Cách nhận biết tên thương mại dụng cụ điện hãng Bosch

07:22 26/06/2020
Bosch là hãng sản xuất dụng cụ điện lớn nhất trên thế giới, nên sẽ có những tiêu chí và sự khắt khe khi đặt tên cho từng dòng sản phẩm của mình. Tạo nên cho chính hãng sự chuyên nghiệp, giúp người dùng nhận diện dễ dàng hơn.

Tất cả các sản phẩm của hãng Bosch cũng đều có 3 ký tự chữ ở đầu tên mã, thể hiện chức năng và công dụng. Vì vậy trong bài viết này, THB Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu được các ký tự chữ cái trong tất cả các dòng dụng cụ điện cầm tay của Bosch.

Ý nghĩ ký tự đầu trong tên dụng cụ điện Bosch

Từ máy khoan, máy cắt đến các máy khò Bosch ký tự đầu luôn quan trọng, nó thể hiện khả năng vận hành của máy để người dùng có thể nắm bắt được khi mua sắm sản phẩm, sẽ có ba ký tự:

Ký tự G: thể hiện máy phù hợp với công việc nặng, việc chuyên nghiệp. Đây còn là ký hiệu thể hiện cho dòng máy Heavy Duty của Bosch, được ra đời đáp ứng những công việc cần đến cường độ vận hành cao. 

Đặc biệt ở máy khoan Bosch, ký hiệu G được xuất hiện nhiều hơn như GSB, GBH, GBM.... Hay ở dòng máy khò nhiệt Bosch GHB, máy cắt sắt GCO, GUS, GOP....

Ví dụ như khoan động lực GSB 13 RE với ký hiệu R đầu tiền là dòng máy chuyên nghiệp, phù hợp với mọi công việc từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Ý nghĩa ký tự chữ cái trên dụng cụ điện Bosch

Ký hiệu P: ở thị trường Việt Nam các bạn sẽ khó bắt gặp những sản phẩm có ký hiệu chữ P ở đầu, nó thường sẽ là dòng sản phẩm Bosch màu xanh lá, cung cấp cho thị trường châu Âu nhiều hơn. Đây sẽ là dòng máy Bosch dùng trong gia đình, dùng với các công việc nhẹ, không chuyên.

Ký hiệu A: ký hiệu của dụng cụ làm vườn, hiện ở Việt Nam không quá phổ biến. Bosch cũng chưa cung cấp dụng cụ làm vườn nhiều ở thị trường nước ta, một phần do nhu cầu, phần do giá thành đắt.

Ý nghĩa ký tự thứ 2, 3 trong tên dụng cụ điện Bosch

Nếu kỹ tự đầu thể hiện máy phù hợp với yêu cầu công việc năng hay dùng với công việc nhẹ trong gia đình. Thì đến ký tự thứ 3, sẽ thể hiện chức năng làm việc của máy: Ví dụ như Bosch GBH 2-20 DRE, chữ G là ký hiệu dòng máy chuyên nghiệp, chữ BH sẽ cho người dùng biết đây là dòng khoan búa Bosch, bạn có thể quan sát hình ảnh phía dưới để hiểu rõ.

Ý nghĩa tên mã trên dụng cụ điện Bosch

THB sẽ đưa ra các ký tự thứ 2,3 của các dòng máy hiện đang được sử dụng phổ biến:

Ký hiệu BH: thể hiện dòng khoan búa, bê tông hay làm việc trên các vật liệu cứng.

Ký hiệu BM: thể hiện dòng khoan kim loại, khoan gỗ, tiêu biểu có thể kể đến các sản phẩm như: GBM 6 RE hoặc GBM 320.

Ký hiệu SB: dòng khoan đa năng, khoan động lực với khả năng làm việc trên mọi vật liệu, thường kết hợp thêm với chế độ búa tăng cường sức mạnh cho sản phẩm. Đây là dòng khoan Bosch được được yêu thích nhất hiện nay.

Ký hiệu BS: dòng máy chà nhám, chủ yếu được sử dụng trong ngành gỗ. Từ ngày máy chà nhám Bosch vào thị trường Việt đã được người tiêu dùng rất yêu thích.

Ký hiệu Co: ký hiệu của dòng máy cắt sắt Bosch, với công việc của người dùng chuyên nghiệp, máy cắt sắt Bosch luôn là ưu tiện hàng đầu được lựa chọn.

Ký hiệu CM: cho các sản phẩm máy cắt nhôm, máy cắt gỗ thường được gọi chung là dòng máy cắt đa năng.

Như vậy THB Việt Nam đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa của 3 chữ cái đầu trên mã sản phẩm dụng cụ điện Bosch, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc đặt mua bất kì loại thiết bị điện cầm tay nào của Bosch hãy liên hệ với chúng tôi.

THB tự hào là đại lý cấp 1 của Bosch, với đội ngũ tư vấn viên bán hàng giàu kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm đến từng chi tiết. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn vận hành máy hiệu quả nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message