Chia sẻ cách nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI302N chính hãng

10:59 25/12/2023
Bạn đang cần mua một chiếc máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI302? Bạn chưa biết cách chọn máy khuấy từ chính hãng? Hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

Máy khuấy từ gia nhiệt Hanna là một trong các thiết bị được dùng nhiều trong phòng thí nghiệm. Nó hoạt động nhờ vào từ trường, từ trường này sẽ được sử dụng để quay thanh khuấy chìm trong chất lỏng.

Đặc biệt trong các phòng hóa học, nó còn được dùng để thay thế các nhân viên trong thao tác khuấy dung dịch giúp đảm bảo an toàn cho con người.


Ở bài viết máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI200M chính hãng. Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn biết các thông tin về máy. Tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt Hanna 302N chính hãng.

Thông thường để nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt Hanna chính hãng người ta sẽ dựa vào các đặc điểm nhận dạng bên ngoài như tem, mác hay các đặc điểm bên trong như các thông số kỹ thuật. 


Ngày nay, với kỹ thuật làm giả tiên tiến, các sản phẩm nhái được làm giống hệt với các sản phẩm chính hãng nên người ta thường dựa vào các thông số kỹ thuật để nhận biết máy khuấy từ gia nhiệt chính hãng.


Dưới đây là những thông số kỹ thuật của máy khuấy từ gia nhiệt Hanna HI302N chính hãng:


Công suất tối đa Khuấy    2,5 lít


Phạm vi tốc độ thấp    100 rpm


Phạm vi tốc độ cao    800-1000 rpm


Hẹn giời    từ 30 giây đến 3 phút


Nguồn cung cấp    110/115 Vac hoặc 230/240 Vac, 50/60 Hz


Môi trường hoạt động    0-50 ° C (32 đến 122 ° F); RH max 95%


Kích thước    180 x 180 x 70 mm (7.1 x 7.1 x 2.8 ")


Trọng lượng    1,4 kg (£ 3,1)

 

Dựa vào các thông số trên mà máy khuấy từ gia nhiệt HI302N bạn chọn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng. Trong quá trình chọn lựa sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message