Có nên lựa chọn máy mài 2 đá Bosch GBG 35-15 không?

23:35 30/05/2023
Bosch GBG 35-15 là dòng máy mài hai đá hiện đại, tiện dụng, cung cấp những điều kiện làm việc thuận lợi nhất, ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyên gia và thợ lành nghề hiện nay.

Rất nhiều người tiêu dùng tắc mắc, phân vân không biết dòng máy Bosch GBG 35-15 có thật sự là loại máy mài 2 đá hữu dụng, mang tới hiệu quả công việc tốt hay không, có xứng đáng với giá tiền là 2.290.000đ hay không. Để giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất, hãy tham khảo bài viết này của THB.

Bây giờ, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng máy mài bàn 2 đá này.

Những ưu điểm nổi bật của GBG 35-15

Máy mài 2 đá Bosch GBG 35-15

Cấu tạo hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà GBG 35-15 được coi là dòng máy mài 2 đá Bosch hàng đầu hiện nay. Bởi chúng sở hữu thiết kế thông minh đem tới thêm nhiều thuận lợi cho việc vận chuyển tới các khu vực thi công nhờ một kích thước nhỏ gọn cho tính linh động cao trong nhiều yêu cầu làm việc khác nhau.

Bạn cũng không tốn nhiều không gian chứa đựng giúp việc lưu trữ và cất giữ GBG 35-15 thuận tiện hơn nhiều. Máy có một kiểu dáng khép kín với ổ đỡ và vòng bi bao bọc tốt cho động cơ giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn triệt để giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng hoạt động của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.

Bosch GBG 35-15 được cấu thành từ các chất liệu cao cấp cho độ bền vượt trội không hao mòn sau thời gian dài hoạt động bên cạnh đó, chúng cũng có vỏ bọc khuôn đúc chắc chắn được gia công trên dây chuyền hiện đại và chắc chắn cho tuổi thọ cao và điều kiện làm việc ổn định.

Thông số kỹ thuật hiện đại

  • Đường kính bánh mài 150 mm
  • Tốc độ không tải 3200 vòng/phút
  • Chiều rộng đá mài 20 mm
  • Công suất đầu vào định mức 350 W
  • Cân nặng 10 kg
  • Chiều dài 325 mm x Chiều rộng 175 mm x Chiều cao 200 mm
  • Xuất xứ: Bosch

 

Những ưu điểm nổi bật của GBG 35-15

Tiện dụng trong công việc

Với dòng máy mài Bosch này bạn chỉ cần lắp đặt các đá mài, cắm điện và nhấn công tắc tại phần thân trước của máy, động cơ sẽ tự động khởi động và tạo nên những vòng quay nhanh giúp người dùng có thể mài bóng các vật liệu cần phải thi công.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhanh chóng thực hiện đổi mới phụ kiện một cách đơn giản khi có nhu cầu thay thế, bảo dưỡng hoặc sửa chữa cơ bản, mà không cần nhờ sự trợ giúp từ bên ngoài.

GBG 35-15 có chân cao su không chỉ giúp cố định tránh xê dịch, trượt khỏi vị trí làm việc mà còn có tác động giảm thiểu tối đa độ rung lắc khi thao tác đêm tới các kết quả làm việc có sự đồng đều và tính thẩm mỹ cao.

Tính năng vượt trội của GBG 35-15

Dòng máy mài 2 đá này khác với những dòng máy mài Bosch cầm tay khác đó chính là chúng có thể hoạt động bền bỉ với công suất định mức 350 W cho phép tao ra các vòng quay nhanh tối đa tới 3000 vòng/phút giúp việc hoàn thiện gia công, đánh bóng sản phẩm trong nhiều điều kiện.

Bạn biết rằng, trong quá trình mài, điều quan trọng đó là cần phải có được sự đồng đều và chính xác tuyết đối trong từng thao tác, GBG 35-15 còn có được một hệ thống chống rung lắc mạnh mẽ để đảm bảo tiến trình làm việc diễn ra được ưng ý nhất.

Có thể nói, điểm nổi bật nhất của dòng máy này đó chính là khả năng có thể kéo số người thực thi từ 2 trở lên tùy theo từng nhu cầu sử dụng, mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Tính năng vượt trội của GBG 35-15

Công dụng GBG 35-15 trong cuộc sống

Chiếc máy mài cầm tay này là sự thay thế hoàn hảo cho dòng máy mài để bàn GBG trước đây, GBG 35-15 cho tính ứng dụng cao trong thực tế: từ các công việc cơ bản thông thường tới các yêu cầu kỹ thuật cao cần tính chuyên dụng đều có thể được đáp ứng một cách mạnh mẽ khi có mặt sản phẩm.

Tất cả các công việc thường ngày trong công xưởng gia công đến các nhà máy chế biến và công trường xây dựng đều, thiết bị đều có thể cung cấp các sự trợ giúp tích cực. Giờ đầy với khả năng gia công kim loại tốt,máy mài Bosch GBG 35-15 cho phép nhanh chóng thực hiện các thao tác làm sắc nét lưỡi dao, đục và khoan,… gỡ bỏ các phần dư thừa, gỉ sét hoặc lau chùi các dụng cụ kim loại….

Để sở hữu chiếc máy mài 2 đá này hay các loại máy mài khác của Bosch như máy mài góc Bosch, máy mài thẳng Bosch... bạn có thể tới cửa hàng của THB để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message