Cách nhận biết máy mài góc Bosch GWS 9-100 P chính hãng

22:47 25/06/2020
Máy mài góc Bosch GWS 9-100 P kế thừa những đặc tính tốt đẹp sẵn có của các dòng máy cầm tay chất lượng cao chính hãng nay lại được bổ sung thêm hàng loạt các tính năng hiện đại mang tới sự thoải mái và dễ dàng hơn khi vận hành.

Có thể nói Bosch là thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực sản xuất thiết bị điện cầm tay nên việc có các cơ sở cố tình làm giả các sản phẩm của Bosch để chuộc lợi từ người tiêu dùng. Và dòng máy mài góc cũng không ngoại lệ với tình trạng này.

Đặc biệt là Bosch GWS 9-100 P - dòng máy mài góc đang được yêu thích nhất hiện nay. Để giúp bạn hạn chế mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, THB sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách để mua được chiếc máy GWS 9-100 P chính hãng với giá thành tốt nhất.

4 cách phân biệt máy mài góc Bosch GWS 9-100 P chính hãng

Xuất xứ rõ ràng

Máy mài góc Bosch GWS 9-100 P

Thông thường dòng máy mài góc cầm tay Bosch chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc, và GWS 9-100 P cũng không ngoại lệ. Có nhiều người không yên tâm khi thấy máy được sản xuất từ Trung Quốc, tuy nhiên bạn có thể an tâm bởi tuy đặt nhà máy sản xuất tại nhiều nước nhưng các sản phẩm luôn được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức.

Chúng đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu và được Bosch kiểm tra nghiêm ngặt nên có độ bền và tuổi thọ khá cao. Đảm bảo sự an tâm cho bạn trong quá trình làm việc và cũng góp phần tiết kiệm lớn về chi phí sửa chữa sản phẩm.

Tem chống giả

Trên mỗi chiếc máy mài cầm tay Bosch nói chung và GWS 9-100 P nói riêng luôn có 1 tem chống giả được dán trên thân máy. Mục đích của mỗi chiếc tem này là để giúp bạn nhận biết được đâu là hàng chính hãng của Bosch, đâu là hàng giả, hàng nhái.

Để chắc chắn hơn về những sản phẩm mình chọn, bạn có thể sử dụng ứng dụng quét số seri và mã an ninh trên tem chống giả qua cú pháp sau: DAC mã số an ninh@ số seri gửi 8099.

Bosch sẽ trả về kết quả cho bạn đây là sản phẩm chính hãng hoặc ngược lại, bạn có thể an tâm khi lựa chọn hơn.

phân biệt máy mài góc Bosch GWS 9-100 P chính hãng

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá máy mài góc Bosch GWS 9-100 P

Chế độ bảo hành

Nếu chiếc máy mài góc GWS 9-100 P của bạn mua là sản phẩm Bosch chính hãng thì sẽ được bảo hành tại tất cả các cơ sở của Bosch cũng như các cửa hàng trực thuộc Bosch trên cả nước. Dòng máy mài cầm tay này có thời gian bảo hành là 6 tháng kể từ ngày bạn mua hàng.

Khi mua hàng bạn nhớ yêu cầu nhân viên cho xem phiếu bảo hành do Bosch cung cấp và nói rõ về chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi của bạn khi mua hàng. Tránh trường hợp các cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng chuộc lợi.

Phụ kiện và cảm giác khi sử dụng

Thông thường những chiếc máy mài Bosch sẽ được làm từ chất liệu nhựa siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và va đập khá tốt. Nếu khi bạn mua hàng mà thấy chúng không chắc chắn, các bộ phận gắn kết với nhau không liền mạch thì phải xem xét kỹ, rất có thể đó là hàng giả.

Ngoài ra, GWS 9-100 P của Bosch thường có bộ phụ kiện đi máy mài kèm theo rất đầy đủ, nếu bạn thấy chúng bị thiếu phụ kiện hoặc phụ kiện không nguyên vẹn, cần hỏi kỹ nhân viên bán hàng ngay.

Không chỉ vậy, sản phẩm chính hãng sẽ được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất nên luôn có độ chắc chắn khi cầm. Bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điều này khi cầm một chiếc máy cắt sắt chính hãng và một chiếc máy giả. Máy giả thường nhìn dại và cảm giác cầm rất lỏng tay, không chắc chắn.

máy mài góc GWS 9-100 P

Địa chỉ mua máy mài góc GWS 9-100 P giá rẻ, chất lượng

Khi mua máy mài góc Bosch, bạn cần phải nằm lòng 4 điểm nhận biết máy chính hãng trên. Song, có một cách đơn giản hơn nhiều. Đó là tìm đến các địa điểm bán máy mài góc uy tín chất lượng, trực thuộc Bosch như THB - chúng tôi là đại lý chính thức chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Bosch thế giới.

THB luôn đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất trê thị trường. Với tiêu chí nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, THB luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message