Hướng dẫn cách chọn mua máy cắt kim loại tốt

23:48 22/06/2020
Máy cắt kim loại, nhôm là dòng máy đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt cùng khả năng làm việc hiệu quả, là một trong những bước tiến mới giúp các công việc xây dựng, cơ khí trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn.

Máy cắt sắt, kim loại là thiết bị không thể thiếu trình nhiều công trình, xưởng sản xuất cư khí, kim loại, nó được trang bị các tính năng hiện đại giúp cho người dùng giảm bớt được thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả cao cho công việc. Việc sử dụng máy cắt sắt sẽ giúp xử lý các thanh sắt, thép theo một khuôn mẫu cũng như kích thước nhất định.

Dưới đây là một số gợi ý để chọn mua máy cắt sắt vừa đảm bảo chất lượng lại đáp ứng đúng mục đích sử dụng.

Như thế nào được coi là chiếc máy cắt sắt tốt?

Máy cắt sắt Bosch chính hãng

Thương hiệu

Bạn muốn chất lượng công việc của mình được đảm bảo thì việc đầu tiên là bạn phải lựa chọn được chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng. Trước hết sẽ xét về thương hiệu, bạn nên chọn những chiếc máy cắt từ các thương hiệu nổi tiếng như máy cắt sắt Bosch chính hãng, Makita, Total... để đảm bảo độ bền của máy.

Cắt nhanh, chính xác

Yếu tố thứ hai để đánh giá một chiếc máy cắt sắt có tốt hay không bạn cần chú ý đến công năng của sản phẩm. Trên thực tế, máy cắt sắt có chất lượng cao sẽ cho hiệu quả cắt nhanh, chính xác, thành phẩm là những thanh sắt đạt chuẩn về kích thước cũng như hình dạng đầu cắt đạt chuẩn yêu cầu. 

Vỏ máy chắc chắn, làm việc trong nhiều môi trường khác nhau

Bạn biết rằng, máy cắt sắt chủ yếu được dùng để cắt, xén các nguyên liệu cứng, vậy nên máy cắt phải có phần thân máy chắc chắn, phần vỏ làm từ nguyên liệu tốt, có độ bền cao trong môi trường nước, hạn chế bị han rỉ khi gặp mưa. 

Lưỡi cắt

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu công việc, loại vật liệu cần thi công mà bạn có thể chọn loại máy có lưỡi cắt phù hợp nhất.

chiếc máy cắt sắt tốt

Cách để mua máy cắt sắt chất lượng

Dù là máy cắt sắt hay dòng máy cắt thép cầm tay nào thì việc bạn cần chú ý đến các tiêu chí cụ thể sẽ giúp chọn mua được chiếc máy mà mình ưng ý. Dưới đây là một số gợi ý mà THB dành cho bạn khi mua máy cắt sắt để hạn chế tối đa việc bạn mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Trước tiên, để có được một chiếc máy đạt chuẩn bạn nên chú ý đến nguồn gốc, thương hiệu của sản phẩm. Chú trọng tới các máy có tem nhãn đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng và được phân phối tại các cửa hàng, đại lý chính hãng, đặc biệt là những sản phẩm của các thương hiệu lớn như máy cắt Bosch, Makita...

Thứ hai, bạn hãy tự mình dành thời gian kiếm chứng chất lượng sản phẩm bằng cách trải nghiệm thực tế, một chiếc máy cắt sắt tốt chắc chắn sẽ tạo ra đường cắt dứt khoát, nhanh chóng, cắt sắt không gặp phải bất cứ một cản trở bất thường nào.

Cách để mua máy cắt sắt chất lượng

Thứ ba, xác định chính xác vật liệu mình định cắt là sắt hay các loại kim loại khác... Nếu làm tốt điều này, bạn sẽ mua được chiếc máy cắt như mình mong muốn. Nếu bạn mua máy để dùng trong xưởng cơ khí, bạn nên chọn loại máy cắt đa năng có thể dùng cho nhiều vật liệu khác ngoài sắt như: gang, thép,…

Thứ tư, nên chọn chiếc máy có vỏ được làm từ những chất liệu tốt như vậy thiết bị vừa được bảo vệ khỏi các tác động ngoài môi trường lại dễ dàng bảo hành, sửa chữa nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Một số sản phẩm máy cắt được yêu thích nhất hiện nay:

 

Trên đây là những kinh nghiệm khi mua máy cắt giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà THB vừa giới thiệu cho bạn. Hy vọng, đã giúp bạn hiểu hơn về máy cắt sắt cũng như cách chọn mua máy sao cho đáp ứng đúng yêu cầu công việc. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về dòng máy này, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng của THB để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message