Chia sẻ thông số kỹ thuật của nivô điện tử 45cm

13:38 21/06/2020
Bạn đang cần mua nivô điện tử? Bạn chưa biết thông số kỹ thuật của nó? Hãy đọc bài viết này nhé.

Nivô điện tử chính là một công cụ tìm góc vô cùng sáng tạo có thể đo các loại góc, hay vẽ đường. Nó là phụ kiện không thể thiếu được trong việc lĩnh vực xây dựng, và làm nội thất. Nivô điện tử có hoạt động dễ dàng, và chính xác một cách tuyệt đối là nhờ vào cảm biến góc vô cùng chính xác với các cấu tạo không bị chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ, và đặc biệt là nó không bị mài mòn.

 

ni vô điện tử

Chia sẻ thông số kỹ thuật của nivô điện tử 45cm

Nivô điện tử là một loại thước thường được dùng để đo độ thăng bằng, kiểm tra góc độ của các vật dụng trong xây dựng hay việc thiết kế nội thất như đo độ nghiêng của mái, hay thanh đà; xác định góc để làm khuôn, và đóng khung.

Ở bài viết bật mí cách nhận biết thước li vô cân bằng chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết cách nhận biết thước li vô cân bằng chính hãng. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các thông số kỹ thuật của nivô điện tử dài 45cm

nivô điện tử

Dưới đây là thông số kỹ thuật của nivô 

- Độ phân giải: 0.05 ° / 3'
- Dải đo: 225 °
- Độ chính xác: 0.1 °
- Nhiệt độ làm việc: + 5 ° C ~ + 45 ° C
- Làm việc hiện tại: <3mA
- Chiều dài: 488mm
- Độ ẩm làm việc: 20% ~ 85% RH
- Pin 2x1.5V AAA pin
- Kích thước: 488mm * 65mm * 52mm
- Tuổi thọ pin: hơn 100 giờ
- Trọng lượng:  863g

Trên đây là thông số kỹ thuật cuả nivô điện tử dài 45cm. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message