tạo cảm giác êm ái cho tay người dùng khi cầm nắm, đầu búa làm từ kim loại đặc, trợ lực hiệu quả, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài hơn.

Vít và tắc kê: hai dụng cụ này gần như người dùng khoan vít nào cũng biết với nhiệm vụ bổ trợ cho hoạt động vít các ốc vít vào tường. Đảm bảo cho vít được đính chặt hơn vào bề mặt. Sau khi bạn dùng máy khoan, khoan kích thước lỗ sẽ tiến hành đưa tắc kê vào và tiến hành đưa vít vào như thông thường. Đặc biệt ở Bosch GSB 550 Electrician được đi kèm nhiều tắc kê và vít hơn các bộ còn lại.

Thước cân bằng thủy lực: dụng cụ cần cho công việc đo đặc, lắp đặt các thiết bị cho cần đối, đẹp mắt. Để dùng được loại thước này, người dùng cần có kỹ thuật sử dụng, đọc thông tin hướng dẫn sử dụng hoặc nghe tư vấn từ kỹ thuật viên bán hàng để sử dụng hiệu quả. Thước này sẽ có ở bộ Bosch GSB 550 19 món hoặc bộ Electrician.

Sử dụng bộ phụ kiện khoan Bosch GSB 550

Đồng hồ đo điện: chỉ có ở mã GSB 550 Electrician, để hiểu cách sử dụng bạn có thể theo dõi bài viết hướng dẫn sử dụng đồng hồ đo vạn năng để hiểu rõ các cách đo và phép đo.

Ngoài ra trong các bộ sản phẩm này, còn có kìm, cờ lê, các đầu vặn vít, dao kéo thủ công, gần gữi sẽ không quá khó để bạn có thể sử dụng thành thạo.

Bạn cần lưu ý, trong bộ phụ kiện sẽ có món kết hợp được với máy khoan, món cần dùng rời nên là người tiêu dùng thông thái, bạn cần tìm hiểu kỹ, đọc hướng dẫn của nhà sản xuất để sử dụng bộ máy khoan hiệu quả.

Hy vọng các thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho bạn, nếu bạn còn thông tin nào cần tư vấn về các loại máy khoan hãy liên hệ với THB Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message